Trending Now

เอาใจผู้จัดงานอีเว้นท์มือใหม่ทุกท่านที่อาจจะยังไม่มีไอเดียในการเลือกสถานที่จัดงาน หรือยังไม่แน่ใจว่าทำเลไหนที่จะสามารถดึงดูดให้คนมางานเยอะๆ ได้บ้าง Zipevent มี 6 สถานที่จัดงานอีเว้นท์ ในย่าน กรุงเทพฯ ที่เราอยากแนะนำให้เหล่าออกาไนเซอร์ได้ลองเก็บไว้พิจารณาดูกันนะ : )

K Village

K Village ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 26 หรือย่านพร้อมพงษ์ ย่านที่เต็มไปด้วย คาเฟ่ ร้านอาหารชิคๆ มากมาย บรรยากาศก็ดี มีต้นไม้เขียวขจีเต็มไปหม้ดดดดด ซึ่ง เค วิลเลจ ก็เป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ ที่คนย่านพร้อมพงษ์มักจะพาครอบครัวไปเดินเล่นกันอยู่เรื่อยๆ ภายในห้างก็มีทั้งร้านอาหาร และร้านค้าแทบจะทุกประเภท เรียกได้ว่าอยากได้อะไร K Village มีหมดแน่นอน ผู้จัดสามารถจัดงานได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ของ ทางตัวคอมมูนิตี้เลยนะ บริเวณพื้นที่จัดงานก็ใหญ่พอสมควรเลย การเดินทางก็มาได้ง่ายๆ ทั้ง BTS (พร้อมพงษ์) และ MRT (ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) เพราะฉะนั้นการันตีคนมาเดินเยอะแน่นอน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://kvillagebkk.com/

Helix Emquartier

เปลี่ยนบรรยากาศขึ้นไปจัดบนที่สูงกันบ้างก็เป็นไอเดียที่ดีนะ โซน Helix สวนลอยฟ้าของห้างสรรพสินค้า Emquartier สามารถนั่ง BTS มาลงสถานี พร้อมพงษ์ ก็เดินเข้ามาที่ห้างได้เลย บรรยากาศดีๆ รับลมเย็นๆ แถมยังมีต้นไม้เขียวขจีประดับอยู่มากมาย ผู้จัดท่านใดอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาจัดงานแบบ Outdoor ดูบ้างก็ลองดูที่นี่เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/EmporiumEmquartier/

Yelo House

นิทรรศการ 'Zero Decibel'นิทรรศการ 'Zero Decibel'นิทรรศการ 'Zero Decibel'

สถานที่ยอดฮิตในการจัดนิทรรศการงานอาร์ตที่เน้นเป้าหมายเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบงานศิลปะ Yelo House ตั้งอยู่แถวสนามกีฬาแห่งชาติ การเดินทางก็ง่ายมาก เพียงแค่นั่ง BTS ไปลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติแล้วเดินต่อมาอีกนิดก็ถึงแล้ว บรรยากาศก็ดีนะ ถ่ายรูปสวยได้หลายมุม มีพื้นที่ว่างมากพอให้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมายเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/yelohouse/

สวนหลวงสแควร์

สถานที่จัดงานอีเว้นท์

สวนหลวงสแควร์ บริเวณสามย่านที่เราคุ้นเคย มักจะมีงานอีเว้นท์ เช่น มาร์เก็ต หรือมินิคอนเสิร์ตจัดขึ้นอยู่บ่อยๆ งานที่เรามักเห็นก็คงไม่พ้น ARTBOX งานมาร์เก็ตที่รวบรวมร้านอาหาร ร้านค้า และกิจกรรมมากมายไว้ สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเพราะที่สวนหลวงสแควร์มีลานจอดรถให้จอดนะจ๊ะ หรือใครจะนั่ง BTS มาลงสถานีสยาม หรือ MRT มาลงสถานีสามย่าน แล้วต่อมอเตอร์ไซค์เข้ามาก็ได้ ถือว่าเป็นทำเลที่เต็มไปด้วยนักเรียนและนักศึกษาแน่นอน เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานอีเว้นท์ ที่น่าสนใจมากๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/Suanluangsquare/

10 ml. cafe

สถานที่จัดงานอีเว้นท์

พื้นที่เปิดกว้างสำหรับงานศิลปะ ร้านกาแฟเล็กๆ น่ารักๆ ย่านรัชดาภิเษก ที่แน่นอนว่าต้องถูกใจวัยรุ่นหลายๆ คนแน่นอน เพราะข้างๆ ตัวร้านกาแฟจะมีห้องสำหรับแสดงนิทรรศการศิลปะเพื่อให้เหล่าคนมาร้านกาแฟได้มีโอกาสเข้ามาชมงานศิลปะด้วย ศิลปินคนไหนที่อยากได้พื้นที่แสดงฝีมือก็ลองติดต่อเข้าไปคุยกับทางร้านได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/10mlcafegallery/

The Commons

ใจกลางกรุงอย่างย่านทองหล่อก็ถือว่าเป็นแหล่งที่รวมตัวผู้คนมากมาย ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเด็กเล็ก วัยรุ่น ไปจนถึงผู้ใหญ่วัยทำงาน The Commons ก็ถือว่าเป็นคอมมูนิตี้ที่ทุกคนชอบมา hang out กับเพื่อนๆ อยู่เสมอ บางสัปดาห์ก็มีบ้างที่จะมีงานอีเว้นท์จัดขึ้นมา ทั้งมาร์เก็ต คอนเสิร์ต หรือกิจกรรมเวิร์คช็อปสนุกๆ มากมาย ผู้จัดท่านใดสนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/thecommonsbkk/

นี่ก็เป็น 5 สถานที่ที่จัดงานอีเว้นท์ ที่ Zipevent ได้คัดมาว่าดี และ ปัง แน่นอน หวังว่าเหล่าผู้จัดทุกคนจะได้ไอเดียใหม่ๆ กลับไปคิดดูนะ ถ้าไม่อยากพลาดบทความอื่นๆ ที่จะช่วยให้การจัดงานอีเว้นท์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น คลิกเลย www.zipeventapp.com/blog

Comments

comments

Author

You only live once