Trending Now

          ว่ากันว่าการจัดบูธในงานอีเว้นท์สิ่งที่จะดึงลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้า หรือคุยกับของเรามากที่สุดคงหนีไม่พ้นการ แต่งบูธ ให้น่าสนใจ และดึงดูดลูกค้าให้มากที่สุด วันนี้ Zipevent เลยมี 3 เทคนิค พร้อมทริคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งจะหัดตกแต่งบูธมาฝากกัน

เอาโทนสีเข้าช่วย

แต่งบูธ

          ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า “สี” จัดเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ดีสำหรับมือใหม่เพิ่งหัดแต่งบูธ เพราะสีสามารถดึง และสร้างความน่าสนใจให้คนเข้ามายังบูธของคุณได้ ซึ่งอาจจะเริ่มการแต่งบูธโดยเลือกใช้สีที่โทนใกล้ๆ กันในการตกแต่งอย่างสีเอิร์ธโทน หรือจะเลือกสีเป็นโทนๆ เลย เช่น สีโทนร้อน, โทนเย็น หรือถ้าหากเอาแบบที่ง่ายที่สุดอาจจะเลือกใช้คู่สีตรงกันข้ามกันในการแต่งไปเลยเช่น ม่วง-เหลือง, แดง-เขียว 

หาธีมให้กับบูธของตัวเอง

แต่งบูธ

          ตัวช่วยสำหรับมือใหม่ในการแต่งบูธอีกหนึ่งอย่างคือการหาธีมให้กับบูธของตัวเอง หรือจะกำหนดไปเลยก็ได้ เช่นถ้าหากสินค้าเป็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์พวกไม้ ก็อาจจะแต่งบูธให้มีลักษณะไม้ๆ สไตล์คลาสสิค ซึ่งการหาธีมให้กับตัวบูธของเรานั้นจะนอกจากจะเป็นการสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวสินค้าแล้ว ยังสามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้าของบูธเราได้ด้วยนะ

ใช้พร็อพเป็นตัวช่วย

แต่งบูธ

          อุปกรณ์ประกอบบูธ หรือพร็อพก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ตัวสินค้าของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาได้ด้วย อย่างเช่นร้านที่ขายขนมเค้กอาจจะนำถาดไม้กลมมาวางโชว์ตัวเค้กเพื่อรียกลูกค้าเข้าหา หรือร้านไหนอาจนำลังไม้มาเรียงต่อๆ กันเป็นชั้นเพื่อวางสินค้าทำให้น่าสนใจขึ้นก็เป็นได้

นี่เป็นเพียงแค่เทคนิค และทริคเล็กน้อย เพื่อให้มือใหม่นำไปปรับใช้ให้เข้ากับบูธของตัวเองกัน…..

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away