Trending Now

เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2562 หรือ Bangkok Design Week 2019 (#BKKDW2019) เทศกาลงานออกแบบที่รวบรวมนักสร้างสรรค์และผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 1,000 ราย มานำเสนอผลงานออกแบบใหม่ล่าสุด ภายใต้ธีม “Fusing Forward ผสานสร้างสู่อนาคต”

BKKDW2019 เทศกาลที่สะท้อนศักยภาพที่สำคัญของกรุงเทพฯ ในการเป็นแหล่งรวมนักสร้างสรรค์ และผู้ผลิตที่สามารถหยิบส่วนผสมต่าง ๆ จากหลากสาขาความรู้ จากในท้องถิ่นและสากล จากรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ เพื่อมาปรุงใหม่ให้กลายเป็นผลงานและผลิตภัณฑ์เชิงการพาณิชย์และคุณภาพชีวิต โดยนำเสนอผ่าน 5 กิจกรรมหลักในพื้นที่อาคารไปรษณีย์กลาง และย่านเจริญกรุง ประกอบด้วย

Bangkok Design WeekBangkok Design WeekBangkok Design WeekBangkok Design Week

Showcase & Exhibition – การจัดแสดงผลงานและนิทรรศการทั้งงานต้นแบบและผลงานพร้อมขายที่สะท้อนศักยภาพของนักออกแบบและธุรกิจสร้างสรรค์จากกรุงเทพฯ และเมืองต่างๆ ทั่วโลก

Bangkok Design WeekBangkok Design Week

Talk & Workshop – กิจกรรมเติมความรู้และแรงบันดาลใจจากนักสร้างสรรค์ของไทยและต่างประเทศ

Bangkok Design Week

Creative District – กิจกรรมส่งเสริมย่านเจริญกรุงสู่ความเป็นย่านสร้างสรรค์ทั้งด้านธุรกิจและคุณภาพชีวิต ด้วยการจัดทำต้นแบบการพัฒนาพื้นที่เพื่อให้เกิดการทดสอบและนำไปสู่การใช้งานจริง ตั้งแต่ต้นแบบของการเพิ่มพื้นที่สีเขียว การแปลงพื้นที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ให้เป็นพื้นที่กิจกรรม การปรับปรุงการสัญจรภายในย่านเจริญกรุง และการจัดกิจกรรมทัวร์

Bangkok Design WeekBangkok Design Week

Event & Program -กิจกรรมส่งเสริมให้นักสร้างสรรค์แสดงศักยภาพในหลากรูปแบบตั้งแต่การแสดงดนตรี การฉายภาพยนตร์ และศิลปะการแสดงอื่นๆ รวมถึงการเปิดบ้าน (Open house)

Creative Market – ตลาดนัดสร้างสรรค์เพื่อสร้างโอกาสในการขายสินค้าและการขยายเครือข่ายธุรกิจของ ผู้ประกอบการเก่าและใหม่

เทศกาลงานออกแบบที่รวบรวมนักสร้างสรรค์ และผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 1,000 ราย มานำเสนอผลงานออกแบบใหม่ล่าสุด พร้อมกิจกรรมต่างๆ อาทิ เดินชมย่านสร้างสรรค์ ช็อปชิมเมนูเด็ด เกือบ 1 ปี กับภาพความประทับใจในกิจกรรมต่างๆ รวมถึงผู้คนเรือนแสน ที่มาร่วมงานเมื่อปีที่แล้ว และปี 2019 เรากลับมาอีกครั้งกับเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ เทศกาลที่รวบรวมนักคิด นักสร้างสรรค์ ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ จากในประเทศและต่างประเทศ มาร่วมจัดกิจกรรม และแสดงผลงาน เตรียมพบกับ Bangkok Design Week 2019 วันที่ 26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อาคารไปรษณีย์กลาง และย่านเจริญกรุง

รายละเอียดเพิ่มเติม

Bangkok Design Week 2019“Fusing Forward ผสานสร้างสู่อนาคต”26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2562www.bangkokdesignweek.com

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments