Trending Now

      สำหรับงานริมแม่น้ำที่ยิ่งใหญ่ สุดชิคกับงาน Made By Legacy Flea Market ครั้งที่ 10 ที่จากประสบการณ์ของทางทีม Zipevent ต้องยอมรับเลยว่า งานนี้ยังคงเป็นงานที่มีคนแต่งตัว ชิคๆ เท่ห์ มากที่สุดงานหนึ่งในประเทศไทยเลย เหมือนยก LookBook Thailand หรือ Cheeze Looker มาไว้ที่นี่ ใครพลาดปีนี้ ไม่ต้องเสียใจ ติดตามเราไว้ จะไม่พลาดแน่นอน

Made by Legacy ครั้งที่ 10

     งานนี้มีค่าเข้าชมเพียง 100 บาท แต่ได้แชะภาพกับโลเคชั่นสุดเก๋ การเดินทางมาไม่ยากเลยไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ นั่งรถไฟฟ้ามาสถานีสะพานตากสิน แล้วนั่งเรือต่อมาที่งานได้เลย หรือไม่อยากนั่งเรือ ก็สามารถมาลงที่สถานีถัดจากสะพานตากสิน คือ สถานีกรุงธนบุรี แล้วมีรถสองแถว แปะป้ายงานชัดเจนนั่งมายังจุดซื้อบัตรเข้างานพอดี 

Made by Legacy

      ว่าด้วยเรื่องของที่ระลึกที่ได้จากงานนี้ มีทั้งกระเป๋าผ้า และสติกเกอร์สุดแนว มีเงื่อนไขที่ว่า กระเป๋าผ้าจะแจกสำหรับ 300 ท่านแรก ส่วนสติกเกอร์จะแจกสำหรับ 100 ท่านแรก สรุปได้ว่า 100 ท่านแรกจะได้ทั้งกระเป๋า และสติกเกอร์ไปเลย งานเริ่มบ่าย 3 โมงนะคะ และย้ำว่าช่วง Magic Hour ต้องไปให้ทันเลยทีเดียว อย่าพลาดโลเคชั่นสวยๆ กับแสงดีๆ ทั้งกล้องดิจิตอล หรือกล้องฟิล์ม ยังไงก็รอด

ส่วนของซื้อของขาย การันตีว่า ทุกร้านไม่มีสินค้าซ้ำกัน 100%

      ร้านค้าที่ถูกเชิญมาในงานนี้ ก็คือมีร้านต้นตำหรับอยู่ตามโลเคชั่นต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร แต่งานนี้ได้มีการคัดเลือกของชิคๆ แนวๆ และความดีคือไม่ซ้ำกันจริงๆ ประเภทที่พบจะเป็นร้านแฮนด์เมด ร้านขายของวินเทจ บรรยากาศในงาน ส่วนของร้านที่ขายของต่างๆ คนมางานเยอะตั้งแต่งานเริ่ม หรือจะพูดได้ว่าคนเยอะตั้งแต่งานเริ่มยันงานเลิก ราคาของสินค้าก็สมเหตุสมผลด้วยนะ

Made by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by Legacy

อิ่มท้อง อิ่มใจ กับร้านอาหารที่แซ่บ สะดุ้ง

Made by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by Legacy

     จุใจกับอาหารแบบครบทุกรส ครบทุกประเภท และครบห้าหมู่ ทั้งคาวหวาน มาแน่นๆ จุกๆ ส่วนตัวทางทีมมองว่า ถ้าไปคนเดียวอาจจะราคาสูงไปนิด แต่ถ้าไปเป็นกลุ่ม หารๆ กัน กินได้หลายๆ อย่าง อร่อยด้วย ถ่ายรูปสวยด้วย ได้ฟินกับบรรยากาศริมแม่น้ำด้วย รับรองคุ้มเกินคุ้ม และไม่ต้องห่วงเรื่องที่นั่งทานอาหาร เพราะมีเพียงพอแน่นอน

มาเปิด LookBook ในงานนี้กันบ้าง

Made by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by LegacyMade by Legacy

      ต้องยอมรับว่า กล้าๆ กลัวๆ ในการถ่ายรูปคนที่มางาน ใจจริงอยากถ่ายทุกคนเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าแต่ละคนที่มางาน แต่งตัวแนวมาก คนขายของทั้ง สินค้าเก๋ๆ หรือพ่อค้าขายอาหาร ก็แต่งตัวแนวทุกคน แบบรับรองว่าฟินแน่นอน ใครอยากอัพเดทแฟชั่น ต้องมางานนี้ และพูดได้เลยว่า เป็นงานมาร์เก็ตที่เป็นแหล่งรวมคนแต่งตัวแนวที่สุดในไทยเลยก็ว่าได้

Made By Legacy Flea Market: The 10th Edition11 – 13 ม.ค. 62บ่าย 3 โมงเย็น – เที่ยงคืนค่าเข้า : 100 บาท/คนโกดังเก่าบริษัทเสริมสุข (ท่าเรือเป๊ปซี่)BTS สะพานตากสิน

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments