Trending Now

         อีกครั้งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสัมผัสประสบการณ์ความสวยงามและความสุขของงานดอกไม้ใจกลางกรุงแห่งแรกของประเทศไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในงาน Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Floral Carnival ตระการตาไปกับความอลังการของประติมากรรมดอกไม้ นำโดยไฮไลท์ Flower Carpet ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมสัมผัสศิลปวัฒนธรรมไทยและงานหัตถศิลป์ผ่านเรื่องเล่าของดอกไม้ ที่จะเป็นประสบการณ์แห่งความสุข พร้อมสรรพด้วยหลากหลายกิจกรรม สุดประทับใจ ณ ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 กุมภาพันธ์ 2562

Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019

         นายเลิศกรุ๊ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานเขตปทุมวัน, การบินไทย, บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก,กสิกรไทย, มาจีค, ไทยประกันชีวิต, เอไอเอส, วนชัยกรุ๊ป,เดอะ แพลทินั่ม กรุ๊ป, บางกอกรินเวสท์, เรือขุดแร่จุติ และบุญรอดบริวเวอร์รี่ ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019″ เทศกาลความสวยงามของดอกไม้นานาชนิดและประสบการณ์แห่งความสุขใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อมุ่งเน้นการสืบทอดงานศิลปวัฒนธรรมไทยและงานหัตถศิลป์จากชุมชนสู่บุคคลทั่วไปผ่านกิจกรรมทางด้านศิลปวัฒนธรรม อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจ ให้ความสำคัญและชื่นชมกับธรรมชาติรอบตัวมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการระลึกถึงท่านผู้หญิงเลอศักดิ์ สมบัติศิริ เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี

Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019

ในปีนี้งาน “Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019” จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ คาร์นิวัลดอกไม้ (Floral Carnival) ผ่านไฮไลท์กิจกรรมต่าง ๆ อาทิ กิจกรรม FLOWERS X ART พบกับประติมากรรมดอกไม้ จากองค์กรและศิลปินชื่อดังกว่า 20 ผลงาน และงานแสดงพวงมาลัยดอกไม้ร่วมสมัยจำนวน 100 พวงสุดตระการตา กิจกรรม FLOWERS X FASHION ตลาดนัดศิลปะที่รวบรวมงานแฮนด์เมดจากศิลปินผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และร้านค้าจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องประดับ สิ่งทอ สินค้าตกแต่งบ้าน และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย กิจกรรม FLOWERS X TASTE แหล่งรวมร้านอาหารขึ้นชื่อจากหลากหลายร้านดัง ไม่ว่าจะเป็น ตลาดน้ำภายในปาร์คนายเลิศ, ร้านมา เมซอง, ร้านเลดี้ แอล การ์เด้น บิสโทร และคาราวานฟู้ดทรัคจากทั่วประเทศ กิจกรรม FLOWERS X PLAY ร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปหลากหลาย อาทิ การผสมเครื่องดื่มจากดอกไม้, งานทอกระเป๋าผ้าดอกไม้, การทำน้ำหอมกลิ่นดอกไม้สำหรับเครื่องประดับ, การผสมชาจากดอกไม้ และการถ่ายภาพดอกไม้จากมือถืออย่างมืออาชีพ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสแสดงทักษะและความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่

Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม FLOWERS X COMPETITION การแข่งขันการประกวดโคมระย้าดอกไม้  (Floral Chandelier Competition) และการแข่งขันจัดสวนดอกไม้ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happy Garden เพื่อให้เยาวชนและคนรุ่นใหม่ได้พัฒนาทักษะทางด้านงานศิลปะและงานฝีมือผ่านการประกวด เพื่อต่อยอดและส่งเสริมอาชีพให้เป็นที่ยอมรับ มีชื่อเสียง ในระดับประเทศและนานาชาติ ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศและประกาศนียบัตร พร้อมร่วมชมงาน Chelsea Flower Show ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019

สัมผัสประสบการณ์ความสวยงามและความสุขของงานดอกไม้สุดยิ่งใหญ่ตระการตาใจกลางกรุงกับงาน “Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019″ ณ ปาร์คนายเลิศ ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 กุมภาพันธ์ 2562 สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ www.flowerandgardenfair.nailertgroup.com หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ Nai Lert Flower & Garden Art Fair  และ Line @nailert_legacy

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @zipeventapp

Facebook: Zipevent

Comments

comments