Trending Now

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมในทุกๆ ปี ถูกจัดให้เป็นวันเด็กแห่งชาติ เพื่อเป็นการตระหนักให้เห็นถึงความสำคัญของเด็กๆ นั่นเอง ซึ่งคำขวัญวันเด็กประจำปี 62 นี้ก็ได้ออกมาแล้วคือ “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ” และแน่นอนที่พวกเรา Zipevent ก็ไม่พลาดที่จะคัดสรรอีเว้นท์น่าสนใจสำหรับเด็กๆ ที่อยากจะเชิญชวนให้ผู้ปกครองจูงมือน้องๆ หนูๆ เพื่อไปรับประสบการณ์และเป็นการเสริมทักษะให้เด็กๆ กัน

The Iconic Children’s Playground

9 – 13 มกราคม 2562 / 13.00 น. เป็นต้นไป / ICONSIAM

ไอคอนสยาม ขอเชิญเด็กๆ และครอบครัว มาให้ของขวัญสุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปีหมูทอง สร้างปรากฏการณ์ความสุขครั้งยิ่งใหญ่ กับงาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND AT ICONSIAM” ขนทัพขบวนความน่ารักของเหล่า Smurfs (สเมิร์ฟ) ตัวการ์ตูนสีฟ้า ขวัญใจเด็กทั่วโลก ซึ่งส่งตรงจากเบลเยี่ยม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี “Smurfs 60th Anniversary” รายละเอียดเพิ่มเติม : ICONSIAM

Emporium EmQuartier in Wonderland Zooventure

10 – 13 มกราคม 2562 / 10.00 น. เป็นต้นไป / Emporium and EmQuartier

เตรียมเปิดประสบการณ์แสนสนุกในวันเด็ก ที่งาน Emporium EmQuartier in Wonderland ZOOVENTURE ผจญภัยในโดมแมลงที่เต็มไปด้วยผีเสื้อ และแมลงนานาชนิดกว่า 1,000 ตัว กับสัมผัสสัตว์แปลกหายาก เช่น สิงโตขาว, เฟนเน็คฟ็อกซ์, งูบอลไพธอน, งูหลามและ งูเหลือม ตื่นตาไปกับ Zooventure Parade ขบวนพาเหรดของเหล่ามาสคอตสัตว์สุดน่ารักและแมลงนานาชนิด พร้อมทั้งเพลิดเพลินได้ทั้งวันกับกิจกรรมเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้ ขอบคุณข้อมูลจาก : Emporium Emquartier

เดือนเด็กแห่งชุ่ย ๒๕๖๒

12 – 13 และ19 – 20 มกราคม 2562 / 11.00 น. เป็นต้นไป / ช่างชุ่ย

เดือนเด็กแห่งชุ่ย ตอน อาชีพแสนสนุก !! ช่างชุ่ย ยกพื้นที่ให้เด็กๆ ตะลุยแดนศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยจินตนาการไม่รู้เบื่อบนพื้นที่ 11 ไร่ เปิดโลกการเรียนรู้สู่อาชีพที่หลากหลายให้เหล่าตัวแสบใน ‘เดือนเด็กแห่งชุ่ย’ ตอน อาชีพแสนสนุก ร่วมการผจญภัยตามหาผลงานศิลปะดาวลูกชุ่ย / Workshop อาชีพสำหรับน้องๆ / ตลาดอาหารและสินค้าเด็ก / ร่วมสนุกเล่นเกมลุ้นของรางวัล / การแสดง / ฉายภาพยนตร์สำหรับเด็ก / ละเลงสีตามใจศิลปินตัวน้อย / เวทีทอล์คสำหรับเด็ก และ “วิวิธชาติพันธุ์” นิทรรศการพิเศษเคลื่อนที่ของพิพิธภัณฑ์มานุษยวิทยาวัฒนธรรมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ช่างชุ่ย

Children’s Day 2019 at Tha Maharaj

12 มกราคม 2562 / 10.00 -22.00 น. / ท่ามหาราช

ท่ามหาราชจัดกิจกรรมต้อนรับน้องๆ ให้มาปลดปล่อยจินตนาการและความคิด พร้อมเพลิดเพลินกับความบันเทิงต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mini Petty Zoo , Face Painting และPaper Mache Workshop ยกขบวนเหล่าตัวตลกหรรษาและบูธกิจกรรม บูธอาหารให้เลือกช็อปอีกมากมายเลย สนุกสนานทั้งครอบครัวกันเลยทีเดียวขอบคุณข้อมูล : ท่ามหาราช

PlanToys Children’s Day “ป่าแปลงกาย”

12 มกราคม 2562 / 9.00 – 12.00 น. / แปลนเนรมิต สาธร10

วันเด็กที่จะถึงนี้ มาเล่นผจญภัยในป่าแปลงกายที่เนรมิตกล่องกระดาษนับพันเป็นป่ามหัศจรรย์กันเถอะ! แปลนเนรมิตเชิญชวนเด็กเล็กและครอบครัวมาร่วมกันเฉลิมฉลอง “ความเป็นเด็ก“ ในงานวันเด็กของแปลนทอยส์ ที่ทั้งคุณลูกและคุณพ่อคุณแม่จะได้เล่นแปลงกายให้สุดๆ ตามความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการอันไม่รู้จบในป่ามหัศจรรย์ สนุกกับการเพ้นท์หน้าแปลงกายเป็นสัตว์ที่ชื่นชอบ พร้อมตะลุยเขาวงกต พิชิตด่านท้าพัฒนาการกับพี่ๆ แปลนทอยส์ แล้วทะลุมิติมาเล่นผจญภัยในป่าแปลงกายที่เนรมิตกล่องนับพันเป็นป่ามหัศจรรย์ ส่งท้ายด้วยการลุ้นรางวัลกับของเล่นแปลนทอยส์นับร้อยชิ้น ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม : https://goo.gl/ABAfy4สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : แปลนเนรมิต

วันเด็กแห่งชาติ ตอน “ผจญภัยในห้องครัว”

12 มกราคม 2562 / 10.00 – 18.00 น. / Museum Siam

เนื่องในวันเด็กแห่งชาตินายกบแดงขอเชิญคุณหนูๆ และครอบครัว มาร่วมสนุกถอดรหัสความเป็นไทยผ่านเมนูอาหารไทยยอดนิยม ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ตอน “ผจญภัยในห้องครัว” ในปีนี้มิวเซียมสยามได้เปิดพื้นที่สนุกให้กุ๊กตัวน้อยได้มาเรียนรู้กรรมวิธีและการเลือกใช้วัตถุดิบในการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถันของคนไทย ภายในงานจะพบกับเกมสนุกๆ มากมาย อาทิ เกมจาก 5 เมนูอาหารไทยในห้องไทยชิม ที่ส่งเสริมความรู้ความเข้าใจเรื่องอาหารไทยเมนูต่างๆ ประกอบด้วยเมนู ต้มยำกุ้ง ส้มตำ แกงเขียวหวาน บัวลอย และไข่เจียว โดยกุ๊กตัวน้อยจะต้องช่วยกันออกตามหาวัตถุดิบจากทั้ง 5 เมนู โดยจะจำลอง พื้นที่ด้านหน้าอาคารนิทรรศการให้เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบ ในรูปแบบฐานดังนี้ 1. ฐานฟาร์ม 2. ฐานตลาด 3. ฐานสวนผัก 4. ฐานสวนผลไม้ นอกจากนี้ยังมีเกมสำหรับเด็กที่ไม่ต้องแข่งขันกัน เช่น จิ๊กซอ ลูกเต๋า เรื่องข้าว เรื่องไผ่ เกมเลื่อนภาพอาหาร ระบายสีขนมไทย และกิจกรรมตอบคำภามในห้องนิทรรศการ (ห้องไทยชิม) พร้อมของรางวัลพิเศษอีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Museum Siam

Junior Farmers’ Day Out

12 มกราคม 2562 / 10.00 – 18.00 น. / K Village

ตะลุยวันเด็กที่ Junior Farmers’ Day Out เติมฟาร์มสนุกให้ทุกความสุข จำลองบรรยากาศของฟาร์มขนาดย่อมให้คุณหนูๆ เปิดโอกาสให้เด็กได้ใกล้ชิดกับม้าแคระ (Little Pony Ride) และสนุกไปกับเกมหรรษาในฟาร์มแห่งนี้ อาทิ เกมโยนพืชผัก ผลไม้ในสวน, เกมตามล่าหาไข่ไก่ และ เกม Lucky Draw เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปสุดสร้างสรรค์ ให้ร่วมสนุกฟรี ดังต่อไปนี้ “ปลูกต้นไม้ในกระถางไซส์จิ๋ว” หัดปลูกต้นไม้เล็ก ๆ ในกระถาง พร้อมอุ้มกลับบ้านได้แน่นอน“สอนวิธีการปั้นลูกชุบ” สนุกไปกับการสร้างสรรค์ขนมไทยโบราณที่ทันสมัย สไตล์ไทยโมเดิร์น มาปั้นให้เป็นรูปผลไม้ และผักชนิดต่างๆ หลากหลายสีสันน่าทาน พร้อมกับเทคนิคการเพนท์สีให้สวยงาม นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ให้เด็กๆ ได้ร่วมกิจกรรมประกวดภาพระบายสีในหัวข้อ “ฟาร์มในจินตนาการ” ชิงรางวัล K Village Gift Voucher และภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เตรียมต้อนรับเด็กๆ ได้ร่วมสนุก และลุ้นรับรางวัลอย่างมากมาย รวมถึงการจัดตลาดนัดสินค้าทางการเกษตรขนาดย่อม และอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง K Village Farmer’s Market อีกด้วย ลูกค้าสามารถนำถุงผ้า และภาชนะส่วนตัวมาใช้ในการซื้อของ และรับประทานอาหารเครื่องดื่มภายในงานได้เล้ยยยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :  K Village

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้ด้วยน้า Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away