Trending Now

งานตลาดฟลีมาร์เก็ต เมด บาย เลกาซี่ Made By Legacy ครั้งนี้จัดขึ้นที่โกดังเก่าของบริษัทเสริมสุข ติดแม่น้ำเจ้าพระยาตรงท่าเรือเป๊ปซี่ สถานที่จัดงานเป็นโกดังสินค้าเก่า ติดแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งมีสะพานตากสินเป็นฉากหลัง และการเดินทางมางานก็แสนสะดวกสบาย โดยการขึ้นรถไฟฟ้ามาลงสถานีสะพานตากสิน และต่อเรือข้ามฟาก (ท่าสาทร-ท่าตากสิน) ก็จะถึงงานเลย งานมีติดต่อกัน 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 13 มกราคม 2562 งานครั้งนี้ถือเป็นงานประจำปีครั้งที่ 10 ซึ่งจะเป็นครั้งแรกครั้งพิเศษที่เรามีการสร้างร้าน เมด บาย เลกาซี่ ป็อปอัพ เป็นการร่วมมือร่วมออกแบบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ คอลเล็คชั่นพิเศษ “Made By Thailand Collection” กับแบรนด์และร้านค้ามากกว่า 20 รายชื่อ

รูปภาพจาก Facebook : MadebyLagacy

ครั้งนี้ตัวงานจะรวบรวมพันธมิตรทั้งหมดกว่า 200 เจ้า ตั้งแต่กลุ่มคนรักของเก่าของวินเทจ กลุ่มสินค้าดีไซน์ กลุ่มร้านค้าคนญี่ปุ่น กลุ่มคนรักแผ่นเสียง ที่จะมารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน สินค้าก็จะมีหลากหลาย ตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของวินเทจ ของดีไซน์ ของทำมือ รองเท้า เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ของแต่งบ้านต่างๆ ก็ยังแห่กันมาเป็นขบวน รวมทั้งภายในงานเรายังมีการเล่นเพลงจากแผ่นเสียง ตั้งแต่เพลงคลาสสิคไปจนถึงเพลงร่วมสมัยสากล เป็นการสร้างบรรยากาศ ให้รู้สึกเหมือนกับว่า เดินอยู่ในตลาดนัดในต่างประเทศ ส่วนเรื่องอาหารการกิน ก็เต็มอิ่มด้วยอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มมากมายที่ทาง เมดบายเลกาซี่ Made by Legacy คัดสรรเป็นพิเศษอย่างเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา

รูปภาพจาก Facebook : MadebyLagacy

ซึ่งแน่นอนว่าร้านค้าต่างๆ ที่จะมาออกบูธนั้น ก็มีหลากหลายให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านไปแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นร้านวินเทจสไตล์ข้าวสาร ที่อยู่กับคนไทยมากว่า 20 ปี อย่าง Hippie 80s (IG : @hippie80s) หรือจะเป็น เสื้อผ้าสไตล์ Military และ Work wear รวมไปถึง Accessories และของแต่งบ้านต่างๆ สำหรับคนชอบสายทหาร อย่างร้าน Horse Unit (IG: horse_unit) ก็มาด้วยเช่นกัน จริงๆ แล้วยังมีร้านค้าอีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้ช้อปกัน ใครอยากรู้ว่าจะมีร้านไหนบ้างก็ต้องไปเดินกันแล้วล่ะ ! โอกาสเจ๋งๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ นะ

รูปภาพจาก Facebook : MadebyLagacy

Made By Legacy Flea Market: The 10th Edition11 – 13 ม.ค. 62​บ่าย 3 โมงเย็น – เที่ยงคืนค่าเข้า : 100 บาท/คนโกดังเก่าบริษัทเสริมสุข (ท่าเรือเป๊ปซี่)BTS สะพานตากสิน

นี่ก็เป็นงานที่เราแนะนำอยากให้เพื่อนๆ ไปเดินเล่นดูกันนะ ต้นปีอากาศยังดีๆ ไม่ร้อนมาก ถ้าได้ไปนั่งชิลเก็บบรรยากาศดีๆ ที่ท่าเรือก็คงจะเป็นการเริ่มต้นปี 2019 ที่ดีแน่นอน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมงานนี้ได้ที่ www.zipeventapp.com/e/the-10th-edition-of-made-by-legacy-flea-market

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once