Trending Now

หลังจากที่ DEAN , Rad Museum ,Hyukoh และ DPR พากันมาไทยในปี 2018 นี้ ทำให้เราเองรู้สึกลุ้นอยู่ตลอดว่า นักร้องนอกกระแสเกาหลีคนไหนกันนะ? ที่ SEEN SCENE SPACE จะมาเป็นผู้จัดให้คนต่อไป และเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง ticketmelon ได้เปิดขายบัตร COLDE จาก Offonoff เจ้าของบทเพลงช้าๆ เนิบๆ ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย COLDE First Live in Bangkok ในวันที่ 19 มกราคม 2019 ถือว่าสิ้นสุดการรอคอยของเเฟนๆ Offonoff กันเลยล่ะ

      สำหรับใครที่อยากรู้จัก COLDE มากขึ้น ตามไปอ่านต่อกันได้เล้ยยยยย

ีCOLDE First Live in Bangkok

เราขอเริ่มต้นแบบเบสิกสุดๆ คือ Colde มีชื่อเสียงเรียงนามว่า คิมฮีซู Kim Heesu (김히스 wavycolde) เกิดในวันที่ 10 พฤษภาคม 1994 เป็นสมาชิกวง offonoff ที่ทำคู่กับ 0channel ด้วย โดยแนวเพลงถูกจำแนกไว้ใน เพลย์ลิสต์ k-pop แต่ยังเป็นที่ถกเถียงอยู่บนโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งหลายคนบอกว่าเพลงของพวกเขาเป็นแนว อินดี้ R&B ต่างหาก

ความสามารถของพวกเขา ไม่ได้มีแค่นักร้องเสียงดีเท่านั้น เขายังเป็นถึงโปรดิวเซอร์ ทำเพลงเอง และยังเป็นดีเจอีกด้วย ด้วยความสามารถที่เกินอายุทำให้พวกเขาถูกเชิญให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกคลับเอสกิโม และได้เดบิวต์กับค่าย  HIGHGRND อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2015 กับเพลง ‘Bambada‘.

ีCOLDE First Live in Bangkok

** คลับเอสกีโม มี Crush, Millic, Punchnello, Jusen, Chek Parren, 2xxx, Camper and 0Channel และ DEAN อยู่ในนี้ด้วยนะ **

มีครั้งนึงเราเกิดเบื่อเพลย์ลิสต์เพลงเดิมๆ ของตัวเอง เลยหันไปฟังเพลงใหม่ๆ ผ่าน Youtube ด้วยการกดเลือกเพลงที่มีภาพปกแปลกตา ทันทีที่โฆษณาทาง Youtube จบลงและเพลงเริ่มขึ้น เราก็สะดุดกับเพลงนั้นทันที นั่นคือเพลง ‘Photograph – offonoff’ หลังจากนั้นเราก็ฟังมันซ้ำๆ วนเป็นสิบรอบแบบไม่รู้ตัว

หลังจากนั้นไม่นาน Clode ได้ปล่อย Solo ออกมาในจังหวะช้าๆ เนิบๆ ตามสไตล์ R&B สมัยใหม่ของเขา และในปีหน้าที่จะถึงนี้ Clode มีแพลนมาไทยในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ชื่อว่า COLDE First Live in Bangkok จัดโดย SEEN SCENE SPACE  กับราคาบัตรที่เอื้อมถึงเพียงแค่ Regular 2,000 Baht / VIP 3,500 Baht ซึ่งบัตร VIP นี้ นอกจากจะได้อยู่โซนหน้า ได้โปสเตอร์ลายเซ็นต์ ก็ยังได้ถ่าย Group Photo อีกด้วยนะ คือคุ้มสุดๆ ไปเลยอ่ะ

แต่สำหรับใครที่ซื้อบัตร Regular ถึงจะได้อยู่โซนหลัง แต่ก็เป็นโซนหลังที่จัดใน Voice Space ดังนั้นมั่นใจได้เลยค่ะ ว่าไม่ว่าจะอยู่หลังสุดไกลผู้คนขนาดไหน คุณก็ยังจะได้เห็น Clode ชัดทุก performance อย่างแน่นอนน!! อย่ารอช้า ซื้อบัตรได้ที่ ticketmelon เลยจ้าาา ตอนนี้ยังมีพื้นที่ให้คนไปวี้ดดดดดกันอยู่เด้ออ

นี่คือเพลย์ลิสต์ที่เราคัดมาแล้วว่าคุณอาจจะได้เจอในคอนเสิร์ตครั้งนี้!

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author