Trending Now

Artbox ในรูปแบบใหม่ที่ไม่ได้มีแค่ร้านค้าแต่ยังมีคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 2 เวทีใหญ่อย่าง Hiphop Stage และ Live Stage มาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยกัน ในงาน Leo x ARTBOX Presents “FESTDEVER” Art&Music Festival วันที่ 25 – 30 ธ.ค. นี้ ที่เลียบด่วนรามอินทรา (ตรงข้าม The Crystal Shopping Mall) 

Zipevent พาเพื่อนๆ ไปเดินเล่นแถวเลียบด่วนรามอินทราในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ลองปลีกตัวออกจากความวุ่นวายในตัวเมืองมาเดินเล่นในบรรยากาศชิลๆ แถวนี้ดูบ้าง ภายในงานก็มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร บูธเกมสนุกๆ มากมายให้เราได้เล่น แถมพื้นที่ในงานยังใหญ่เวอร์วังมากกกกกกกกก และที่พิเศษสุดของ Artbox รอบนี้ก็คือ เค้ามีเวทีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายทั้ง Hiphop Stage และ Live Stage ดูตารางศิลปินได้ที่ www.facebook.com/Artboxthailand/

แต่วันนี้เราจะมาเจาะร้านอาหาร และเครื่องดื่มที่เราคัดมาว่าต้องไปโดน ต้องไปตำ!!! มาฝากถึง 5 ร้านด้วยกัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะน่าทานขนาดไหน 

1. หอยหอมหอมหอย 99 Seafood

ฟินมากกกกกกกก กับหอยเชลล์ย่างเนย เนื้อนุ่มละลายในปาก จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเฉพาะของทางร้าน บอกเลยว่าเด็ดมากจ้า อยากให้ทุกคนได้สัมผัสรสชาตินี้ น้ำตาจีไหลลลลลลลล

2. The Wizard 

น้ำอร่อยๆ แบบสดชื่นนนนนของร้าน WIZARD ก็มีให้เลือกหลายรสมากแกร แถมตัวแก้วยังเป็นรูปหลอดไฟเรืองแสงได้อีก ถ่ายรูปสวยแน่นอนนนน

3. Boom Balaka 

เน้นๆ กับเมนูกุ้งที่หลากหลาย ย่างกันสดๆ หอมๆ เรียกน้ำย่อยได้ดีมาก แถมราคาไม่แพงด้วยนะ เมนูก็มีทั้ง กุ้งเหยียดห่มปา กุ้งเหยียดห่มชีส แต่ถ้าใครไม่ชอบกินกุ้ง เค้าก็มี ไส้กรอกและเบค่อนเหมือนกันนะ ลุยยยยยยยย

3. Nikupura เนื้อย่าง

เนื้อวัวย่างต้นตำรับสูตรลับ 70 ปี! ไม้ละ 19 บาท เท่านั้น ถ้าใครอยากเพิ่มชีส หรือเพิ่มไข่แดงก็ได้เช่นกัน ไปลองเลยจ้า

4. BAAN BAAN Cafe

แจ่วบอง อาหารอีสานที่ทุกคนควรลอง บูธนี้แต่งได้เข้ากับความเป็นอีสานมากๆ หมูนุ่มๆ ราดน้ำจิ้มแจ่วที่บอกเลยว่าแซ่บ

5. Twin Steak 

รถสีเขียวพ่นคำว่า Merry Xmas สะดุดตาเรามาก จึงขอแวะดูสักหน่อย มีโต๊ะให้นั่งทานด้วยนะ ฟินๆ กันยาวๆ 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Artboxthailand/

Comments

comments

Author