Trending Now

You better watch outYou better not cryBetter not poutI’m telling you why Santa Claus is coming to town​……….

          คริสต์มาส เป็นคำทับศัพท์ ภาษาอังกฤษ Christmas ซึ่งมาจากคำภาษาอังกฤษโบราณ ว่า Christes Maesse ที่แปลว่า บูชามิสซาของพระคริสตเจ้า เพราะการร่วมพิธีมิสซาเป็นประเพณีสำคัญที่สุดที่ชาวคริสต์ถือปฏิบัติกันในวันคริสต์มาส คำว่า Christes Maesse พบครั้งแรกในเอกสารโบราณเป็นภาษาอังกฤษ ในปี 1038 และคำนี้ก็ได้แปรเปลี่ยนมาเป็นคำว่า Christmas (คริสต์มาส) ก็มีความหมายเช่นกันก็คือคำว่า มาส แปลว่า เดือน ซึ่งดังนั้นเทศกาลคริสต์มาส จึงเป็นเดือนที่เราระลึกถึงพระเยซูคริสต์ อีกหนึ่งความหมายของคำว่า มาส คือ ดวงจันทร์ ฉะนั้นจึงตีสามารถความหมายเป็นภาษาไทยได้อีกอย่างหนึ่งคือ พระเยซูทรงเป็นความสว่างของโลก ซึ่งเปรียบเหมือนดวงจันทร์เป็นแสงสว่างในตอนกลางคืนอีกด้วย

          K Village Christmas Market 2018 จึงเป็นงานเทศกาลเฉลิมฉลองงานคริสต์มาสที่อยากจะเชิญชวนทุกคนให้ออกมาอิน ฟิน สนุก กันให้ครบรสในช่วงเทศกาลนี้กัน และแน่นอนที่ชาว Zipevent อย่างเราไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศความสุขมาฝาก

GAMES ZONE

ก้าวแรกที่เดินเข้าไปในงานจะสังเกตได้ว่าภายในงานจะถูกจัดแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆ คือจะมีทั้งโซนด้านนอก และด้านในที่มีบูธกิจกรรมของเกมต่างๆ ถึง 6 เกมให้เลือกเล่นตามจุดในแต่ละจุด

และเมื่อเล่นเกมกันจนหมดแรง กองทัพมันก็ต้องเดินด้วยท้องถูกมั้ย!! สองข้างทางภายในงานจึงเรียงรายไปด้วยร้านอาหารนับ 20 ร้านที่ได้คัดสรรความอร่อยจากหลากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสเปน ฝรั่ง ไทย จีน มาให้ทุกคนเลือกความอร่อยกัน

หลังจากที่กองทัพเดินด้วยท้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เดินเล่นกันต่อ พร้อมกับแวะไปแชะภาพกับเหล่าซานต้า ซานตี้ และมาสคอสต่างๆ ที่ต่างพากันเดินสร้างความกลัวปนเสียงหัวเราะให้กับบรรดาเด็ก และผู้ใหญ่ที่อยู่ภายในงานอีกด้วย

WORKSHOPS ZONE

ถัดมาด้านในจะเป็นโซนเวิร์กชอปที่จัดขึ้นสำหรับทุกเพศทุกวัยอาทิ เช่น Santa Lucia Candle Wreath Crown, Paint Brush Christmas Ornaments, Christmas Collar, Santa Felt Hat และ Mickey Mouse Holly Jolly Christmas Ears Headband เป็นต้น และมุมถ่ายภาพสวยๆ ให้คุณได้ถ่ายรูป เช็คอินอวดเพื่อนๆ กันอีกด้วย

MINI CONCERT

          งานดีๆ มักมาคู่กับดนตรีดีๆ เช่นกัน ซึ่ง K Village Christmas Market ในปีนี้ก็ไม่พลาดที่จะยกความไพเราะของเสียงดนตรีมาให้ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศกัน นำทีมฝั่งชายโดย 4 หนุ่มวงดนตรีรุ่นใหม่หน้าหล่อจากค่าย Loveis วง MEAN (21 ธันวา) และฝั่งหญิงเป็นนักร้องน่ารักเสียงดีอย่าง Ink Waruntorn (24 ธันวา) ทั้งสองวงดนตรีปอปแห่งยุคนี้จะมามอบความสุขส่งเสียงเพลงให้ทุกคนได้มาเอ็นจอยส่งท้ายปีกัน

ถ้าไม่อยากพลาดความสุขและความสนุกแบบนี้ ก็ชวนเพื่อนไปกันได้เลย งานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 25 ธ.ค.เวลา 11.00-22.00 น. ที่ K Village สุขุมวิท 26 นี้น้า ไปกัน!!!!

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away