Trending Now

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้เราพาทุกคนมาเดินเล่นที่ K Village Farmers’ Market มาร์เก็ตสำหรับคนรักสุขภาพ งานนี้จัดขึ้นในวันที่ 8 – 10 ธันวาคม 61 ที่ K Village สุขุมวิท 26 ใจกลางเมืองเลย 🙂

เราขอยกให้ K Village Farmers’ Market เป็นอีกหนึ่งงานในลิสต์ประจำสิ้นปีนี้เลย เพราะมาร์เก็ตที่นี่มาในคอนเซ็ปต์เฮลตี้และรักสุขภาพ ใกล้จะขึ้นปีใหม่แล้ว มาเริ่มต้นใหม่โดยการหาสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองกันดีกว่า โดยคอนเซ็ปต์ของงานนี้จะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ทั้ง อาหาร ขนมหวาน หรือของใช้ต่างๆ มาในธีมเดียวกันหมด พ่อค้าแม่ค้า จากหลากหลายร้านคุณภาพก็ได้มาออกบูธขายของกันเต็มไปหมดเลย 

K Village Farmers' Market

K Village อยู่แถว สุขุมวิท 26 การเดินทางก็มาได้หลายทางมาก BTS พร้อมพงษ์ , MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือจะขับรถยนต์ส่วนตัวมาก็ได้เช่นกัน ที่จอดเยอะอยู่นะ ส่วนบรรยากาศที่นี่บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวแดดกลัวฝน เพราะอยู่ภายใต้อาคารค่ะ มีหลังคา อากาศปลอดโปร่ง สบายมากๆ เดินเพลินจนลืมเวลาไปเลย มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าทานบ้าง ในงานนี้ 🙂

K Village Farmers' Market

ในส่วนของขนมปัง เบเกอรี่ คุ้กกี้ และขนมอื่นๆ ที่อบร้อนๆ สดๆ จากเตา ก็หอมน่าทานมากกกกกกกก

ของคาวเอาไว้ทานมื้อเที่ยง หรือมื้อเย็น ก็มีเยอะหลายประเภทมากๆ ทั้งอาหารไทย อาหารเทศ ยกมาครบเลย

หรือจะเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติก็มีมาขายเหมือนกันนะ 

รวมๆ แล้วโอเคมากๆ เลย ทั้งพ่อค้าแม่ค้าคือเฟรนด์ลี่มากๆ พร้อมที่จะให้คำแนะนำในเรื่องอาหารต่างๆ อย่างเต็มที่ ยังไงก็อยากให้ทุกคนลองเปิดใจมาร์เก็ตดีๆ แบบนี้ไว้ในลิสต์นะ ที่ดีไปกว่านั้นคือ K Village Farmers’ Market จะมีทุก ๆ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ สัปดาห์ที่ 2 ของเดือน เวลา 09.00 – 18.00 น. ที่ เค วิลเลจ สุขุมวิท 26 นะ 

ติดตามอีเว้นท์ดีเพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author

You only live once