Trending Now

      สำหรับ Park Ventures Ecoplex “อากาศ” ไม่ใช่สิ่งที่จับต้องไม่ได้หรือมองไม่เห็น แต่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตของเราทุกคน เพราะที่ Park Ventures Ecoplex เรามุ่งมั่นที่จะสร้างพื้นที่สีเขียวและปอดแห่งใหม่สำหรับคนทำงานในกรุงเทพมหานคร เพราะเราเชื่อว่า ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ดีคือส่วนสำคัญของชีวิตที่ดีของเราทุกคน

      เพื่อที่จะสร้างสรรค์พื้นที่ของการใช้ชีวิตที่ดีด้วยการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทุกปี Park Ventures Ecoplex จึงได้สร้างสรรค์ Winter Market ให้เป็นพื้นที่แห่งการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกับธรรมชาติ โดยปีนี้ Park Ventures Ecoplex จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับสิ่งใกล้ตัวที่เรามองไม่เห็นอย่าง “อากาศ” ให้มากขึ้น ภายใต้ธีม “Airy Ventures” ที่เน้นการถ่ายทอดความใส ความเบา และความสดชื่นของอากาศผ่านบรรยากาศ อาหาร และการออกร้านค้าภายในงาน เพื่อให้ทุกตารางนิ้วของ Airy Ventures เป็นพื้นที่ของความสุขของการใช้ชีวิตอย่างบางเบาและใสบริสุทธิ์

      ระยะเวลาจัดงาน วันที่ 17-21 ธันวาคม 2561 เวลา 16.00 – 23.00 น. ณ อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ BTS เพลินจิต รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/Airy-Ventures-After-Work-Market

ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ในงาน Winter Market ในธีม Airy Ventures

Airy VenturesAiry VenturesAiry VenturesAiry VenturesAiry VenturesAiry VenturesAiry VenturesAiry VenturesAiry VenturesAiry Ventures

เกี่ยวกับ Park Ventures – The Ecoplex on Witthayu

      อีกหนึ่งโครงการที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างชัดเจนสำหรับ Park Ventures – The Ecoplex อาคารสีเขียวแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ภายในอาคารได้รวบรวมทั้งร้านค้าทันสมัย สำนักงานธรุรกิจชั้นนำ และโรงแรมระดับหรู 5 ดาวมาไว้ด้วยกัน โดยมีการก่อสร้างภายใต้แนวคิดออกแบบ Green Design ไม่ว่าจะเป็นระบบกระจกอนุรักษ์พลังงานของอาคาร ซึ่งมีลักษณะเป็นกระจก 3 ชั้น และมีช่องอากาศอยู่ตรงกลาง เพื่อปกป้องความร้อนจากภายนอก และรักษาอุณหภูมิความเย็นของภายใน ระบบบำบัดน้ำที่สามารถนำน้ำที่ใช้แล้วหมุนเวียนกลับมาใช้ได้ใหม่ การติดตั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับค่าคาร์บอนไดออกไซด์ในพื้นที่ต่างๆหากมีค่ามากเกินไป พัดลมจะทำการดูดอากาศบริสุทธิ์ให้เข้ามาหมุนเวียนภายในพื้นที่อาคาร อีกทั้งยังสนับสนุนการใช้ยานพาหนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยที่จอดรถพิเศษสำหรับผู้ใช้รถยนต์อีโคคาร์และรถจักรยาน นอกจากนี้ พื้นที่ยังถูกรายล้อมไปด้วยสีเขียวกว่า 25% สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่่ต้องการทั้งความสะดวกและรวดเร็ว  และโหยหาธรรมชาติในคราวเดียวกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบทั้งโจทย์ทั้งในแง่ของดีไซน์และสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ iURBAN

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments