Trending Now

เพราะการมาเยือนไทยเมื่อปีที่แล้ว ปังสุดๆ !! ด้วยผลตอบรับดีเกินคาด ใครจะคิดว่าเปิดขายบัตรไม่ถึงชั่วโมง ก็ Sold Out หมดเกลี้ยง!! ทำเอาแฟนๆ หลายคนต้องกินแห้ว ปวดใจไปตามกัน แต่ในปีนี้ได้เขาได้กลับมาเป็นครั้งที่ 2 ของ Edward Christopher Sheeran หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Ed Sheeran นักร้องเสียงนุ่ม บินไกลจากราชอาณาจักร ครั้งนี้เขาได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย โดยใช้ชื่อว่า Ed Sheeran Divide World Tour 2019 ซึ่งยิ่งใหญ่กว่าเดิมมม! เพราะเขาได้เปลี่ยนสถานที่จากในฮอล์ ออกมาจัด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานแทน ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่า ความเป็นสนามกีฬา มันจะต้องกว้างใหญ่ และจุคนได้มากยิ่งขึ้นไปอีกกกก! เห็ยใหญ่ๆ แบบนี้ก็ชะล่าใจไม่ได้นะ

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 เป็นวันที่คอนเสิร์ต Ed Sheeran Divide World Tour 2019 จัดขึ้นที่ประเทศไทย! ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาทเท่านั้น เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ thaiticketmajor สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838

ed

Ed Sheeran poses for a portrait in promotion of his full-length concert feature, “Ed Sheeran: Jumpers for Goalposts” on Friday, Oct. 16, 2015, in New York. (Photo by Drew Gurian/Invision/AP)

     สำหรับมาตรการเกี่ยวกับตั๋วผี ถือว่าเข้มงวดมากก เพื่อป้องกันคนนำไปขายต่อในราคาที่สูงเกินจริง ดังนั้นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตทุกใบจะมีการระบุชื่อผู้ซื้อ ซึ่งในการเข้างาน ผู้ถือบัตรต้องมีบัตรประจำตัวพร้อมรูปภาพเพื่อยืนยันตัวตนต่อเจ้าหน้าที่ และชื่อจะต้องตรงกับชื่อที่ระบุในบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต นี่คือมาตรการที่ใช้ป้องกันและหยุดการเอารัดเอาเปรียบแฟนเพลงจากผู้ขายตั๋วผี     ไม่ว่าอย่างไรทางผู้จัดขอแนะนำให้ผู้ต้องการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตทุกท่าน กรุณาซื้อบัตรจากผู้จำหน่ายบัตรที่แจ้งไว้ใน Edsheeran เท่านั้น

ed

ตารางการทัวร์เอเชียของเอ็ด ชีแรน ในปี 201921 เมษายน 2019 โซล, เกาหลีใต้ ซองโด มูนไลท์ เฟสติวัล พาร์ค26 เมษายน 2019 สิงคโปร์, สิงคโปร์ สิงคโปร์ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม28 เมษายน 2019 กรุงเทพฯ, ประเทศไทย สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ed

นี่คือราคาบัตรแต่ละโซนค่ะ ซึ่งเราไปแอบส่องมาแล้ว ปรากฎว่า โซนสีส้ม และสีฟ้าเต็มเป็นที่เรียบร้อยยย!!

     แต่ตอนนี้บัตรก็ยังเหลือน้าา ถึงจะเหลือไม่เยอะแล้ว เราไม่อยากให้คุณพลาดสิ่งดีๆ ประสบการณ์ที่ดูผ่านหน้าจอไม่ได้! และถ้าพลาดรอบนี้ก็ไม่รู้จะต้องรออีกเมื่อไหร่เเล้ว แท็กเพื่อน บอกแฟน จับมือกันไปอิ่มกับบทเพลงเเสนโรเเมนติกด้วยกันเถอะ!!!!

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author