Trending Now

สุดสัปดาห์มีแพลนกันหรือยัง ถ้ายังเราขอแนะนำงานอีเว้นท์อาร์ตศิลปะมาบอกต่อ ทั้ง 3 งานจะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2018 เพราะฉะนั้นก็แบ่งๆ กันไปทั้งเสาร์และอาทิตย์ก็จะได้ไปเก็บบรรยากาศครบทั้ง 3 งานนะ pinkoi market

Pinkoi Market 2018งานดีไซน์เอเชียริมแม่น้ำเจ้าพระยา

1 – 2 ธ.ค. 61 / ล้ง1919

Pinkoi เป็นเว็บไซต์ซื้อขายงานดีไซน์ออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย เป็นชุมชนที่เต็มไปด้วยดีไซเนอร์ที่มีคุณภาพและสินค้าดีไซน์ที่มีสไตล์ จึงไม่พลาดที่จะจัดงานอีเว้นท์เพื่อเหล่าสายอาร์ตให้มาเดินเล่นค้นพบไอเดียใหม่ๆ แถมบรรยากาศก็ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ลมเย็นๆ ถ่ายรูปสวยๆ จะไม่ไปก็ไม่ได้แล้วปะ ?

ภายในงานจะมีงานอาร์ต งานศิลปะ ร้านค้ามากมาย แถมยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปให้เราได้ร่วมฝึกฝีมือกันด้วยนะ สำหรับร้านค้าต่างๆ ที่ใครยังไม่มีไอเดียว่าจะไปซื้ออะไร ทาง Facebook Page ของ Pinkoi เองก็ได้รวบรวมร้านค้า ร้านดีไซน์เก๋ๆ มากมาย ไว้ในเพจเรียบร้อยแล้ว : www.facebook.com/PinkoiThai/ต้นกำเนิดของ Pinkoi (พินคอย) Market มีจุดเริ่มต้นที่ประเทศไต้หวันในปี 2009 จนมาถึงปัจจุบันได้มีหลากหลายประเทศเข้าร่วมรวมถึงประเทศไทยเราด้วยนั่นเองจ้า เหล่าดีไซเนอร์ชาวไทยก็มีอีกช่องทางนึงที่ได้ปล่อยของกันแล้ว 

pinkoi market

ภาพบรรยากาศงาน Pinkoi Market ที่ ไทเปPhoto Credit: Toomore Chiang

Stylish Weekend Market at YELO House

1 – 2 ธ.ค. 61 / 12.00-20.00 น. / YELO House

อย่างที่เรารู้ๆ กันอยู่แล้วว่า YELO House มักจะชอบจัดงานอีเว้นท์อาร์ตๆ ให้เราเข้าไปร่วมชมอยู่เสมอ ทั้งงานแกลอรี่ งานศิลปะ และงานดนตรีก็จัดมาหมดแล้ว คราวนี้ใครที่ชื่นชอบในเรื่องดีไซน์ก็ไม่ควรพลาดเลย เพราะปีนี้ Yelo House ได้จัดงาน Stylish Weekend Market ขึ้นมาอีกครั้ง! แถมในปีนี้ยังเปิดให้ร้านค้าสายแฟชั่นเข้ามาเปิดบูธขายของอีกด้วย รับประกันความหลากหลายอย่างแน่นอน

เรามีภาพบรรยากาศงานแกลอรี่ที่เคยจัดขึ้นที่ YELO House มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกัน เข้าไปดูกันได้เลยที่ www.zipeventapp.com/blog/2018/03/14/zero-decibel-suntur/

นิทรรศการ 'Zero Decibel'นิทรรศการ 'Zero Decibel'

YELO House ถือเป็นอีกพื้นที่นึงที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ สายอาร์ตไปแวะเวียนเดินเล่นดูนะ พื้นที่โกดังเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยศิลปะที่หลากหลายจะทำให้สุดสัปดาห์ของเราครีเอทีฟขึ้นแน่นอน

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดงาน Stylish Weekend Market ได้ที่ www.facebook.com/yelohouse/

35:36 Camera film weekend#2

1 – 2 ธ.ค. 61 / 11.00-20.00 น. / Warehouse 30

โกดัง Warehouse 30 ย่านเจริญกรุง เป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้งานอาร์ตให้เราชาวสายศิลป์ไปเสพบรรยากาศงานอาร์ตกันอยู่บ่อยๆ โกดังสไตล์ดิบๆ เท่ๆ แต่ก็ยังมีความสบายและชิลผสมผสานอยู่ 

สำหรับวันที่ 1 – 2 ธันวานี้ ทาง Warehouse 30 ก็ได้จัดงาน 35:36 Camera Film Weekend ขึ้นมาอีกครั้ง งานที่จะรวบรวมไอเท็มกล้องฟิล์ม สินค้าเก๋ๆ มากมาย นอกจากนั้นยังมีอาหาร ดนตรี และหนังดีๆ ฉายให้ดูด้วยนะ 

ภาพบรรยากาศงานเมื่อเดือนสิงหาคม ขอบคุณ www.facebook.com/Warehouse30

ค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมที่ www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author

You only live once