Trending Now

ปิดฉากลงอย่างสวยงามสำหรับเทศกาลดนตรีอย่าง Maho Rasop Festival ที่ได้ผู้จัดมือเทพอย่าง HAVE YOU HEARD?Seen Scene Space และ ฟังใจ – Fungjai ที่รวมเอานักร้องนักดนตรีนอกกระแสระดับโลกมาปลดปล่อยความสนุกกันที่ Live Park Rama 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี่เอง และวันนี้ Zipevent อย่างเราจะพาไปชมบรรยากาศภายในงานกันว่าเป็นยังไงบ้าง

3 สไตล์ – 3 เวที

รู้กันอยู่แล้วว่างานมหรสพเนี่ยเค้าแบ่งเวทีออกเป็น 3 โซน 3 เวที และ 3 สไตล์ด้วยกันโดยแบ่งเป็นเวที Maho-Ran (เวทีมโหฬาร) ที่มีนักร้อง และวงดนตรีสุดคูลมาระเบิดความมันส์กันบนเวทีนี้อาทิเช่น DEAN, Slowdive, The Vaccines ถัดมาเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เด็ดดวงไม่แพ้กันอย่าง Khao-Horm (เวทีข้าวหอม) ที่ขนวงดนตรีมาแบบไม่เกรงใจเวทีอื่นๆ เหมือนกัน อาทิเช่น Gym and Swim, Oddisee, PREP และเวทีสุดท้ายที่สนุกสุดมันส์ไม่แพ้กันกับ Serng-Swing (เวทีเซิ้งสวิง) ที่ยกขโยงนักร้องสายอินดี้อย่าง temp., S.O.L.E, Vacations

นอกจากเวที และรายชื่อ Line Up ที่เรียกได้ว่าใครที่ไหนก็จัดแบบนี้ไม่ได้เพราะเขาจัดเต็มจริงๆ สถานที่จัดงานก็ไม่น้อยหน้าเช่นเดียวกัน ทั้งสถาปัตยกรรมที่ออกแบบเป็นลักษณะเหมือนนั่งร้านที่ให้คนที่เข้ามาในงานสามารถขึ้นไปดูบรรยากาศโดยรอบของงานได้ รวมไปถึงมีโซนของ Marshell ที่ให้เข้าไปถ่ายรูปได้ฟรี พร้อมร่วมติดแฮชแท็กลุ้นรับลำโพงฟรีในงานได้อีกด้วย

เวทีก็ดีแล้ว รายชื่อศิลปินก็คับคลั่งมากๆ สถานที่จัดงานก็ถือว่าสุดยอดไปอีก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นงานนี้เค้าก็ไม่ได้เป็นแค่งานดนตรีที่ให้คนที่ซื้อบัตรเข้ามาฟังแค่ดนตรีอย่างเดียว โซนอาหารเค้าก็มีด้วยระบบการซื้อขายที่ผ่านบัตร ซึ่งบัตรในที่นี้คือบัตรคอนเสิร์ตนั่นเอง โดยการเติมเงินเข้าในบัตรคอนเสิร์ตที่ติดอยู่กับข้อมือของเรานั่นเอง (แอบเสียใจนิดนึงที่ว่าพอเติมเงินเข้าไปแล้ว มันไม่สามารถแลกกลับคืนได้)

Comments

comments

Author

Nothing really goes away