Trending Now

      ช่วงนี้กระแสรักษ์โลกมาแรงมาก ลอยกระทง ด้วยวัสดุต่างๆ นานา ที่ล้วนทำให้แม่น้ำ ออกซิเจนต่ำลง เห็นได้จากกระแสในโซเชี่ยล ที่เริ่มตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม Zipevent เป็นเพจบันเทิงอีเว้นท์อันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นแฟนคลับจือปาก จึงอยากชวนเพื่อนๆ ไปงานรำวง ในวันลอยกระทงกัน

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

      เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่จัดงานอีเวนท์บ่อยมากสำหรับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ซึ่งก็ไม่พลาดที่จะจัดงานวันลอยกระทงประจำปี 2561 เช่นกัน มาร่วมสืบสานประเพณีของไทยกับการลอยกระทง และกิจกรรมต่างๆ อาทิ การประกวดนางนพมาศ, รำวง EDM, บ้านผีสิงเวทเทค, การแสดงจากชมรมต่างๆ  ตั้งกล้องส่องจันทร์ การจำหน่ายสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

วันจัดงาน : 22 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ณ เกษตรกลางบางเขน ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน

ลอยกระทง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจองค์การบริหาร องค์การนิสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

ลอยกระทง ที่ท่าน้ำนนท์

      นอกจากจะได้ร่วมลอยกระทงริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การประกวดนางนพมาศ หนูน้อยนพมาศ กระทงดอกไม้สด กระทงใหญ่ และร่วมช็อป ชอม ชิลล์กับตลาดนัดคนเดิน ดนตรีรำวงย้อนยุค การแข่งขันมวยไทย ฯลฯ

วันจัดงาน : 20 – 22 พฤศจิกายน 2561 ณ ริมเขื่อนท่าน้ำนนท์ จังหวัดนนทบุรี

ลอยกระทง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก thailandexhibition.com

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

       จัดขึ้นทุกปีสำหรับงานวันลอยกระทงโดยนักศึกษาจากจุฬาฯ ซึ่งในปีนี้มาในธีม “รักษ์ มันส์ ลอย” ที่สื่อถึงการลอยกระทงด้วยความ ‘รักษ์’ สิ่งแวดล้อม โดยใช้กระทงเทียนในการ ‘ลอย’ และต้องลอยด้วยความ ‘มันส์’ จากกิจกรรมภายในงาน ทั้งร้านค้าและคอนเสิร์ต รับรองความมันส์แน่นอน!

วันจัดงาน : 22 พฤศจิกายน 2561 @สระน้ำจุฬาฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ลอยกระทง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจงานลอยกระทงจุฬาฯ

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

       นิสิตและนักศึกษา มธ. ท่าพระจันทร์ เชิญชวนพ่อแม่พี่น้องมา ‘ลอยกระทงเปลือกข้าวโพด’ กันที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้แนวคิด “The In-Sexists จะเริ่ด ปัง อลัง ว้าว” และร่วมสนุกไปกับดนตรีสด, night market, กิจกรรมเล่นเกม, รวมไปถึงการประกวดคุณนพมาศ ที่จัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรกอีกด้วย นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถใส่สีเสื้อตามสถานะของตัวเองได้ ดังนี้ เสื้อสีดำ-single, ขาว-taken, เทา-complicated

วันจัดงาน : 22 พฤศจิกายน 2561  เวลา 16.30 เป็นต้นไป @ลานปรีดี พนมยงค์ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

ลอยกระทง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

งานประเพณีลอยกระทงพัทยา ประจำปี 2561

       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา จัดงานประเพณีลอยกระทงพัทยา ประจำปี 2561 โดยมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การประกวดประดิษฐ์กระทงสวยงามจากวัสดุธรรมชาติ ร้านค้าต่างๆ ทั้งอาหาร เสื้อผ้า ของใช้ รวมไปถึงกระทงสวยๆ นอกจากนี้ยังมีการแสดงและคอนเสริตจากศิลปิน “จินตหรา พูนลาภ” อีกด้วย

วันจัดงาน : 22 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานกิจกรรม หาดพัทยากลาง

ลอยกระทง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ ททท.สำนักงานพัทยา

     งานลอยกระทง ก็ขอให้ทุกคนไปไหว้พระแม่คงคาด้วยใจที่อยากขอคมา รำวงกันอย่างสนุกสนาน ตามที่ Zipevent รวบรวมมาให้ทั้งใน และนอกกรุงเทพ ใครเป็นแฟนคลับขุ่นแม่จินตรา ต้องไปที่พัทยากลางด่วนๆ เลย ใครไม่อยากพลาดอีเว้นท์ ดีๆ แบบนี้ จิ้มที่ด้านล่าง เลือกเลย จะติดตามเราช่องทางไหน

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

ขอบคุณที่มาของข้อมูลจาก Campus Star

Comments

comments