Trending Now

Singha Corporation ใจดี presents Mangosteen Music Festival: Detour พา Kodaline มาเล่นสดกันถึงประเทศไทย

เริ่มจากการรวมตัวกันสมัยเด็กๆ เพียงแค่เล่นดนตรีในโรงรถแค่เพราะความชื่นชอบในดนตรีล้วนๆ กับกลายมาเป็นการเดินทางเข้าสู่วงการดนตรีอย่างจริงจังของพวกเขาทั้ง 4 คน – Kodaline

‘ But if you loved me, why did you leave me ? ‘-All I Want- 

คอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว ในที่สุดวันที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอยก็มาถึง วงดนตรีจากไอร์แลนด์จะมาไทยแล้วจ้า ! 22 ก.พ. ปี 2019 ที่พวกเขาจะมาแสดงกันสดๆ ให้พวกเราได้ฟินกัน ในงาน Mangosteen Music Festival: Detour ที่ Bitec Bangna Hall 106 พร้อมกับศิลปินคุณภาพอีกมากมาย

kodaline bangkok

สำหรับ ‘High Hopes’ ที่แฟนๆ ตั้งความหวังมานาน Singha Music ก็ได้ตอบสนองความต้องการแฟนๆ ชาวไทยเรียบร้อยแล้ว เพราะ ‘All I Want’ ของแฟนๆ อย่างเราก็เพียงแค่ได้ฟังพวกเขาเล่นกันสดๆ สักครั้งในชีวิตถูกมั้ยล่ะ Kodaline วง Alternative-Rock จากไอร์แลนด์ มีสมาชิกทั้งหมด 4 คนด้วยกัน ประกอบไปด้วย Steve Garrigan, Mark Prendergast, Vincent May and Jason Boland Kodaline เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ผลิตผลงานเพลงโดนใจออกมามากมาย ที่คุ้นหูกันที่สุดก็น่าจะเป็น ‘High Hopes’ และ ‘All I Want’ ภาพยนตร์รักโรแมนติกอย่าง ‘Love, Rosie’ ก็ได้นำ เพลง High Hopes ไปประกอบด้วยนะ เพลงเศร้าที่ฟังแล้วบาดใจเราเป็นอย่างมาก ทั้งทำนองและเสียงร้องทำไมมันเศร้าได้อย่างนี้ อยากฟังสดๆ แล้วจ้าาาา

นอกจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Love, Rosie’ แล้วนั้น เพลงอื่นๆ ของพวกเขาก็ได้ถูกเลือกมาใช้ประกอบ soundtrack ของภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ มากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘All I Want’ จากเรื่อง ‘The Fault in our Stars’ หรือ ‘Love Like This’ จากเรื่อง ‘The Longest Ride’ เรียกได้ว่าเป็นวงที่ผลิตเพลงดีๆ ออกมาเยอะแยะมากมายจริงๆ

All I Want ที่มียอดวิวใน Youtube กว่า 90 ล้านวิว!!!

Kodaline ก็เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนเปิดใจลองฟังเพลงของพวกเขาดู เราเชื่อว่าหลายๆ บทเพลง ทั้งทำนองและเนื้อร้องของพวกเขาจะทำให้ใครหลายๆ คนตกหลุมรักผลงานของทั้ง 4 หนุ่มอย่างแน่นอน 🙂

รู้อย่างนี้แล้ว รีบรวมตัวเพื่อนๆ ด่วนๆ เลยจ้า !เตรียมตัวจองบัตรกันให้พร้อมวันที่ 17 พ.ย. นี้ 10.00 น. เป็นต้นไป (บัตรราคา 2,800 บาท) จำหน่ายบัตรที่ Ticketmelon

ติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์เพิ่มเติมที่ www.zipeventapp.com/blog

Comments

comments

Author

You only live once