Trending Now

ล็อกปฎิทินไว้เลยสิ้นเดือนกรกฎา 2019 LANY มาไทยแน่นอน LANY World Tour 2019

          คอนเฟิร์มแล้วเรียบร้อยสำหรับสามหนุ่ม LANY ที่จะกลับมาจัดคอนเสิร์ตเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่เคยจัดไปสองครั้งเมื่อปี 2017 และ 2018 ซึ่งกลับมาครั้งนี้รับประกันว่าสามหนุ่ม LANY จะกลับมาขโมยหัวใจสาวๆ อีกครั้งหนึ่งแน่นอน LANY World Tour 2019

          LANY ย่อมากจาก Los Angeles New York ซึ่งที่มาของชื่อวงนี้มาจากสถานที่แรกเกิด และพบกันของหนุ่มๆ ทั้งสามคนนั่นเอง ด้วยการผสมผสานของแนวดนตรีอินดี้ป็อป ให้เข้ากับเสียงสังเคราะห์อย่างเสียงซินธ์ที่ทำให้มีจังหวะดนตรีที่ดูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บวกเสียงร้องหวานๆ ของคุณพอลก็ยิ่งทำให้ LANY เป็นวงดนตรีอินดี้ป็อปที่ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับในเทศกาลนี้

ILYSB สู่ Malibu Nights

          หลังจากที่ปล่อยเพลงไม่ว่าจะเป็น ILYSB, Super Far, 13 ออกมาเป็นรูปแบบ EP ซึ่งแต่ละเพลงก็ฮิตติดชาร์ตกันไปและล่าสุด LANY ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาโดยใช้ชื่อว่า Malibu Nights และเพลงทั้งของอัลบั้มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กับเนื้อเพลงที่เค้าว่ากันว่าแต่งออกมาจากเรื่องจริงของความรักในอดีตอีกด้วย

          สำหรับใครที่เป็นสาวกของหนุ่มๆ LANY ก็เตรียมตัว เก็บใจ และเก็บตังค์รอเอาไว้เลย หนุ่มๆ เค้าแอบกระซิบมาว่าจะเริ่มขายบัตรสำหรับโซนเอเชียในต้นปีหน้ากันแล้วน้า !!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร : LANY

ไม่อยากพลาดข่าวสารงานอีเว้นท์ คลิ้ก www.zipeventapp.com/blog

Comments

comments

Author

Nothing really goes away