Trending Now

                                                  ‘ Love Yourself : รักตัวเอง’                                                                  …..          พูดได้เลยว่าคอนเซ็ปต์หลักๆ ในอัลบั้มของ BTS หรือที่รู้จักกันในชื่อบังทัน ก็คือการบอกให้รักตัวเองตามชื่อ ‘ Love Yourself ‘ ที่ใช้มาเป็นชื่ออัลบั้มนั้นแหล่ะ รวมไปถึงชื่อการทัวร์คอนเสิร์ตด้วยนะ ถ้าหากว่าใครรู้สึกว่าคุ้นหูจังกับชื่อวงนี้แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่ารู้จักดีหรือยัง วันนี้ Zipevent จะพาพวกคุณไปรู้จักกับพวกเขาทั้ง 7 คนให้มากขึ้น รออะไรล่ะ เอ้า! เริ่ม!

BTS ไม่ใช่ชื่อของรถไฟฟ้า แต่เป็นชื่อของกลุ่มเคป็อปบอยแบนด์

บีทีเอส (BTS) หรือบังทันโซยอนดัน (방탄소년단) วงฮิปฮอปบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีที่อยู่ภายใต้สังกัดของ BigHit Entertainment Co., Ltd. โดยมีสมาชิกในวงทั้งหมด 7 คน คิมนัมจุน (RM) คิมซอกจิน (JIN) มินยุนกิ (SUGA) จองโฮซอก (J-HOPE) พัคจีมิน (JIMIN) คิมแทฮยอง (V) และจอนจองกุก (JUNGKOOK) นอกจากนั้นบังทันยังมีความหมายของชื่อวงว่า เกราะกันกระสุน แปลความหมายแบบลึกซึ้งๆ ก็คือพวกเค้าเปรียบตัวเองเป็นเกราะที่ไม่ได้แค่กันกระสุนอย่างเดียว แต่ยังเป็นคนที่ปกป้องดนตรีจากอคติ และแรงกดดันต่างๆ อีกด้วย *BTS มีชื่อแฟนคลับว่า ARMY (อาร์มี่)

มหากาพย์มิวสิควิดีโอที่กินระยะเวลานานถึง 2 ปี

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอที่กินระยะเวลายาวนานมาถึง 2 ปี ที่บังทันได้หยิบยกแนวคิด และแรงบันดาลใจในการสร้างมาจากหนังสือนวนิยาย เดเมียน ของ Hermann Hesse ที่พูดถึงเรื่องการค้นหาความฝัน และการค้นหาตัวเองที่ไม่ได้ค้นหาแค่ภายนอก แต่เป็นการค้นที่หยั่งลึกเข้าไปถึงจิตใจภายใน

*ถ้าหากว่าใครอยากรู้ถึงเรื่องราวในมิวสิควิดิโอเป็นยังไงลองไล่ดูตามนี้ได้เลยI need U PrologueRUN Epilogue -Young forever Spring dayBTS Wings Short Film #BeginBTS Wings Short Film #LieBTS Wings Short Film #StigmaBTS Wings Short Film #First LoveBTS Wings Short Film #ReflectionBTS Wings Short Film #MamaBTS Wings Short Film #AwakeBTS The wings tour trailer BTS Love yourself highlight reelEuphoria SingularityFake LoveEpiphany

ศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ขึ้นชาร์ตเพลงอันดับหนึ่ง Billboard 200 ในอเมริกา

ถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงทั้งของเกาหลี และเวทีโลกด้วยเช่นกัน เมื่ออัลบั้ม  Love Yourself: Tear ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง Billboard 200 ในอเมริกา และมากไปกว่านั้นเมื่อบังทันได้มีโอกาสไปออกรายการทอล์คโชว์อันดับ 1 ที่มีเรตติ้งสูงอย่าง The Ellen DeGeneres Show อีกด้วย

ร่วมทำเพลงกับศิลปินและดีเจระดับโลก

ถือว่าเป็นการสร้างโอกาส และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับทั้งตัวบังทัน แถมยังรวมไปถึงเป็นการขยายโอกาสให้คนได้รู้จัก สัมผัส และหลงใหลไปกับเสียงเพลงที่พวกเขาได้เข้าไปร่วมทำ ไม่ว่าจะเป็นเพลงล่าสุดของ DJ Steve Aoki –  Waste It On Me ที่เคยทำดนตรีเวอร์ชัน Remix ให้กับบังทันในเพลง Mic Drop มากไปกว่านั้นกับเพลงในอัลบั้มล่าสุดที่ได้ Nicki Minaj เข้ามา Feat. เป็น Track พิเศษเพิ่มอีกด้วย

ขึ้นอ่านสุนทรพจน์บนเวที UN ในวาระคนรุ่นใหม่

บังทันได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเปิดตัวโปรเจกต์ช่วยเหลือเยาวชน Generation Unlimited โดยองค์กรยูนิเซฟ (UNICEF) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างการประชุมสมัชชาใหญ่สหประชาชาติ ครั้งที่ 73 และได้สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งเมื่อได้เป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์บนเวทีสหประชาชาติ หรือ UN ณ สำนักงานใหญ่เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในหัวข้อสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่รู้จักฟังเสียงของตัวเอง พูดคุยและทำความเข้าใจตัวเอง รวมถึงเรียนรู้ที่จะหันมารักตัวเอง

ขึ้นปกนิ​​​​ตยสาร Time Magazine ในฐานะผู้นำของยุคต่อไป

” ในฐานะของคนเกาหลีคนหนึ่ง เรารู้สึกรักประเทศของเรามาก รวมถึงภูมิใจในประเทศของเรามากด้วย “ – หนึ่งในบทสัมภาษณ์ที่คิมนัมจุน (RM) หนึ่งในสมาชิกของ BTS ได้ให้สัมภาษณ์กับ Time Magazine ดังแบบฉุดไม่อยู่อีกแล้วเมื่อล่าสุดนิตยสาร Time Magazine ได้ยกย่องให้ BTS เป็นหนึ่งใน Next Generation Leaders ในฐานะที่พวกเขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินที่ไม่เพียงแค่จะประสบความสำเร็จทั่วโลกในด้านผลงานเพลงเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนในการเผยแพร่วัฒนธรรมของเกาหลีให้ชาวโลกได้รู้จักอีกด้วย

BTS WORLD TOUR “LOVE YOURSELF” BANGKOK

เพิ่งจบไปแบบสดๆ ร้อนๆ หลังจากทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา และยุโรปไป ครั้งนี้ถึงคราวของแถบเอเชียกันแล้ว ซึ่งหนึ่งในลิสต์รายชื่อก็ไม่พ้นประเทศไทยอย่างเราอีกเหมือนเคย BTS WORLD TOUR “LOVE YOURSELF” BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2562 ปีหน้า ที่สนามราชมังฯ สาวก BTS พร้อมที่จะกดบัตรกันรึยัง !?

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Thaiticketmajor

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away