Trending Now

เชื่อว่าพักหลัง ๆ มานี้ใครหลายคนคงคุ้นชื่อ หรือคุ้นหูกันมาบ้างสำหรับงานเทศกาลดนตรีผลไม้มหัศจรรย์ หรือ Wonderfruit ซึ่งปีนี้ได้เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยิ่งเป็นการย้ำที่ชัดเจนว่า Wonderfruit 2018 ในครั้งนี้ก็ยังคงเป็นงานเทศกาลดนตรีที่มีมากกว่าคำว่าดนตรีอย่างแน่นอน

บนพื้นที่ใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

ความพิเศษในครั้งนี้คงหนีไม่พ้นสถานที่ที่ใช้ในการจัดงานที่ทางวันเดอร์ฟรุ๊ตภูมิใจนำเสนอ เพราะทางทีมงานลงพื้นที่ไปศึกษา และค้นหาพื้นที่ใหม่ที่ใหญ่ และน่าสนใจมากกว่าเดิม พ่วงด้วยบรรยากาศที่ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติ ปกคลุมไปด้วยความเขียวชอุ่มของต้นมะพร้าว พร้อมกับเชิญร่วมสัมผัสกับความน่าหลงใหลของป่าในสไตล์ทรอปิคอล คั่นกลางด้วยทะเลสาบขนาดย่อมที่นักผจญภัยสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกดินได้

มากกว่าแค่งานดนตรี

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า Wonderfruit 2018 ไม่ใด้เป็นแค่งานเทศกาลดนตรี แต่เป็นการรวมศิลปะ และไลฟ์สไตล์เอาไว้ด้วยกันในงานเดียวบนพื้นที่ธรรมชาติที่พร้อมจะเปิดประสบการณ์ให้เหล่านักผจญภัยได้เสพทั้งเพลง เสพทั้งศิลป์ และค้นพบตัวเองให้มากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้นภายใต้การเรียกตัวเองว่าเป็นงานเทศกาลดนตรีแล้ว คอนเซ็ปต์หลักจริงๆ ของวันเดอร์ฟรุ๊ตคือเป็นงานเฟสติวัลดนตรีที่ไม่ได้มีแค่ความสนุกของเสียงดนตรี แต่แถมไปด้วยการเอาใจใส่ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมควบคู่กันไป

#PlasticDreams

          สืบเนื่องกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2017 ที่วันเดอร์ฟรุ๊ตได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Plastic Pollution Coalition (PPC) หรือกลุ่มพันธมิตรระดับสากลที่มุ่งมั่นทำงานเพื่อให้โลกปราศจากมลภาวะจากพลาสติก พอได้ยินแบบนี้แล้วแน่นอนว่าภายในงานจะมีการรณรงค์ให้เหล่าผู้ร่วมงานนั้นพกพากระบอกน้ำมาเอง แทนการใช้แก้วน้ำพลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง ซึ่งเป็นการตอกย้ำคอนเซ็ปต์ที่แท้จริงของวันเดอร์ฟรุ๊ตได้เป็นอย่างดี

4 วันจัดเต็มในทุกรูปแบบ

*นี่เป็นเพียงแค่ส่วนนึงของรายชื่อทั้งหมด*

          13 – 16 ธันวาคมนี้ ขออนุญาตเชิญชวนเหล่านักผจญภัยให้ไปเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ ที่นอกจากจะได้ความสนุกกลับไปแล้ว ยังได้ร่วมปลูกจิตสำนึกในการเอาใจใส่ในสิ่งแวดล้อม บนพื้นที่ที่ถูกโอบกอดไปด้วยธรรมชาติ ” The Fields at Siam Country Club Pattaya ” รู้แบบนี้แล้วออกไปร่วมค้นหาชีวิตดี ๆ ข้างนอกกันเถอะ!ซื้อบัตรได้ทาง : Ticketmelon

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : wonderfruit.co__

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away