Trending Now

ยุคนี้ใครๆ ก็ต้องมุ่งหน้าเข้าสู่สายเฮลตี้ ! การดูแลตัวเองเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่เราต้องใส่ใจ ซึ่งวิธีการก็มีหลากหลายเลย ทั้งการออกกำลังกายและการเลือกของกินให้กับตัวเอง ทุกอย่างที่เราเลือกควรจะมีประโยชน์กับตัวเราเอง

Zipevent จึงมีงานดีๆ มาฝากเหล่าคนเฮลตี้ เราอยากชวนมาเที่ยวตลาดสีเขียว K Village Farmers’ Market ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 10-11 พฤศจิกายน 2561 ทาง K Village ได้รวมตัวเหล่าพ่อค้า แม่ค้ามาเสิร์ฟความกรีนให้ทุกคนถึงใจกลางเมือง ขนผลผลิต และสินค้าออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิเช่น ผลไม้จากสวน ไข่ไก่สดใหม่จากฟาร์ม อิ่มอร่อยกับเบเกอรีโฮมเมด อาหารทะเลนานาชนิด และ อาหารรสเลิศที่ชวนลิ้มรสอีกมากมาย

ใครที่เพิ่งเริ่มเข้ามาสายนี้ งาน K Village Farmer’s Market ก็เหมาะมากๆ เพราะการเริ่มต้นที่ดีที่สุดก็ต้องเริ่มจากเรื่องง่ายๆ ที่ใกล้ตัวก่อน ซึ่งก็คืออาหารและเครื่องดื่มต่างๆ นั่นเอง เราเชื่อว่าทุกๆ คนจะได้ของที่มีคุณภาพและความรู้ใหม่ๆ ติดตัวกลับไปแน่ๆ 🙂

เรามีภาพบรรยากาศจากปีก่อนๆ มาฝากด้วย ไปดูกันเลยว่าจะเฮลตี้และน่าไปขนาดไหน !

ร้านอาหารน่าทานนับไม่ถ้วน เห็นแล้วหิว !

ร้านขายของน่ารักๆ ให้เก็บติดไม้ติดมือกลับบ้าน

นอกจากนั้นพบกับเวิร์คช็อปกรีน ๆ ที่ผัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้ได้สนุก และเรียนรู้กันทุกเดือน ใครที่สนใจเรื่องกรีน ๆ ต้องไม่พลาดงานนี้ เรียกได้ว่าทั้งอิ่มท้อง และก็ยังได้ความรู้กลับไปอีกด้วย ที่สำคัญอย่าลืมนำถุงผ้าหรือภาชนะที่มีอยู่แล้วมาร่วมงานด้วยนะ

บรรยากาศดีๆ แค่ได้ไปเดินก็เฮลตี้แล้ว บอกเลยค่ะว่าไม่ไปคือพลาดดดดดมากกกเว่อออออออออร์!

ย้ำอีกทีว่าใครที่สนใจก็สามารถไปงานนี้กันได้สุดสัปดาห์นี้ แต่จริงๆ แล้ว K Village Farmers’ Market จะมีจัดขึ้นทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ สัปดาห์ที่ 2 ของเดือน เวลา 09.00 – 18.00 น. ที่ เค วิลเลจ สุขุมวิท 26 นะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Kvillagebkk

Comments

comments

Author

You only live once