Trending Now

มุ่งหน้าเข้าสู่เดือนพฤศจิกายนแล้วจ้าทุกคน 🙂 เช่นเคย Zipevent ก็ได้รวบรวมงานอีเว้นท์น่าสนใจหลายแนวหลายประเภทมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกไปกัน รอบนี้มีทั้งงานแฟร์ งานคอนเสิร์ต และงานอาร์ตเยอะแยะเลยนะ ชอบแบบไหนก็ไปเลือกกันได้เลย!

บ้านและสวนแฟร์

วันนี้ – 4 พ.ย. 61 / 9.30 – 21.00 น. / อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

“ บ้านและสวนแฟร์ ” สร้างสรรค์งานแฟร์ที่ครบเครื่องครบครันเกี่ยวกับบ้าน การตกแต่ง วงการก่อสร้าง และเรื่องราวเกี่ยวกับการออกแบบจัดสวนและพรรณไม้นานา เพื่อเดินหน้าสู่เจตนารมย์ที่จะส่งมอบสิ่งดีดีแก่คนรักบ้านรักสวน ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/baanlaesuanmag

ART BOX THAILAND

1 – 4 พ.ย. 61 / 16.00 – 22.00 น. / สามย่าน Samyan

ARTBOX Thailand กลับมาแล้ววว!! งานมาร์เก็ตที่ใครๆ ก็ต้องเคยได้ยินชื่อ มีร้านอาหารเครื่องดื่มมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารเทศมีหมดจ้า นอกจากนั้นยังมีร้านค้าแฟชั่นมาออกบูธมากมายอีกด้วย Zipevent ไปเดินทุกครั้งก็สนุกทุกครั้ง! รอบนี้งานจะจัดในวันที่ 1-4 พ.ย. ที่สามย่าน นะจ๊ะ ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/Artboxthailand/

CARAMARKET

3 พ.ย. 61 / 9.00 – 16.00 น. / กองพลทหารม้าที่ 2 BTS

โปรเจคใหม่จากcaracasan!!! พบกับ CARA MARKET! ครั้งนี้เรามาในรูปแบบ Art market ตลาดนัดศิลปะสำหรับนักวาด ทั้งมือใหม่ และมือเก๋า หรือคนที่มีใจรักในด้านศิลปะ มาปล่อยของกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็น วาดสด ของทำมือ fan art เย็บปัก ปั้นเซรามิก ฯลฯ ไม่จำกัดรูปแบบ มาสนุกกันในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย 61 เวลา 09:00-16:00 น. ที่กองพลทหารม้าที่ 2 BTS สนามเป้านี้เองง ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/events/395325430966224/

FutureFest Music Art & Culture

3 – 4 พ.ย. 61 / 14.30 – 21.30 น. / The Jam Factory

[ FutureFest เทศกาลดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรม ของผู้มีความคิดก้าวหน้าสร้างสรรค์ ] พบกับศิลปินและวงดนตรีผู้มีวิถีทางของตัวเอง Jinta, Sriracha Rocker, Solitude is Bliss, Bomb at Track, Polycat, Tontrakul Project, JK Bua และ โชว์พิเศษจากแร็ปเปอร์ KQ & Liberate P ร่วมรับฟังมุมมองความคิดจากผู้เชี่ยวชาญในวงการเกม และ ดนตรี ถึงผลกระทบและอนาคตของงานสร้างสรรค์ ชมงานนิทรรศการ “The Futurist” จัดแสดงผลงานความคิดของบุคคลผู้มาก่อนกาล ขบถผู้วาดความคิดและมีพลังเปลี่ยนแปลงสังคม และชมแกลลอรีแสดงศิลปะแนว Modern Art “No Man’s Land” by Lyla Phimanrat พร้อมด้วยร้านอาหาร เครื่องดื่มสุดล้ำ คราฟต์เบียร์ และค็อกเทลเมนูพิเศษ ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/thejamfactorybangkok

U presents The Switch Vol.2 Concert

4 พ.ย. 61 / 17.00 – 23.00 น. / Fortune Sky Arena

คอนเสิร์ตสุดพิเศษ! ที่รวมศิลปินหลากค่าย หลากแนว แจมกันเล่น แจมกันร้อง บนเวทีกันสดๆ ในบทเพลงที่คุ้นเคย ดีไซน์แนวดนตรีใหม่ กลายเป็นโชว์ที่พิเศษ พบกับMarc Tatchapon x MintsEarthPatravee x Whal & DolphPoy Portrait x Win Sqweez Animal [SQ] OfficialInk Waruntorn x LiptaMusketeers x Playground ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

ละครเวทีบุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล

วันนี้ – 11 พ.ย. 61 / 19.00 น. / โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ

จากภาพยนตร์ที่ได้ชื่อว่าทั้งสยอง ทั้งฮา ทั้งกวนที่สุด ของผู้กำกับ ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ที่สร้างชื่อเสียงอย่างโด่งดังเมื่อ 15 ปีที่แล้ว กับเรื่องราวความรักของ ‘บุปผา’ หญิงสาวที่ต้อง เผชิญชะตากรรมตกเลือดจนเสียชีวิตตามลำพัง แต่เธอก็ยังคงเฝ้ารอ ‘เอกพล’ คนรักของเธอ ที่สัญญาว่าจะกลับมาหาที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ความป่วงชวนขนหัวลุก(และเสียงหัวเราะ) ระหว่างผีบุปผาและคนในอพาร์ตเมนต์จึงเริ่มต้นขึ้น กลับมาคราวนี้ บุปผายังคงเฮี้ยนเหมือนเดิม.. เพิ่มเติมคือเล่นสดบนเวที! ข้อมูลเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com

Sanamluang Music Playtime Season 4-2

3 – 4 พ.ย. 61 / 14.00 – 23.00 น. / METRO LIFE PARK RAMA 9

กาปฎิทินให้ชัวร์ เตรียมตัวให้พร้อม งานนี้เข้าฟรี!!! Sanamluang Music Playtime สนามสนุกของคนรักดนตรี Season 4 กลับมาแล้ว!!! 3,4 พ.ย. 61 ยังคงปักหมุดจัดที่ Metro Life Park พระราม 9 ที่เดิม เพิ่มเติมคือ Line Up ศิลปินที่เห็นแล้วจะต้องร้อง ว้าวววววววว พร้อมพบกับเหล่าศิลปินคับคั่ง และ โซนตลาดที่รวมร้านค้าดังจาก IG สินค้าแบรนด์ลดราคา เมนูเด็ดทั่วทิศมากมาย งานนี้ เข้าชม ‘ฟรี’!!!!!  ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial/

Folkulture

3 – 4 พ.ย. 61 / 16.00 – 22.00 น. / ช่างชุ่ย

เมื่อกระแสคืนสู่ธรรมชาติดังกระหึ่ม จากวัฒนธรรมพื้นบ้านของกลุ่มคนที่มีจิตสำนึกถึงความเป็นกลุ่มสูง มีความเชื่อ ความคิด ที่เป็นเอกภาพ ดำรงชีวิตแบบเรียบง่าย และมีความเหนียวแน่นทางสังคมที่พบในชุมชนพื้นบ้านมากกว่าสังคมเมือง แต่วันนี้คนเมืองกลับโหยหาความเป็น Folk มากขึ้นทุกที… งาน FOLKULTURE (โฟล์คคัลเจอร์) งานเดียวที่ให้คุณได้ละเลียดกับวิถีพื้นบ้านที่ยึดเหนี่ยวคุณค่าทางจิตวิญญาณแห่งชาว Folk จูนปรับความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมระหว่างหมู่บ้านกับนครขนาดใหญ่ อดีตกำลังจะเป็นอนาคต ทั้งแนวดนตรี เครื่องดื่มและอาหารท้องถิ่นที่เป็นกระแส เทรนด์ร้อนแรง ในบรรยากาศที่หาไม่ได้จากที่ใด…ช่างชุ่ยที่เดียว ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/ChangChuiBKK/

Are you Hungry? by Sibbil

วันนี้ – 11 พ.ย. 61 / 10.00 – 18.00 น. / 10 ml. cafe

ใครชอบทำอาหาร แถมยังหิวบ่อย แล้วก็ดันกินเก่งอีก มารวมกันตรงนี้! นิทรรศการ Exhibition Are you hungry ? By ซิบบิล ได้รวบรวมภาพวาดอาหารน่ารักๆ พร้อมวิธีการทำอาหารที่ห้องแบบง่ายๆ สไตล์ ‘ซิบบิล’ มาจัดเป็นนิทรรศการที่ให้ทุกคนได้เล่น ถ่ายภาพ พูดคุยกันในบรรกาศที่อบอุ่น อบอวลไปด้วยสีพาสเทล ไม่ว่าใครที่มาก็ต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกันว่า “ง้าา น่าร้ากกกกกกกกก” ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/10mlcafegallery

Kulov Presents Warp Music Festival 2018: the Edge of Neptune

2 – 3 พ.ย. 61 / 16.00 – 2.00 น. / Warp Base Station, Pattaya

มิวสิคเฟสติวัลริมชายหาดพัทยา จัดเต็มกับรูปแบบ EDM Line-Up DJ เพียบ ใครที่เป็นสาวก EDM ไม่ควรพลาดเลยนะสำหรับงานนี้ ไปมันส์กันแบบฟินๆ ริมชายหาด ลมเย็นๆ อากาศสบายๆ ด้วยกัน ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/warpmusicfest/

SangSom Moonomena ปรากฏการณ์จันทรุปราขวาง

9/ 16/ 23 พ.ย. 61 / 19.00 – 00.00 น. / The Link Makkasan

โคจรมาอีกครั้งเพื่อมนุษยชาติ!กับปรากฏการณ์จันทร์เต็มดวงกึ่งมิวเซียมครั้งใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม!! 3 วัน 3 ปรากฏการณ์ โดยTRASHER · RAP IS NOW UNDERGROUND RISING · ZAAP รีบกดบัตร แล้วหมุนมาเจอกัน ในราคาแค่ 302 บาท  ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/sangsomexperience/

Spicydisc HitStory 14 ปี ใน 1 วัน Concert

10 พ.ย. 61 / 16.00 – 23.00 น. / SHOW DC Rama 9

“Spicydisc HitStory Concert” คอนเสิร์ตครั้งสำคัญของค่าย Spicydisc ที่เต็มไปด้วย“เพลงฮิต” ตลอด 14 ปี เช่น แอบชอบ – La-Ong-Fong อยู่ให้ฉัน – Lullaby วันเวลาที่หายไป – Knock the Knock รักไม่ได้-Groove Riders กรุณา – ก้อ ณฐพล คำบางคำ – Sqweez Animal ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ – Friday จะบอกเธอว่ารัก – The Parkinsonไม่คิดถึงเลย – Nap a LeanUnfriend – Helmetheads etc..จะไม่มีเพลงไหนที่คุณไม่รู้จัก และร้องตามไม่ได้! ติดตามรายละเอียด สถานที่จัด ราคาบัตร และความพิเศษต่างๆ ไปพร้อมกัน ที่นี่!! ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/Spicydiscrecord

OCSC International Education EXPO 2018

10 – 11 พ.ย. 61 / 12.00 – 18.00 น. / Siam Paragon

สำนักงาน ก.พ. กำหนดจัด “งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 15” (OCSC International Education Expo 2018) ซึ่งเป็นงานบริการสาธารณะ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารในการศึกษาต่อต่างประเทศ และรับสมัครทุนรัฐบาล จำนวนกว่า 500 ทุน ให้นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง และผู้สนใจทั่วไป ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้แทนสถาบันการศึกษาชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 300 สถาบัน จาก 20 ประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/OCSCEXPO/

happening @ house *7 ‘Art House’ 

10 พ.ย. 61 / 12.00 – 22.00 น. / House RCA

hap

กลับมาอีกครั้ง! กับงานเทศกาลดนตรีและศิลปะที่จัดโดยนิตยสาร happening เป็นครั้งที่ 7 ในชื่อ happening@house*7 ปีนี้มาให้ธีมที่ชื่อว่า ‘Art House’ ที่จะเปลี่ยนโรงภาพยนตร์ House RCA ให้เป็นเทศกาลศิลปะสนุกๆ มีทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินจำนวนมหาศาล อย่าง… Moving and Cut, poomjit, Tha Passion of Anna, O-Pavee, Daniel Didyasarin – New Page , BetterWeather, superbaker, Whal & Dolph, สิริพรไฟกิ่ง – Ziriphon Fireking, PUNG Tantek, Coconut Sunday, Sin Singular, The 10th Saturday, Stoondio, EarthPatravee, และการจับคู่กันของ Ink Waruntorn X Poy Portrait และ M Yoss x Plastic Plastic เป็นต้น ตลาด Designed Item จากแบรนด์ สำนักพิมพ์ ค่ายเพลง ดีไซเนอร์ และศิลปินหลายหลาย การฉายภาพยนตร์หาชมยาก และมุมกิจกรรมสนุกๆ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับงานศิลปะ ข้อมูลเพิ่มเติม www.zipeventapp.com/e/happening-house-7

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Zipevent Instagram: zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter : @zipeventappFacebook: @zipevent

Comments

comments

Author

You only live once