Trending Now

งาน CEBIT ASEAN Thailand ครั้งแรกในประเทศไทย กับการรวบรวมผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ และดิจิทัลกว่า 200 แบรนด์ จากทั้งไทย จีน เกาหลี ไต้หวัน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินเดีย มาเลเซีย และบังกลาเทศ ร่วมกันจัดแสดงเทคโนโลยี พร้อมเปิดเวทีสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญ นำโดยกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สำนักงานพันาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) และสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม อาคาร 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภาพบรรยากาศในงาน CEBIT ASEAN Thailand

ภาพบรรยายกาศในงานเมื่อผ่านจุดลงทะเบียนแล้ว บอกเลยว่างานใหญ่ และตื่นตามาก มีหลายเจ้าหลายแบรนด์ที่มาสร้างไฮไลท์ให้เกิดขึ้นภายในงาน เทคโนโลยีล้ำๆ หรือนวัตกรรมที่เรียกได้ว่า สุดยอด มีมาครบ จบ แน่น ในที่นี่ที่เดียว

CEBITCEBIT

เริ่มจากของทาง ANADA Development ภาพด้านซ้ายเป็นภาพเฮโลแกรม เสียดาย ถ่ายมามองไม่เห็น แต่ทางด้านขวาที่น่าทึ่งมาก เป็น ซาวด์โดม หรือลำโพง!? โดยการจะได้ยินเสียงนั้น จะต้องไปยืนที่ตำแหน่งใต้โดม ถึงจะได้ยินเสียง ชัดแจ๋ว เหมือนใส่ลำโพง และเมื่อออกมาบริเวณใต้โดม ก็จะไม่ได้ยินเสียงใดๆ เลย

CEBIT

ภายในงานยังมีงานสัมมนาในหัวข้อ ไทยแลนด์ 4.0 การพัฒนาที่ต้องระวังภัยไซเบอร์ ที่ได้พูดถึงหัวข้อย่อยๆ น่าสนใจมากมาย เช่น การพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ ความตระหนักรู้ภัยคุกคามไซเบอร์

CEBIT

หุ่นยนต์ดินสอมินิ นวัตกรรมเพื่อการช่วยดูแลผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุสามารถกดเรียกผู้ดูแล กรณีต้องการให้มาบริการซึ่งสามารถกดที่ปุ่มบนตัวหุ่นยนต์ หรือกดที่อุปกรณ์พกพาที่ห้อยคอ แจ้งลูกหลานหรือผู้ดูแล กรณีสงสัยว่าผู้สูงอายุหายไปจากห้อง ช่วยเตือนทานยาพร้อมแสดงรูปยาบนหน้าจอ ลูกหลานหรือผู้ดูแลจะเป็นคนตั้งค่าให้เตือนตอนเริ่มต้นจาก Application ดินสอบนโทรศัพท์มือถือ

CEBITCEBITCEBITCEBIT

ในส่วนของ Logitech และ Microsoft Cognitive Service จัดแสดง จอแสดงผลอารมณ์ และข้อมูลของผู้ที่อยู่ในจอ ตามภาพนั้นเลย ส่วนภาพบรรยายกาศงานในส่วนอื่นๆ ไปดูต่อได้เลย

CEBITCEBITCEBITCEBIT

Platform ที่อำนวยความสะดวกสบายในการหาพื้นที่จอด จองพื้นที่จอด และการเข้าจอด โดยผ่าน Application ที่เรียกว่า JUDJOD (จุดจอด) เพื่อยกระดับความสะดวกสบาย และทันสมัยทั้งยังสามารถแก้ไขปัญหา การหาพื้นที่จอดรถ ในสถานที่ต่างๆ ช่วยให้ประหยัดเวลาและพลังงาน

CEBITCEBITCEBITCEBITCEBITCEBIT

งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 20 ตุลาคม 2561 อาคาร 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี Impact, Muang Thong Thani

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments