Trending Now

“ บุปผาราตรี ดอกไม้แห่งรัตติกาล… รัตติกาลอันแสนทุกข์ทรมานของแมลงโง่ แมลงโง่ผู้เฝ้ารอการกลับมาของดอกไม้อย่างไร้จุดหมาย แมลงโง่ผู้ที่เพิ่งมาเข้าใจตัวเอง ก็ตอนเมื่อทุกอย่างนั้นมันสายเกินไป ” —

          หนึ่งในคำโปรยจากภาพยนตร์ผีชื่อดัง “บุปฝาราตรี” ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเป็นหนังผีที่น่ากลัวเป็นลำดับต้นๆ ในสมัยนั้น ซึ่งความโดดเด่นที่เห็นได้ชัดจากภาพยนตร์เรื่องนี้คงหนีไม่พ้นตัวบทของภาพยนตร์ที่ผู้กำกับอย่าง ต้อม ยุทธเลิศ ที่ได้หยิบยกเอาความสยองเข้ามาสอดแทรก และผสมผสานกับความตลก (ร้าย) ของตัวละคร แถมยังโดดเด่นไปถึงตัวของนักแสดงนำอย่างบุปผา (พลอย เฌอมาลย์) และ แฟนบุปผา (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของความรัก ความเศร้า และความน่ากลัว ออกมาได้อย่างถึงอรรถรส

บุปผาราตรี

และการกลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ที่แหวก และแปลกไปกว่าเดิมกับ “ละครเวทีบุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล”บุปผากลับมาคราวนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 15 ปี แต่การกลับมาครั้งนี้บุปผายังคงเฮี้ยน และสยองเหมือนเดิมอย่างแน่นอน!

เมื่อจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดเริ่มต้นด้วยเรื่องราวความรักระหว่างเขาและเธอ บุปผา หญิงสาวที่ต้องเผชิญชะตากรรม ตกเลือดจนเสียชีวิตตามลำพัง แต่เธอก็ยังคงเฝ้ารอคนรักของเธอที่สัญญาว่าจะกลับมาหาที่อพาร์ตเมนต์ ความสนุกปนความสยองระหว่างผีบุปผา และคนในอพาร์ตเมนต์จึงเริ่มต้นขึ้น

หนูนา หนึ่งธิดา เป็น บุปผา และ แดน วรเวช เป็น แฟนบุปผา

          เตรียมตัวมาขนหัวลุก พร้อมขนหัวเราะกลับบ้านไปพร้อมกัน วันที่ 20 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Zipevent Instagram: zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter : @zipeventappFacebook: @zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away