Trending Now

ดวลกันมันส์หยด! กับงาน Gypsy Bangkok ยกปาร์ตี้ความสนุกส่งท้ายปีมาไว้ในกรุงเทพฯ ณ “ช่างชุ่ย” ดินแดนร้างของชนเสรีที่จะพาทุกคนไปสู่อีกโลกหนึ่ง พบกับศิลปินที่ยกทัพกันมาระเบิดความมันส์อย่างคับคั่ง อาทิ น้อย-วงพรู, UrboyTJ, Flure, Two Pee, Retrospect, Fukking Hero, Moderndog, Bomb at Track และมาสนุกกับกิจกรรมอื่น ๆ ในงานอีกเพียบ ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561

Gypsy Bangkok

ซึ่งในงานแบ่งเป็น 2 สเตจด้วยกัน โดย Immortal Stage จะมี Noi Pru / ModernDog / FLURE / Retrospect / Bomb at Track / Fukking Hero / Two Pee Southside และ UrboyTJ มาแจกความสนุก ให้เราโยกไปกับการดวลเพลงระหว่างแร็ปและร็อค

Gypsy BangkokGypsy BangkokGypsy BangkokGypsy BangkokGypsy BangkokGypsy BangkokGypsy BangkokGypsy Bangkok

และในส่วนของ Valhalla Stage เป็นเวทีที่ทำให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความมันส์ พากันแดนซ์กระจายพร้อมกับเพลงเเนวอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่ปลุกปั้นมาจากฝีไม้ลายมือของ Dj Faahsai / Make you Freak / DJ ROXY JUNE และ Dj Henri

gypsy bangkokgypsy bangkok

อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นความพิเศษของคอนเสิร์ต Gypsy Bangkok 2018 คือเรื่องของเครื่องแต่งกาย เพราะมันยอมกันไม่ได้จริง ๆ งานนี้เขาให้ชวนทุกคนร่วมแต่งคอสเพลย์เท่ ๆ ในธีมของภาพยนตร์เรื่อง ‘Mad max’ ตามคอนเซ็ปต์หลุดโลกแน่นอนว่ามันจะต้องเป็นสงครามความมันส์ ดิบ!! ดวล!! เด็ด!!!

gypsy bangkokgypsy bangkok

     ขอย้ำ!! งานนี้จัดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้แล้วนะจ๊ะ สามารถซื้อบัตรได้ง่ายๆ 2 ช่องทางจำหน่ายที่ gypsycarnivalthailand และ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ โทร 02-262-3456 .รายละเอียดเพิ่มเติม: www.facebook.com/gypsycarnivalthailand.

แล้วมาโยกไปด้วยกันที่… ช่างชุ่ย: Creative Park(ใกล้เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า)

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author