Trending Now

บอกลาเดือนกันยายน และกล่าวสวัสดีเดือนตุลาคมกัน รวดเร็วอะไรขนาดนี้! จะหมดปีอีกแล้ว ถึงแม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปเร็วแค่ไหน ยังไง ZIpevent เราก็มีอีเว้นท์น่าเที่ยวน่าไปประจำเดือนตุลาคมมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกันอยู่ดี ถ้าพร้อมแล้วเตรียมหยิบปากกา และหาปฎิทินมาล็อกวันสำหรับงานอีเว้นท์เจ๋งๆ กันเลย

Spirit of Young Blood Donors 2018 ตอน ‘ให้เลือดต่อไม่รอแล้วนะ’

2 ตุลาคม 2561 / 9.00 – 15.00 น. / อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเมืองทองธานี

ขอเชิญผู้ที่มีความสนใจเข้าร่วมบริจาคโลหิตเพื่อส่งต่อชีวิต กับโครงการ SPIRIT OF YOUNG BLOOD DONORS 2018 ครั้งที่ 13 ตอน ” ให้เลือดต่อไม่รอแล้วนะ “ ในวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561 เวลา 9.00 น. – 15.00 น. ณ บริเวณ ชั้น 1 อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเมืองทองธานี การบริจาคเลือดเพียงแค่ 15 นาทีของท่าน สามารถต่อชีวิตได้ถึง 3 ชีวิตเลยนะ !!ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : SPIRIT OF YOUNG BLOOD

SmartHeart presents Thailand International Pet Variety

4 – 7 ตุลาคม 2561 / 10:00 – 20:00 น. / IMPACT Challenger

สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ ตอน “อะโลฮ่า เริงร่า ฮาวายเอี้ยน” การกลับมาอีกครั้งของงานรวมพลสัตว์เลี้ยงที่เอาใจคนรักสัตว์โดยเฉพาะ พร้อมต้อนรับพลพรรคคนรักสัตว์ด้วยสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักชนิดที่ยกขบวนมาอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน ตื่นตาตื่นใจกับการประกวดและกิจกรรมสุดพิเศษที่จะโชว์ความสามารถของเหล่าน้องหมาและผองเพื่อน ทั้งแมว นก ปลา กระต่าย และเหล่าสัตว์พิเศษอย่าง Exotic Pet ที่จะออกมาประชันกันอย่างที่คุณคาดไม่ถึง อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับสินค้าราคาพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงมากมาย ที่ยกขบวนกันมาลดราคาแบบ Year End Sale ไม่ว่าจะเป็นอาหารสำหรับน้องหมาและสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ขนม แชมพู เวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ และหลากหลายเครื่องประดับที่มีสไตล์ เครื่องแต่งกายที่แสนน่ารัก รวมไปถึงสินค้าที่จะดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง กับร้านค้ามากกว่า 200 ร้านค้า ครอบคลุมพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร (ค่าเข้าชมงาน 25 บาท)ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : Pet Variety

ชุ่ยยืด #2 T-Shirt Market / Live Music / Workshop / Exhibition

6 – 7 ตุลาคม 256​1 / 15.00 -23.00 น. / ช่างชุ่ย

ชุ่ยยืด #2 รวมพลคนชุ่ยยืด ตะโกนบอกความเป็นตัวคุณให้โลกรู้ ด้วยเสื้อยืดนับพันลาย สายกราฟฟิก สายวง สาย Art สาย Biker และสายลับ แถมยังมีกิจกรรมให้ร่วม Workshop วาดเอง ประดิษฐ์ลาย สกรีนมือ ชมนิทรรศการ “ยืดเล่าเรื่อง” รวม 50 เสื้อยืดคนดังที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับเสพเสียงดนตรีจากศิลปินสุดเท่!! Yellow Fang / ชาติ สุชาติ / Whal & Dolph / Zweed n’ Roll สุดพิเศษฟัง กตัญญู สว่างศรี เม้าท์มอยเรื่องเสื้อยืดใน “ยืด Talk” พลาดไม่ได้!! ชุ่ยยืด#2 มีดีกว่าที่เคยยืดขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ชุ่ยยืด#2

ละครเวทีบุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล

20 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2561 / โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

” จบเรื่องเล่าหอพักที่มีผี มาต่อความหลอนกับละครเวที บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัลกัน ” ตุลาคมที่จะถึงนี้ รัก หลอน ไปกับละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” บุปผากลับมาคราวนี้รับประกันความเฮี้ยนแบบเล่นกันสดๆ นำแสดงโดย หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ รับบท ‘บุปผา’ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ รับบท ‘แฟนบุปผา’ ครั้งแรกในรูปแบบละครเวที เตรียมตัวมาขนหัวลุกพร้อม ขนหัวเราะกลับบ้านไปพร้อมกันขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ละครเวทีบุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล

งานบ้านและสวน 2018

26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2561 / 10.00 – 20.00 น. / อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กลับมาอีกแล้วกับ งานแสดง และขายสินค้าครบวงจรที่เกี่ยวกับบ้านและสวน บนพื้นที่ต่อเนื่องครอบคลุม และยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเชิง DESIGN, LIVING และ OUTDOOR LIVING รวมทั้งยังมีนิทรรศการ และกิจกรรมที่ให้ความรู้ ข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ให้ความเพลิดเพลินแก่คนรักบ้าน ประดุจเดินเข้าไปในนิตยสาร “บ้านและสวน”ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : งานบ้านและสวน

Trasher : Halloween : Bitchy Land แดนคนร้ายร้าย ไม่มีใครยับยั้งเธอได้

27 ตุลาคม 2561 / 20.00 – 01.30 น. / GMM Live House @ CentralWorld Fl.8

ปาร์ตี้ปล่อยผี ทะลุนรกของคนร้ายร้าย สไตล์ TRASHER หลังจากที่ห่างหายจากการเต้นไปเป็นเดือน กลับมาอีกครั้งกับงานเทศกาลปล่อยผีฮัลโลวีน ด้วย Theme ” TRASHER : HALLOWEEN BITCHYLAND แดนคนร้ายร้าย ไม่มีใครยับยั้งเธอได้ ” ด้วย Concept รวมความ Bitchy ที่ตรงข้ามกับ Disneyland แดนเนรมิตร สวยสดใส เพราะงานปาร์ตี้ของเรารวมแต่คนบ้า คนร้าย คนแรง เต้นแหกแข้งแหกขา แต่งกันมาเลยเป็นตัวร้าย จะร้ายแบบฝรั่ง แบบไทย แบบจีน ญี่ปุ่น แบบไหนก็ได้ เอาด้านมืดของเธอออกมา แล้วมาเต้นกับเพลงแดนส์ ที่ตุ๊ดที่ชะนีรักเช่นเคย ​ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : TRASHER BANGKOK

JAM FEST แจ่มเฟส

27 ตุลาคม 2561 / 14.00 – 23.00 น. / Voice Space

Jameson Present เทศกาลดนตรีและศิลปะสุดแจ่ม เราจึงอยากชวนคุณมาให้ได้สนุกกับชีวิตมากขึ้น กับงานนี้เลย JAM FEST เทศกาลดนตรีและศิลปะสุดแจ่ม ที่รับรองว่าแหล่มโคตร เพราะคุณจะได้ร่วมสนุกกับ 2 เวทีคอนเสิร์ตกับศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Scrubb , 2 Days Ago Kids, Monotone Group, FLURE, NOi Pru และอีกมากมาย ที่มาร่วมมอบเสียงเพลงอันไพเราะให้ได้ฟังกันแบบเพลินๆ ตลอดทั้งงาน! และนอกจากนี้ยังได้พบกับโซน Market ที่ได้คัดสรรร้านอาหารและร้านค้าแจ่มๆ ไว้ในงานนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว!ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : JAM FEST

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away