Trending Now

‘สุดสัปดาห์ Shopping Market’ เป็นตลาดไลฟ์สไตล์ที่รวมเอาร้านค้ามากกว่า 100 ร้านค้ามาให้เราเลือกช้อปกันได้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นของใช้เอย เสื้อผ้า หน้าผมเอย ของกินก็มีนะ รถยนต์ก็มาเปิดบูธให้ดาวน์กันด้วย ใครเดินวนจนเมื่อยแล้ว ก็นั่งพัก ฟังดนตรีสดกันติดขอบเวทีก็ได้อีก บอกแล้วว่าครบจริงจริ๊งง ซึ่งครั้งนี้ได้จัดเป็นครั้งที่ 7 แล้วววว! และยังจัดในวันสุดสัปดาห์ที่ส่งท้ายเดือนกันยายน 2018 ด้วยนะ นับว่าเป็นวันเงินเดือนออกแห่งชาติ ทำงานหนักมาทั้งเดือนก็ออกมาช้อปกันหน่อย และวันนี้เราขอแนะนำ 5 ร้านเสื้อผ้าสุดชิค ที่หาซื้อได้ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 7 ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น G Alive Park ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ถึงวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้นเด้อออ

ร้านที่ 1SOMDULESHOP”แหกไปให้ถึงฝั่งฝา ตราบใดที่ขายังมีแรง”

ใครไปแล้วไม่เห็นร้านนี้ถือว่าไปไม่ถึงนะ เพราะการตกแต่งร้านเด่นมากกก! ป้ายใหญ่ที่เขียนคำว่า ‘กางเกงแหกจิมา’ พร้อมติดคอนแทคให้ชัดเจน ถามว่าทำไมถึงต้องเป็นกางเกงแหกจิมา เพราะกางเกงของเธอแหกสุดพลัง แหวกขึ้นมาถึงขาอ่อนกันเลยจ้าาาา ทั้งชิคทั้งมีสไตล์สุดๆ ซื้อเป็นแก๊งค์แซ่บทั้งแก๊งค์ และแม่ค้า (กมลชนก มานะแก้ว หรือ ว่านน้ำ) ก็ยังเป็นกันเอง สายวัดพร้อมม! เตรียมตัวสำหรับเป็นผู้หาสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณมาอย่างดี ลองเข้าไปทักทายกับเธอกันได้นะ

กางเกงแหกจิมากางเกงแหกจิมากางเกงแหกจิมา

หรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่INSTGRAM & FACEBOOK : somduleshop

กางเกงแหกจิมา

ร้านที่ 2​ISSUE THAILAND

ใครที่ชื่นชอบศิลปวัฒนธรรมแนะนำร้านนี้เลยนะ เพราะแบรนด์ ISSUE มีแนวคิดและจุดยืน คือการสอดแทรกศาสนา ศิลปวัฒนธรรมลงไปในเนื้อผ้า แต่ละคอลเลคชั่นที่เปิดตัวออกมาล้วนบอกเล่าเกี่ยวกับการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ อย่างเช่น คอลเลคชั่น Pre-Fall 2017 “Jonker Street” เป็นการนำเอกลักษณ์ของถนน Jonker Street ในมะละกา ประเทศมาเลเซีย มาถ่ายทอดผสมผสานกับความเป็น Issue โดยใช้เทคนิคการปัก แบรนด์นี้จึงเป็นแบรนด์ที่มีเรื่องราวน่าสนใจ สำหรับใครที่มาซื้อที่งาน ‘สุดสัปดาห์ Shopping Market’ รับส่วนลดสูงถึง 60% ใครที่ชอบแนวนี้ต้องเข้ามาดูแล้วนะ

issueissueissueissue

หรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่INSTGRAM : issuethailand_siamLine : @issuethailand_siam

issue

ร้านที่ 3BAMMIGA

เชื่อว่าร้านนี้ต้องถูกใจสาวกคัลเลอร์ฟูลแน่ๆ เพราะร้านนี้โดดเด่นสะดุดตามาแต่ไกล ในเรื่องสีสัน และรวดลายที่แตกต่างกันไปในทุกๆ ตัว เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ จะเห็นเลยว่า เนื้อผ้าแน่นสวย ใช้การเย็บปักถักร้อย มาทำเป็นกิมมิคของตัวมันได้ดี และยังคงความเป็นไทยไว้อีกด้วย ร้านนี้มีครบเลยนะ ตั้งแต่ เสื้อ เสื้อคลุม กางเกง กระเป๋า เข้าไปเลือก ไปคุยกับเเม่ค้าได้เลย เพราะใจดีมากกก แถมราคาสินค้าแต่ละอย่างคือถูกมากไปอีกง่ะ เราเองยังแอบใจอ่อนเลย ต้องไปนะ!!!

bamigabamigabamiga

หรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่INSTGRAM : bamiga.studio

bamiga

ร้านที่ 4RATTIKAN

พักความเป็นศิลปะรวดลายมาใส่เสื้อผ้าสีพื้นๆ กันบ้าง สำหรับใครที่เป็นสายเรียบร้อย นุ่มนวล ก็ต้องร้านนี้แล้วล่ะ เพราะร้านนี้เป็นร้านที่ดูสบายตาสุดๆ เวลาเดินผ่านทีก็ต้องแวะที (ขนาดว่าเราเป็นสายรวดลายมากมายไว้ก่อนนะเนี่ย) ทำเอาใจอ่อนมือสั่นอยากย้ายสายกันได้เลย โดยร้านนี้จะเลือกเสื้อผ้าที่มีสีเอิร์ทโทนมาแขวนขาย เรียงกันไปอย่างเป็นระเบียบ ทำให้เราแอบเลือกเสื้อยากนิดหนึ่ง เพราะนั่นก็ดี สีนี้ก็สวย แถมราคายังถูกมากอีกด้วย ถ้าเหมาไม่ไหว ก็ต้องโดนสักตัวสองตัวเเล้วล่ะค่ะ

rattikanrattikan

หรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่INSTGRAM : ruttikan.shop

rattikan

ร้านที่ 5Mcvins

ร้านนี้เป็นร้านเสื้อผ้าที่หลากหลายสไตล์ ตั้งแต่แบบไทย ไปยัง เกาหลี คือมีใครครบจบในร้านเดียว ราคาก็ถูก ลองก่อนก็ได้ มีกระจกให้ ไม่ถูกใจไม่ต้องซื้อ แต่ขอบอกเลยว่า แทบจะไม่มีใครที่เข้าไปดูแล้วจะไม่ซื้อ เพราะมันชวนถูกใจไปเสียทั้งหมด เป็นคุณจะทำอย่างไร? ว่าแล้วก็ลองไปท้าทายอำนาจกิเลสตัวเองกันหน่อยซิ๊!!

mcvinsmcvins

หรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่INSTGRAM : mcvinshop

mcvins

สำหรับใครที่พลาดงานแบบนี้ไป ก็ไม่เป็นไรนะ เพราะ ‘สุดสัปดาห์ Shopping Market’ ยังจัดให้ชาวช้อปอีกเรื่อยๆ ไปติดตามข่าวสารว่าช่วงไหน เขาจะไปจัดที่ใด ได้ที่ https://www.facebook.com/sudsapdashoppingmarket/ ออกไปใช้เงินเดือนกันเร็ววววว

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Zipevent ​Instagram: zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter : @zipeventappFacebook: @zipevent

Comments

comments

Author