Trending Now

“ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู”“รักไม่ใช่ดวงดาว เมื่อพราวแสง”สาว สาว สาว

          ‘ประตูใจ’ หรือ ‘รักคือฝันไป’ ไม่ว่าจะเอ่ยถึงชื่อเพลงไหนขึ้นมา เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงร้องเพลงนั้นขึ้นมาได้แบบอัตโนมัติทันที ย้อนกลับไปในอดีตถือเป็นเรื่องยากมากที่จะปฎิเสธว่า ‘สาวสาวสาว’ คือกลุ่มนักร้องหญิงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกแห่งวงการศิลปินไทยที่โด่งดังเป็นประวัติกาลของเพลงในยุค 80s

และปีนี้พวกเธอกำลังจะกลับมา! กับคอนเสิร์ตใหญ่ สาว สาว สาว คอนเสิร์ต #ไม่ใช่ฝันไป  ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เอาล่ะ! ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เตรียมตัวไปเปิดตำนานกับคอนเสิร์ตครั้งนี้กันได้เลย!

ประตูใจ – สาวสาวสาว

ก๊อก ก๊อก ก๊อกเปิดประตู เปิดออกดูว่าใครมาก็อยู่สบายแล้วนี่นาแล้วใครจะมาเปิดประตูหัวใจก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตูเปิดออกดู อ๋อเป็นเธออยู่สบาย มั้ยละเออจึงเปิดรับเธอเข้าประตูหัวใจเปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคงจะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจจะรับไว้สู่ประตูใจก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตูเปิดออกดู เขาเป็นใครแต่ใยเขา เขาทำไมเอาเธอจากไปสู่ประตูวิวาห์ล็อก ล็อก ล็อก ปิดประตูไม่อยากดู ดูหน้าใครไม่อยากเห็น คนไร้หัวใจจึงต้องปิดไฟ ใส่กลอนประตูเปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคงจะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจจะรับไว้สู่ประตูใจล็อก ล็อก ล็อก ปิดประตูไม่อยากดู ดูหน้าใครไม่อยากเห็น คนไร้หัวใจจึงต้องปิดไฟ ใส่กลอนประตู

รักคือฝันไป – สาวสาวสาว

รักมิใช่ ดวงดาว เมื่อพราวแสงใช่ร้อนแรง ดั่งแสง อาทิตย์ส่องรักมิใช่ภูผา สุดจับจองใยใครมอง หารักกันทำไมรักของเธอ พาใจข้าเศร้าหมองบางครั้งจอง ให้ใจ ฉันสุขสันต์เมื่อมีรัก ไม่จริง ใจต่อกันทุกคืนวัน ผ่านมา ฉันฝันไปรักคือดวงจันทร์ (รักคือดวงจันทร์) รักคือตะวัน (รักคือตะวัน )รักคือไฟอัน ร้อนแรง ไร้จุดหมายแต่รักฉัน คือฝันไป ค่ำลงดวงใจ ฉันได้แต่ฝัน

34 ปีที่รอคอย กับการกลับมาของ สาวสาวสาว ที่นำทีมโดย แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา และ ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นบุกเบิก ที่พอประกาศจัดคอนเสิร์ตปุ๊ป! กระแสตอบรับดีเกิดคาดจนต้องเพิ่มรอบการแสดง จนตอนนี้บัตร 15,000 ใบได้ sold out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คอนเสิร์ต สาว สาว สาว

23 (เพิ่มรอบ) 24 และ 25 พฤศจิกายน นี้ ที่ Royal Paragon Hall หากใครที่มีบัตรอยู่แล้วเตรียมตัวไปสนุกกันได้เลย เพราะมีข่าวแอบกระซิบมาว่างานนี้ เหล่า สาวสาวสาว จัดเต็มกับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก! ฝากไปสนุกด้วยน้า

-ขอบคุณข้อมูลเนื้อเพลง : Siamzone

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away