Trending Now

สาวกหนุ่มติสท์ผมแสกกลางอย่าง Boy Pablo และ Phum Viphurit พร้อมฟินกันได้เลย พ.ย. นี้!

The VERY Company ผู้จัดคอนเสิร์ตที่เราคุ้นเคยได้พา Boy Pablo มาไลฟ์สดในไทยเป็นครั้งแรก เพิ่มเติมไปกว่านั้นยังมี ภูมิ วิภูริศ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Lover Boy ก็มาเล่นคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบให้เราเคลิ้มในงานเช่นกัน โห เรียกว่าคุ้มแบบสองต่อ ไม่ไปไม่ได้แล้วทุกคนนนนน !

ภูมิ วิภูริศ

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/theverycompany

หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินชื่อ Boy Pablo (Nicolas Pablo Muñoz) ผ่านหูกันมาบ้าง หนุ่มเซอร์คนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับชีสเค้ก Pablo แต่อย่างใด อย่าสับสน! แต่เค้าเป็นศิลปินอินดี้ป็อปจากนอร์เวย์ที่มีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผสมผสานไปกับคาแรกเตอร์ติสท์ๆ อย่างผมแสกกลางมัดใจสาวๆ ทำให้ Boy Pablo มีกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบเค้ามากจำนวนหนึ่ง หลายๆ เพลงที่เค้าแต่งส่วนใหญ่แล้วเนื้อหาก็จะเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์วัยรุ่นๆ นี่แหละ ทำให้เมื่อเวลาฟังเพลงของเค้า หลายๆ คนก็จะลิงก์ตัวเองไปกับตัวเพลงได้ง่ายๆ

ด้วยความที่โตในนอร์เวย์ ประเทศที่สงบและราบเรียบ Boy Pablo จึงซึมซับความสบายและเรียบง่ายมาจากสภาพแวดล้อมต่างๆ ทำให้สไตล์เพลง เมโลดี้ เนื้อเพลง ไปจนถึงเอ็มวีของเค้าไม่หวือหวามาก อย่างในเอ็มวี  Everytime ก็เป็นแค่เค้าถือกีตาร์ร้องเพลงเล่นอยู่ริมทะเลเท่านั้นเอง

Everytime – Boy Pablo

Sick Feeling – Boy Pablo

ไม่มีหลักการอะไรมากมาย Boy Pablo แค่อยากผลิตเพลงที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเค้า ฟังแล้วรู้สึกดีไปกับเค้า อยากให้เพลงออกมาเป็นแบบไหนก็เพียงแค่ทำมันออกมาเลย เพราะฉะนั้นเพลงต่างๆ ที่เราได้ฟังก็จะมีความดิบ ไม่ได้เสริมเติมแต่งอะไรมาก

ภูมิ วิภูริศ อีกหนึ่งหนุ่มอินดี้ที่ครองใจสาวไทยไปแล้วนับไม่ถ้วนก็จะมาแสดงคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกเช่นกัน เริ่มต้นจากการเล่นกีตาร์ cover เพลงใน Youtube มาจนถึงการแต่งเพลงเป็นของตัวเอง จึงทำให้คนเริ่มรู้จักเค้าในฐานะศิลปินมากขึ้น เสียงร้องที่มีเสน่ห์และท่าทางขี้เล่นทำให้คนดูเพลิดเพลินไปกับเค้าทุกครั้งที่ขึ้นแสดงสด

เพลงสากลของภูมิยังเจาะกลุ่มผู้ฟังต่างประเทศด้วย ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่นหรือแม้กระทั่งฝั่งยุโรป ภูมิ วิภูริศ ก็เป็นที่รู้จักเช่นกัน

Long Gone – “Phum Viphurit”

STUTS – “Dream Away feat. Phum Viphurit”

มากความสามารถขนาดนี้ ก็อยากไปดูกันสดๆ แล้วใช่มั้ยล่ะ โอกาสแบบนี้มีไม่บ่อยนะ เก็บเงินตั้งแต่วันนี้เลย

**เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่ Ticketmelon.com ในราคา 1,800 บาท รีบจับจองกันด่วนๆ จะได้ไม่มาเสียดายทีหลังเนาะ 

VERY LIVE : BOY PABLO&PHUM VIPHURIT 

Date : 24 พฤศจิกายน 2561

Location : Moonstar Studio 8 

Comments

comments

Author

You only live once