Trending Now

ค่ายเพลง SpicyDisc และผู้จัดอีเวนท์ Dudesweet ร่วมกันเอาใจแฟนเพลงของวง Tahiti 80 วงดนตรีอินดี้ ป็อป จากฝรั่งเศส พาพวกเค้ามาทัวร์อัลบั้มใหม่ เล่นกันสดๆ ให้ฟินกันไปข้าง ในวันที่ 5 กันยายน นี้ ณ Zen Gallery, Central World ที่เราคุ้นเคย

Chang Music Connection Presents TAHITI 80 Live in Bangkok 2018

Tahiti 80

วงนี้เป็นอีกหนึ่งวงดนตรี ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ยุค 90s ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน พวกเค้าก็ยังคงมาตรฐานที่ดี และมีคุณภาพเหมือนเดิม ด้วยแนวเพลงที่ฟังสบายบวกกับความหมายที่โดนใจ ก็ไม่แปลกที่หลายๆ คนจะชื่นชอบผลงานของพวกเค้า (นึกภาพตัวเองนั่งอยู่บน Road Trip พร้อมกับเปิดเพลงของพวกเค้า ไปด้วยตลอดทาง) ด้วยแนวเพลงป็อปฟังสบาย จึงทำให้การทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ครั้งนี้เป็นอีกคอนเสิร์ตที่ Zipevent อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสกัน

แถมในงานยังมี Pills และ Sqweez Animal มาเล่นเปิดให้พวกเราฟังกันด้วยนาจา

Crush!

Heartbeat

Darlin’ (Adam & Eve Song)

ใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงของ วงนี้ ก็สามารถไปกด subscribe กันได้ที่ wearetahiti80 เลยนะ ถึงวันงานจะได้อิน และฟินไปพร้อมๆ กัน : )

สามารถซื้อบัตร Early Bird ได้แล้วในราคา 900 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 19 ก.ย. 61 // ส่วน Regular Ticket จะเปิดให้ซื้อในวันที่ 20 ก.ย. เป็นต้นไป ในราคา 1,200 บาท บัตรมีจำนวนจำกัดนะ รีบซื้อกันด่วนๆ http://go.eventpop.me/Tahiti80LiveinBKK2018

#tahiti80liveinbkk2018 #spicydisc #dudesweet

Comments

comments

Author

You only live once