Trending Now

วันที่ 11 กันยายนที่ผ่าน LINE ได้เปิดตัว LINE SQUARE กรุ๊ปแชทระดับเทพ มีความอัพเกรดเป็น Community ขนาดใหญ่ รองรับคนได้มากสุดถึง 5,000 คน, ตั้งคนดูแลกลุ่มหรือ Admin หลายๆ คนได้ และตั้งชื่อในกลุ่มดังกล่าวให้ต่างจากชื่อที่ใช้ LINE ส่วนตัวก็ได้ แต่ห้ามซ้ำกับชื่อคนที่มีอยู่แล้วในกลุ่ม

LINE SQUARE คืออะไร

LINE SQUARE

LINE SQUARE คือ Real-time Community ที่คุณสามารถพบ พูดคุย และแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกับเพื่อนใหม่ๆ ที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน หรือเรียกได้ว่าเป็นชุมชนบนไทม์ไลน์ในแอปฯ LINE เพื่อเป็นที่แลกเปลี่ยนข่าวสารสำหรับผู้ที่สนใจในสิ่งที่เหมือนกัน เหมาะสำหรับการสร้างไลน์สแควร์ ของอีเว้นท์นั้นๆ

วิธีการใช้

วิธีการเข้า ไลน์สแควร์ : คลิกที่ปุ่ม ไลน์สแควร์ ที่อยู่ในหมวด LINE แอป & บริการ ในหน้าเพื่อน หรือคลิกที่ปุ่ม ไลน์สแควร์ ที่มุมขวาบนในหน้าไทม์ไลน์ หลังจากกดเข้าร่วมสแควร์ที่สนใจไปแล้ว สามารถเข้าห้องแชทนั้นๆ ได้โดยตรงที่หน้าแชท

LINE SQUARE

หาสแควร์ที่น่าสนใจเพื่อเข้าร่วม : ค้นหาสแควร์ที่สนใจผ่านคีย์เวิร์ดต่างๆ หรือเลือกติดตามจาก สแควร์แนะนำ สแควร์มาแรง และการจัดอันดับตามหมวดหมู่

เข้าร่วมสแควร์และตั้งรูปภาพโปรไฟล์ : ตั้งชื่อและเลือกรูปภาพโปรไฟล์ หลังจากกดเข้าร่วมสแควร์ต่างๆ

เข้าร่วมสแควร์ : เข้าร่วมห้องแชทเพื่อพบเพื่อนใหม่ๆ พร้อมอัพเดตข้อมูลในหัวข้อที่หลากหลายแบบรวดเร็วทันใจ โพสต์แสดงความคิดเห็น กดไลค์ และคอมเมนท์บนโพสต์ของสมาชิกคนอื่นๆ

วิธีการเชิญชวนเพื่อนๆ มาเข้าร่วมสแควร์ : กดเชิญชวนเพื่อนให้เข้าร่วมในสแควร์ต่างๆ บริเวณปุ่มบนขวาที่หน้าแรกของสแควร์นั้นๆ โดยสามารถเลือกวิธีการเชิญชวนได้โดยเชิญเพื่อน, คัดลอกลิงก์, แชร์ลิงก์ หรือแชร์คิวอาร์โค้ด

จัดการแชทหลายๆ กลุ่ม ในอีเว้นท์เดียว

LINE SQUARE

ในงานอีเว้นท์หนึ่งงาน ผู้จัดงานต้องมีการพูดคุยกับทีมที่จัดงาน น้อง Staff ที่จ้างมา เจ้าของงานอีเว้นท์ หรืออีกหลายๆ กลุ่ม ทำให้ต้องกลุ่มแชทในไลน์หลายกลุ่มมาก ในเมื่อมี ไลน์สแควร์ แล้ว ใน 1 Square สามารถสร้างกลุ่มแชทต่างๆ กันได้ เช่น ห้องแชททีมงาน ห้องแชทน้อง Staff ห้องหลักของอีเว้นท์ หรือต่างๆ แล้วแต่ออกแบบ บริหารจัดการ ลดความสับสน หรืออาจเกิดการเข้าใจผิดได้เป็นอย่างดี รวมถึงในหน้า Square ที่แอดมินสามารถโพสต์ สถานการณ์ของงานแบบเรียลไทม์ จะตั้งให้สมาชิกทุกคนเห็น หรือเฉพาะ Co-Admins เห็นก็ได้

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิ้งนี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

ขอบคุณที่มาจาก LINE

Comments

comments