Trending Now

      Muse Pass เป็นบัตรที่ให้เที่ยวพิพิธภัณฑ์ทั่วไทยได้ในบัตรเดียว สามารถเข้าชมได้ทั้งพิพิธภัณฑ์ของรัฐและเอกชนทั้งหมด 63 แห่งด้วยกัน ซึ่งในบรรดา 63 พิพิธภัณฑ์ มีหลายที่ที่น่าสนใจและน่าไปเที่ยวมากมาย เช่น สยามเซอร์เพนทาเรียม สถานที่ที่เรียนรู้ความเป็นงู ว่างูมองเห็นโลกเป็นยังไงผ่านการจำลองฉากเสมือนจริง, พิพิธภัณฑ์แบทแคท พิพิธภัณฑ์ที่รวมของเล่น “แบทแมน” ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หรือจะเป็นพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ พิพิธภัณฑ์พิสดารชื่อดังจากอเมริกา ที่รวบรวมของและเรื่องราวแปลกๆ เอาไว้ให้คุณได้รู้สึกทึ่งอย่างแน่นอน! Muse Pass Mini Concert

      Mini Concert นอกจากจะได้สนุกกับกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้กับบัตรท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ Muse Pass Season 6 แล้ว ยังได้พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิต นำทีมโดย Season Five, นนท์ ธนนท์, และ BNK48 รวมถึงได้รับชมกับการแสดงของ Museum Show และ Idol Fan Song บนเวทีอีกด้วย

      งานแสดงในวันที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ มิวเซียมสยาม บัตรเข้าร่วมกิจกรรม มาเดี่ยว ราคา 600 บาท มาก๊วน 4 คน ราคา 2,400 บาท (จำกัด 100 สิทธิ์ ซื้อก่อนได้ก่อน) *** คอนเสิร์ตกลางแจ้ง / บัตรยืนทุกใบ     

      สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรเข้างาน Muse Pass Mini Concert แบบยกแก๊งส์ ทาง Ticketmelon จะได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษและรางวัลมากมายที่จะได้พาก๊วนไปมันส์กันต่อหลังคอนเสิร์ต และสำหรับทุกท่านที่ซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับบัตรท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ Muse Pass Season 6 ท่านละ 2 ใบ (มูลค่า 598 บาท) รับพร้อมกันในวันงาน! เข้าไปซื้อบัตรเข้างานได้ที่ www.ticketmelon.com 

      ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ 

      ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/events

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิ้งนี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments