Trending Now

เทศกาล BANGKOK ART BOOK FAIR 2018 จัดขึ้นโดย Studio 150 ร่วมกับ บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ เป็นงานที่เปิดพื้นที่ให้เหล่าคนรักงานหนังสือ/สิ่งพิมพ์ศิลปะ ได้มาร่วมวงสนทนา แลกเปลี่ยนความรู้และมุมมองต่างๆ เกี่ยวกับสื่อสิ่งพิมพ์ศิลปะ เรียกได้ว่าแค่เปิดตัววันแรกก็มีผู้สนใจเพียบ!! บอกเลยว่างานดีๆ แบบนี้ไม่ควรปล่อยผ่านค่ะทุกคน เพราะร้านค้าที่มาออกบูธมีทั้งหมด 56 ร้านด้วยกัน ซึ่งแต่ละร้านเค้าอัดแน่นจัดเต็มไปด้วยคุณภาพกันสุดๆ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ

และแน่นอนมางานหนังสือ/สื่อสิ่งพิมพ์สุดครีเอทมากมายขนาดนี้ จะปล่อยของดีๆ ให้หลุดมือไปได้ยังไงกัน ต้องรีบตามไปเก็บมาไว้ครอบครอง! เพราะอาจจะเป็นของที่มีชิ้นเดียวในโลกก็ได้นะ เพราะฉะนั้นวันนี้ zipevent เลยถือโอกาสมาแนะนำ 10 หนังสือสุดครีเอทที่ทุกคนควรตามไปเก็บให้ครบ รับรองว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน

       ร้านที่ 1 THE ARTIST BOOK STUDIO

งานหนังสือที่ทำจากการคอลลาจกระดาษผสมกับเทคนิคการเย็บหนังสือประกอบ เรียกได้ว่าเป็นวัตถุที่มีเพียงชิ้นเดียวเลยนะ ร้านนี้น่าสนใจสุดๆ

      ร้านที่ 2 DEN & SOMPORN PRESS

 ร้านที่นำเข้าซีนศิลปะจากต่างประเทศและของน่ารักๆ จากเชียงใหม่ และสมพร press สำนักพิมพ์หน้าใหม่ที่ตีพิมพ์หนังสือและซีนศิลปะในเชียงใหม่

      ร้านที่ 3 EINSEIN STUDIO & JAPAN PHOTO AWARD

      ก่อตั้งและดำเนินการโดย EINSEIN STUDIO โครงการ JAPAN PHOTO AWARD เป็นงานประกวดภาพถ่ายที่มีจุดประสงค์ในการค้นหาและมอบให้แก่ช่างภาพรุ่นใหม่ที่มีความสามารถในญี่ปุ่น หนังสือมีความน่าสนใจตรงที่ว่าแต่ละเล่มมีภาพถ่ายที่ไม่ซ้ำกันเลย

      ร้านที่ 4 OAT MONTIEN

      ศิลปินและนักเขียน ชายผู้เสพติดความโรแมนติก หนังสือของเค้าได้ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ a book มาแล้วด้วยนะ แต่ความพิเศษก็คือบูธพี่เค้าเปิดดูดวงไพ่ยิปซีให้ฟรี ต้องมาโดน!!

      ร้านที่ 5 HUNDREDS & THOUSANDS 

 สำนักพิมพ์ที่ก่อตั้งโดนทีมงานผู้มีประสบการณ์ในวงการสิ่อสิ่งพิมพ์

      ร้านที่ 6 WAITING YOU CURATOR LAB

      เป็นส่วนต่อขยายจากห้องทดลองภัณฑารักษ์ เพื่อนำเสนอผลงานศิลปะในรูปแบบสิ่งพิมพ์ทั้งจากศิลปินไทยและต่างชาติ รวมถึงผลงานวิชาการด้านศิลปะและวัฒนธรรม

       ร้านที่ 7 ALISA X LITA

      อสิสา ฉุนเชื้อ ศิลปินที่สนใจร่างกายของมนุษย์ในฐานะของหลักฐานสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และความเป็นอยู่ และ ลิตา ชาลาอาดศัย นักออกแบบที่มักใช้ภาพถ่ายในการเล่าเรื่อง ​​

      ร้านที่ 8 THE RESIDUE COLLECTIVE 

      แกลลอรี่อิสระที่ดำเนินการในรูปแบบของชุมชนแบบเปิดในนครลอสแอนเจลิสและกรุงปารีส จัดแสดงงานศิลปะ ภาพถ่าย และการออกแบบ รวมไปถึงตีพิมพ์และสะสมซีน

      ร้านที่ 9 ATMOSPHERE 

      ผลงานของศิลปินและนักสร้างสรรค์ในประเทศไทยที่รวบรวมเฉพาะกิจ อาทิ Limited Edition Collector’s Box set : Metaphors : Selected Soundworks from Cinema of Apichatapong weerasethakul หนังสือและผลงานวาดภาพโดย ธนชัย อุชชิน หนังสือรวบรวมผลงานภาพถ่ายกว่า 10 ปี โดย ชยาภรณ์ มณีสุธรรม และกระเป๋าวินเทจ โดย เอกรัฐ หอมลออ ผู้กำกับศิลป์ภาพยนตร์

      ร้านที่ 10 P.S. PUBLISHING & “TENTACLES X WATERPROOF EXHIBITIONS” 

      P.S. สำนักพิมพ์อิสระที่ผลิตวรรณกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ นำเสนอความสัมพันธ์อันซับซ้อนและสังคมของวัยรุ่นและวัยทำงาน Waterproof Exhibition เปิดรับหนังสือของศิลปินในเดือนมกราคม 2561 เพื่อจัดแสดงในนิทรรศการ ‘Bibliomania’ และจำหน่ายที่ Tentacles โดยเนื้อหามีตั้งแต่การวิจัยด้านศิลปะภาพถ่าย ภาพประกอบไปจนถึงแนวนวนิยายทดลอง

แวะเวียนเข้ามาร่วมงาน BANGKOK ART BOOK FAIR 2018 กันได้

ในวันที่  6 – 9 กันยายน 61

ติดตามตารางเวลาในแต่ละวันเพิ่มเติมได้ที่ BANGKOK ART BOOK FAIR

ณ บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ (สาทรซอย 1 – สถานีรถไฟใต้ดินลุมพินีทางออก 2)

ค่าธรรมเนียมเข้างาน 60 บาท/ท่าน/วัน อายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าฟรี!

หากเพื่อนๆ คนไหนจะไปงานอีเว้นท์ดีๆ แบบนี้อีกล่ะก็ สามารถเข้าแอดไลน์เป็นเพื่อนกับเราได้ที่  zipevent/line เลยย!

Comments

comments