Trending Now

เอโย่ว! อีเว้นท์ที่ zipevent นำมาฝากกันในวันนี้ เชื่อว่าสาวกชาวแร็ปเปอร์จะต้องถูกอกถูกใจแน่นอน! เพราะเป็นงานคอนเสิร์ตที่ได้รวบรวมเหล่าแร็ปเปอร์ชื่อดังในเมืองไทยมาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น TWOPEE SOUTHSIDE, URBOY TJ, POK MINDSET, J$R, TEAM SUNNYCASH, YOUNGOHM, FIIXD , YONGBONG และ YOUNGGU เรียกได้ว่างานนี้อัดแน่นไปด้วยศิลปินคุณภาพคับคั่งมากมายขนาดนี้ พลาดไม่ได้จริงๆ เพราะมีแต่คุ้มกับคุ้ม! THAITANIUM

      ไทยเทเนียม เป็นวงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการฮิปฮอปจนได้รับฉายา Pioneer Hiphop ของประเทศไทย และวันนี้ ไทยเทเนี่ยม ก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 ของการก่อตั้งวง เขาต้องมีการต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ มากมาย จนสามารถพาดนตรีฮิปฮอปที่พวกเขารักก้าวเข้าสู่กระแสหลักเทียบชั้นกับดนตรีแนวอื่นๆ ขัน, เดย์, เวย์  แกนนำหลักของวง เสริมทัพด้วยทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง อย่าง บิ๊กคาโล่ และ ดีเจบุธดา ที่ไม่เคยหยุดที่จะทำตามฝันของพวกเขาให้ทุกคนที่รักฮิปฮอปเติบโตขึ้นไปพร้อมๆ กัน

และตอนนี้ถึงเวลาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอยกันมาหลายปีหลังจากห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุด THAITAY TEN มาหลายปี วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะพาคุณเข้าร่วมโชว์สุดมันส์ไปกับพวกเขา ในงาน “THAITANIUM UNBREAKABLE CONCERT

การกลับมาในครั้งนี้ ไทยเทเนี่ยม ประกาศจัดเต็มกันตั้งแต่เพลงของพวกเขา รูปแบบการโชว์ รวมไปถึงแขกรับเชิญอีกมากมายที่มีทั้งรุ่นใหญ่ และ New Gen กว่า 10 ชีวิตที่คุณคาดไม่ถึง โดยจะถูกนำมาร้อยเรียงให้เป็นเรื่องราวของการแสดงในแบบที่คุณไม่เคยเห็น ไทยเทเนี่ยม ทำแบบนี้มาก่อน แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ เวทีถูกดีไซน์มาอย่างดีเพื่อรองรับพลังแห่งความสนุกของสาวก ไทยเทเนี่ยม ทุกคน!

เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วมาร่วมชูตราไทยเทไปด้วยกัน กับงาน THAITANIUM UNBREAKABLE CONCERT“ ในวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ณ Hall 105 ไบเทค บางนา บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง เว็บไซต์ของไทเทเนียม ราคาบัตร GA: 1,500 THB. จากราคาปกติ 3,500 THB. VIP: 3,200 THB. จากราคาปกติ 5,000 THB. **ราคานี้ยังไม่รวม service charge 10%

เพียงแค่แอดไลน์เข้ามาเป็นเพื่อนกับเรา >> zipevent/line เพื่อนๆ ก็จะสามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจได้อีกมากมาย!

Comments

comments