Trending Now

          บอกเลยว่าปีนี้มันเป็นปีของคอนเสิร์ตชัดๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตทั้งทางของฝั่งเอเชียเองก็ดี หรือฝั่งสากลเองก็ตาม มักจะประกาศผังการทัวร์คอนเสิร์ตออกมาแทบจะทุกศิลปิน และแน่นอนว่าเกือบทุกศิลปินที่ประกาศการทัวร์มักจะมีกรุงเทพฯ ประเทศไทยอยู่ในลิสต์รายชื่อด้วยทุกครั้ง !! (เงินจะหมดแล้วจ้าพี่จ๋า) Cigarettes After Sex 

          และอีกหนึ่งวงที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งประกาศเอเชียทัวร์อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ Cigarettes After Sexวงดนตรีสุดคูลที่เท่ตั้งแต่ชื่อวงยันเนื้อหาของเพลง ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลเพลงออกมากี่เพลงต่อกี่เพลงก็สามารถทำให้คนฟังอินเหมือนถูกดูดเข้าไปในบทเพลงเกือบทุกครั้ง โดยโปสเตอร์ประเทศที่ประกาศทัวร์นั้นมีหรือที่จะขาด Bangkok, Thailand อย่างเราไปได้

Cigarettes After Sex

          Cigarettes After Sex วงดนตรีแอมเบี้ยนป็อปจากสหรัฐอเมริกาที่สร้างสรรค์ผลงานมาตั้งแต่ปี 2008 ด้วยสไตล์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฟุ้งๆ ละมุนๆ และผสมเข้ากับเสียงร้องที่ลอยๆ ของนักร้องนำอย่าง Greg Gonzalez ที่ภายนอกอาจดูเป็นเพียงแค่ผู้ชายธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อถึงเวลาที่เขาจับไมค์ร้องเพลงขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ มันเหมือนเขาได้พาคุณหลุดเข้าไปอยู่ในอีกโลกนึงเลยทีเดียว

          ไม่ว่าจะเป็นเพลง K. (2016) Apocalypse (2017) หรือปีล่าสุด 2018 ที่พวกเขาได้ปล่อย Crush (2018) และ Sesame Syrup (2018) ออกมาก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด

K. – Cigarette After Sex

Apocalypse – Cigarette After Sex

Crush – Cigarette After Sex

Sesame Syrup – Cigarette After Sex

          สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของวงนี้ เราขอให้ทุกคนลงปฎิทินปักหมุดเอาไว้เลยในวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ที่ Moonstar Studio นี้ Cigarettes After Sex พร้อมแล้วที่จะมาทำให้ทุกคนในฮอลล์อินไปกับบทเพลงอีกครั้ง !! เริ่มจำหน่ายบัตรทาง Ticketmelon ในวันที่ 8 กันยายน นี้ ตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไป

ค้นหางานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติมที่ Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away