Trending Now

      Taiwan Expo 2018 งานที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยให้เราได้ตื่นตาตื่นใจตลอดเวลา มีหุ่นยนต์โรบอทที่สามารถสั่งการได้ มีนวัตกรรมสุดครีเอทที่ไปแล้วต้องได้ไอเดียใหม่ๆ กลับมา แถมยังได้เรียนรู้ถึงเสน่ห์วัฒนธรรมของประเทศไต้หวันที่ทำให้คุณตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัว!

ภายในงานจะมีบูธต่างๆ มากมายให้เราได้เดินชมกันแบบเพลินๆ และได้ร่วมทำกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น วัฒนธรรมการจิบชาของไต้หวัน การพิมพ์ลายแบบเลตเตอร์เพรสในไต้หวัน อุตสาหกรรมดนตรีในไต้หวัน สื่อสิ่งพิมพ์อิสระ กระดานโต้คลื่นในไต้หวัน รวมถึงมีการจัด Exhibition ที่เป็นงานแฮนด์เมด และอีกมากมาย

      แขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาสร้างสีสันให้งานนี้ ก็คือ พี่ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และพิธีกรช่องสามคนสวย

มาลองเรียนรู้เสน่ห์วัฒนธรรมการดื่มชาของไต้หวันกัน ซึ่งมีวิธีการชงชาที่แตกต่างจากประเทศญี่ปุ่น และการนั่งดื่มชาของไต้หวันมีเอาไว้เพื่อให้เรามานั่งพูดคุยกัน เพื่อให้จิตใจสงบมากขึ้น โดยจดจ่อกับการดื่มชาที่อยู่ตรงหน้าเรานั่นเอง

กิจกรรมการพิมพ์แบบเลตเตอร์เพรสในไต้หวัน อยู่โซนเดียวกับการนั่งจิบชา เพื่อนๆ สามารถแวะเวียนเข้าไปเรียนรู้วิธีการทำกันได้ เพราะเค้ามีเจ้าที่คอยอธิบายให้เราได้ฟัง สนุกแถมได้ความรู้!

ที่นี่เค้ามีโชว์การแสดงที่น่าสนใจให้เราได้ชมกันตลอดทั้งงานด้วยนะ รับรองไม่เบื่อกันแน่นอน งานฟรีที่จัดเต็มไปด้วยความสนุกมากมายขนาดนี้ ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

โซน Exhibition ที่เราสามารถสัมผัสกลิ่นอายแบบไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบงานแฮนด์เมดต่างๆ การสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ๆ ในการประดิษฐ์ชิ้นงาน เป็นต้น

และยังมีโซนขายของให้เราได้ไปเลือกช้อปกันแบบเพลินๆ ที่ส่งตรงมาจากไต้หวันอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องเสียเวลาบินไปไกลถึงไต้หวัน ก็สามารถเลือกช้อปของดีได้ง่ายๆ ที่ประเทศไทย!

รับรองว่าใครได้มางานนี้ จะได้เห็นของใช้ที่น่ารักและสร้างสรรค์จากที่นี่ ไม่ต่างจากที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว งานจัดวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายนนี้ ที่ ไบเทค บางนา ฮอล์99 งานดีต้องรีบมา!

แอดไลน์เข้ามาเป็นเพื่อนกับเรา zipevent/line แล้วเพื่อนๆ จะได้พบอีเว้นท์ดีๆ อีกมากมายเลย แล้วเจอกัน!

Comments

comments