Trending Now

เอ้า! ได้เวลาเลิกเรียน เลิกงานกันแล้ว ลองออกมาเดินช้อปเพลินๆ ที่งานหนังสือ นายอินทร์ สนามอ่านเล่น @แอร์พอร์ต เรลลิ้งก์ มักกะสันกัน เพราะเค้าขนกองทัพหนังสือกว่า 1 ล้านเล่ม มาขายลดราคาสูงสุดถึง 80% แถมยังมีกิจกรรม BOOK BUFFET ที่ขายถุง 199 บาท ก็สามารถถือถุงเข้าไปลุยกับกองหนังสือให้เต็มถุงกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็น หนังสือนิยาย หนังสือเด็ก หนังสือจิตวิทยา และอีกมากมาย ซึ่งต้องอยู่ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้นจ้า สนามอ่านเล่น

      นอกจากเค้าจะคัดสรรหนังสือดีๆ มาขายกันที่งานแล้ว ยังคัดหน้าตาคนขายด้วยนะเออ คือดีย์!

      หนังสือของพี่แสตมป์ก็มีมาลดราคา ใครกำลังตามหาอยู่ ลองมาที่งานนี้มีให้เพื่อนๆ แน่นอน

      ร้านนายอินทร์ เค้าจัดเต็มอะไรบ้างในงาน นายอินทร์ สนามอ่านเล่น @แอร์พอร์ต เรลลิ้งก์ มักกะสัน ?

      1. โปรโมชั่นเลือกช้อปหนังสือแบบหาที่ไหนไม่ได้! มีทั้งหนังสือมาใหม่ หนังสือขายดี เพราะเค้าขนหนังสือกันมาเพียบจริงๆ โดยเฉพาะหนังสือนิยาย หนังสือวาย มีให้เลือกฟินกันแน่นอน

2. งานนี้เปิดให้มาเดินเลือกช้อปกันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ยันเที่ยงคืน ซึ่งเปิดให้ช้อปกันแค่ 5 เท่านั้นนะ รีบแท็กทีมกับเพื่อนมากันเลย ไม่งั้นหนังสือที่เราเล็งไว้ อาจจะหมดไปซะก่อน หนังสือเยอะ ราคาถูก และมานั่งชิวกันได้ขนาดนี้ ไม่มาถือว่าพลาดมาก!

นายอินทร์ สนามอ่านเล่น

และนอกจากนี้ยังได้พบกับการเปิดตัวหนังสือใหม่ที่นี่เป็นที่แรก แถมได้ร่วมพูดคุยและรับของขวัญจากนักเขียนคนโปรดอีกด้วย ใครไม่อยากพลาดงานหนังสือดีๆ แบบนี้ ให้รีบมากันด่วนๆ เพราะเค้าเปิดขายตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 เท่านั้น เวลา 10.00 – 24.00 น. ที่ สถานี Airport Rail Link มักกะสัน

เพื่อนๆ คนไหนไม่อยากพลาดงานอีเว้นท์ลองแอดไลน์เข้ามาเป็นเพื่อนกับเรา zipevent/line แล้วเพื่อนๆ จะได้พบอีเว้นท์ดีๆ อีกมากมาย แถมยังได้ร่วมลุ้นโปรโมชั่นกิจกรรมเด็ดๆ กับเราอีกด้วยนะ แล้ว พบ กัน ใหม่ บทความ หน้า

Comments

comments