Trending Now

เมีย2018 ว่าฮิตแล้ว แต่ อีเว้นท์เดือนกันยา (ยน) 2018 แซ่บกว่านะเออ! เพราะ 5 งานอีเว้นท์ที่นำมาฝากกัน มีทั้ง Workshop, Book, Run, Exhibition, และ Education! เรียกได้ว่าอีเว้นท์ในเดือนนี้มีความหลากหลายมากจริงๆ รับรองไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ จะไม่จำเจแน่นอน แต่จะมีงานไหนถูกใจเพื่อนๆ กันบ้าง อย่ารอช้า ตามมาดูกัน!  อีเว้นท์เดือนกัน

YDC WEEKEND (WORK) SHOP @ TCDC

7 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2561 / 09.30 – 17.30 น. / Thailand Creative & Design Center (TCDC)

เป็น shop ที่ให้นักเดินทางมาแวะจับจ่ายไอเดีย ตุนเสบียงความคิด เพื่อสร้างผลผลิตและออกเดินทางต่อไป ซึ่งกิจกรรมก็คือการผสมผสานการเรียนรู้กรรมวิธีของการทำงานออกแบบและไอเดียสุดสร้างสรรค์ โดยถ่ายทอดจากผู้เชี่ยวชาญด้านงานออกแบบ และธุรกิจสร้างสรรค์ที่จะชวนให้น้องๆ ได้ลองมาคิดอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ (คิดสด) รวมถึงได้เรียนรู้ขั้นตอนกระบวนการพร้อมลงมือทำสิ่งนั้น (ลองทำ) และได้นำเสนอผลงานส่งต่อความคิดหรือผลงานของตัวเอง (ขายได้) อีกด้วย กิจกรรมดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว!

ขอบคุณข้อมูลจาก www.zipeventapp.com/e/YDC-WEEKEND-WORK-SHOP-TCDC-YDC

NIPPON HAKU BANGKOK 2018

31 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 / 11.00 – 20.00 น. / ชั้น 5 Siam Paragon

งานที่จัดเต็มเพื่อคนรักญี่ปุ่น! ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโซนการศึกษา “JAPAN EDUCATION FAIR” ที่ได้รวบรวมสถาบันการศึกษาทุกระดับชั้นนำจากญี่ปุ่น มาให้ข้อมูลอย่างละเอียด, โซนการทำงาน “JAPAN JOB FAIR“ การรวมตัวของบริษัทญี่ปุ่นในประเทศไทย เปิดรับสมัครงาน พร้อมสัมภาษณ์เบื้องต้น, โซนท่องเที่ยว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โดยสำนักงานการท่องเที่ยวของจังหวัด, ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากบริษัททัวร์, โซนช้อปปิ้ง ครบครันทั้งสินค้า อาหาร แฟชั่น ความงาม, แฟนบอลห้ามพลาด! สินค้าจากเจลีก, โซนมัลติมีเดีย ชมงานศิลปะแบบไร้ขอบเขตที่ TEAMLAB DIGITAL ART ส่งตรงจากญี่ปุ่น ให้เข้าชมฟรี!

และเตรียมตัวพบกับกิจกรรมการแสดงบนเวที ทั้งบันเทิง ศิลปะ วัฒนธรรม ศิลปินมากฝีมือ อาทิ BNK48 2nd Generation, NIYA, YURU, JAN CHAN, SWEAT16 ฯลฯ สามารถลงทะเบียนเข้างานก่อนใครได้ที่ https://nipponhaku.page.link/fb-nphk

ขอบคุณข้อมูลจาก www.zipeventapp.com/e/JAPAN-EXPO-IN-THAILAND-2018

BANGKOK ART BOOK FAIR 2018

6 – 9 กันยายน 2561 / 18.00 – 21.00 น. / BANGKOK CITYCITY GALLERY

BANGKOK ART BOOK FAIR จัดขึ้นโดย Studio 150 ร่วมกับ บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ โดยมีจุดประสงค์เป็นพื้นที่ให้ผู้สนใจงานหนังสือ/สิ่งพิมพ์ศิลปะได้สนทนาแลกเปลี่ยนความรู้ ข้อคิดเห็นและมุมมองเกี่ยวกับสื่อสิ่งพิมพ์ศิลปะในปัจจุบัน โดยมี “หนังสือและสิ่งพิมพ์ศิลปะร่วมสมัย” เป็นสื่อกลาง BANGKOK ART BOOK FAIR คาดหวังให้เกิดความหลากหลายในการจัดพิมพ์หนังสือ/สิ่งพิมพ์ศิลปะ และการสร้างเครือข่ายความรู้และความร่วมมือระหว่างผู้จัดทำกับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งในระดับประเทศและสากลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเกิดการพัฒนาและต่อยอดองค์ความรู้ในด้านศิลปะ การออกแบบ การผลิต การเผยแพร่ และการจัดจำหน่ายสิ่งพิมพ์ศิลปะร่วมสมัยในประเทศไทย

เพื่อนๆ สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างชุมชนแห่งการเผยแพร่ความคิดและผลงานตนเองในรูปแบบของหนังสือและสื่อสิ่งพิมพ์ศิลปะ ได้ในงาน BANGKOK ART BOOK FAIR 2018 ระหว่างวันที่ 6 – 9 กันยายน 2561 ที่ บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ (ซอยสาทร 1 – รถไฟใต้ดินสถานีลุมพินี – จอดรถที่ 123 Parking) ค่าธรรมเนียมเข้างาน 60 บาท/ท่าน/วัน อายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าฟรี!

ขอบคุณข้อมูลจาก www.zipeventapp.com/e/BANGKOK-ART-BOOK-FAIR-2018

Grab Running – วิ่งตัวเบา

16 กันยายน 2561 / 05.00 – 11.00 น. / สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ

Grab ชวนทุกคนมาวิ่งพร้อมกันกับงาน ‘Grab Running – วิ่งตัวเบา’ งานนี้เป็นอะไรที่ง่าย จนคุณแทบจะไม่ต้องทำอะไร แค่มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็สบาย มาตัวเปล่า วิ่งตัวเบาได้ตลอดงาน พร้อมกับงานอีเว้นท์รอต้อนรับคุณที่เส้นชัย นอกจากนี้ยังได้พบกับการแสดงดนตรีสด ซุ้มอาหารหลากหลาย และจุดถ่ายรูปที่เก๋ๆ คูล ชิค กว่าทุกงาน!

สามารถร่วมวิ่งแบบสบายๆ ได้ เพียง 500 บาท ราคาเดียว! เลือกได้ระหว่าง 5 KM – Fun Run (เริ่มเวลา 5.40 น.) และ 10 KM – Mini Marathon (เริ่มเวลา 5.00 น.) งานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 ที่ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระราม 3 โดย Grab จะบริจาค 10 บาท ทุก 1 กิโลเมตรที่คุณวิ่ง ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Grab Running

ขอบคุณข้อมูลจาก www.facebook.com/events/521407551624242/

HER โดย ชลิตา ตันติวิชญ์โกศล

23 สิงหาคม – 23 กันยายน 2561 / 10.00 – 19.00 น. / Ardel Gallery of Modern Art

นิทรรศการ HER โดย ชลิตา ตันติวิชญ์โกศล นำเสนอผลงานภาพพิมพ์หิน (Lithograph) ของศิลปินหญิงสาวรุ่นใหม่จากรั้วหน้าพระลาน ที่มาภายใต้แนวความคิดเกี่ยวกับความเป็นผู้หญิง เธอให้นิยามว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่มีความซับซ้อนอยู่ภายในตัวเองอย่างมาก ภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่รักสวยรักงาม ตกแต่งประดับประดาเรือนร่างเพื่อตอบสนองความปรารถนาของตนเอง เธอจึงตีความหมายผ่านในรูปแบบของภาพหญิงสาวที่อยู่ในอิริยาบถต่างๆ ผสมผสานกับสัญลักษณ์ที่แฝงซ่อนความหมายและความรู้สึกมากมายไว้ภายใน หรือเข้าไปดูรีวิวก่อนใครได้ที่ HER By Chalita Tantiwitkosol

ออกมาติดตามงานนิทรรศการภาพพิมพ์หินของเธอได้ในวันที่ 23 สิงหาคม – 23 กันยายน 2561 เวลา 10.30 – 19.00 น. ที่ ARDEL Gallery of Modern Art

ขอบคุณข้อมูลจาก www.facebook.com/ARDEL-Gallery-of-Modern-Art

สามารถติดตามงานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Zipevent เลย!

Comments

comments