Trending Now

      ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ “ทำดีแบบหวังผลลัพธ์” เหมือนพวกเรา ขอเชิญร่วมงาน GOOD Society Expo 2018 “ทำดีหวังผลเริ่มต้นที่เรา” ปีนี้คัดสรรแรงบันดาลใจจากองค์กรเพื่อสังคมตัวจริงกว่า 60 องค์กร ที่พร้อมให้คุณเริ่มทำดีหวังผลในแบบตัวเอง กับประเด็นที่คุณสนใจ การศึกษา, สุขภาพ, สิ่งแวดล้อม, Social inclusion, ต่อต้านคอร์รัปชัน, จิตอาสา, แบ่งปัน, Lifestyle & Travel

      มาร่วม “ทำดีหวังผล” ไปด้วยกัน 13-16 กันยายนนี้ ที่ Central World ร่วมจัดโดย CentralWorld สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ) : ThaiHealth Volunteerspirit เครือข่ายจิตอาสา EnLive Foundation-มูลนิธิเอ็นไลฟ Klongdinsor – กล่องดินสอ องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน ร้อยพลังการศึกษา ปันกัน สังคมแห่งการแบ่งปัน เทใจ – TaejaiDotcom Food4Good Thailand Socialgiver, The Giver network, DT Family Foundation, Search Live, The MATTER และมูลนิธิเพื่อคนไทย

โซน Environment (Atrium)

good society expo 2018

      มาร่วมกันลดขยะพลาสติกกับโครงการ YesกระติกNoพลาสติก ด้วยการพกกระติกน้ำติดตัวไปทุกครั้ง เพราะคนรุ่นใหม่ยุค 2018 ใครๆ ก็หันมาอินเทรนด์โลกด้วยการใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันหมดแล้วนะรู้เปล่า พิเศษ! เมื่อถ่ายภาพกระติกน้ำ หรือแก้วน้ำส่วนตัวของคุณ หรือถ่ายภาพจากโซนสิ่งแวดล้อม โพสต์ลงใน Social Media ใส่ Hashtag #21วันฉันจะกรีน#YesกระติกNoพลาสติก #ขวดเดียวแก้วเดิม พร้อมร่วมกิจกรรมในโซนสิ่งแวดล้อม จะได้รับส่วนลดในการซื้อกระติกน้ำลวดลายพิเศษที่ออกแบบโดยศิลปินหัวใจรักษ์โลก ติดตามรายละเอียดการสั่งจองกระติกน้ำลายพิเศษ และศิลปินเจ้าของผลงานได้ทาง www.facebook.com/khonthaifoundation

     กิจกรรมอื่นๆ ภายในโซน- ร่วมกิจกรรม World Clean Up Day (15 ก.ย. 2561) เก็บขยะกับกลุ่ม Trash Hero- D.I.Y. Workshop ทำกระเป๋าผ้า Handmade ไม่ซ้ำใคร : เปลี่ยนเสื้อตัวเก่าให้เป็นกระเป๋าใบใหม่ใน style คุณ นำเสื้อของคุณที่ไม่ได้ใส่แล้วมาทำถุงผ้า ลดใช้ถุงพลาสติก- Ecobrick ขยะขวดพลาสติกเป็นอะไรมากกว่าที่คุณคิด : มารู้จักขยะพลาสติกในรูปแบบต่างๆ ผ่านการทำ Ecobrick ก้อนอิฐชิคๆ ที่ทำจากขวดพลาสติกและสารพัดขยะพลาสติกที่ไม่สามารถนำไป recycle ได้แล้วจริงๆ – ปลูกต้นไม้ในแก้วกาแฟ : กิจกรรมกรีนๆ ที่เหมาะกับหนุ่มสาวออฟฟิศรักโลก ที่จะมาปลูกต้นไม้ในแก้วกาแฟ ไปวางบนโต๊ะทำงานแบบเกร๋ๆ กัน – ร่วมฟังเสวนากับเวที Green Talk เวทีสีเขียวที่จะบอกเล่า แลกเปลี่ยนประสบการณ์ เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ถ้าไม่รู้ว่าจะเริ่มต้น Green ได้ยังไง มาพบกับคนต้นแบบ Green Green ได้ในงาน และวิธีการแนวทางแก้ไขปัญหาขยะพลาสติกที่คุณเองก็สามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวันจากการนำเสนอนิทรรศการ การเสวนาจากตัวจริงผู้ที่ลงมือปฏิบัติจริง – สนุกกับการ Recycle ด้วยตู้ Refun : ตู้รีฟันเพื่อสิ่งแวดล้อม คืนกำไรสู่คุณและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม เมื่อคุณนำขวดพลาสติกมาหย่อนที่ตู้ ก็จะได้แต้มสะสมพิเศษของห้างเซ็นทรัล

โซน Social Inclusion (Eden 1)

good society expo 2018

      มาร่วมเข้าคลาสทำอาหารแบบคนตาบอด กับ “เข้าครัวด้วยกัน Workshop” ครั้งแรกที่คุณจะพบว่า ไม่ต้องใช้สายตา เราก็ยังคงสามารถทำอาหารได้ ส่วนหนึ่งในนิทรรศการ “นวัตกรรมให้ทุกคนอยู่ร่วมกัน” ที่จะชวนให้เราคิดไปพร้อมกันว่า “โลกนี้ไม่มีคนพิการ มีแต่สภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม” 

      กิจกรรมอื่นๆ ภายในโซน- Experience ‘from ME to WE world’ : ทดลองสัมผัสประสบการณ์สวมบทบาทเป็นคนพิการในการการรับชมนิทรรศการนวัตกรรมเพื่อคนพิการ ที่จะทำให้ทุกคนอยู่ร่วมกันได้ แบบใกล้กันมากยิ่งขึ้น- Dream Talk with the Deaf : ไม่ว่าจะสภาพร่างกายแบบไหน ใครๆ ก็มีความฝันได้ มาลองใช้ภาษามือพูดคุยกับคนหูหนวก ผ่านเครื่องมือตู้แปลภาษามือจากศูนย์บริการถ่ายทอดการสื่อสารแห่งประเทศไทย (TTRS) ที่จะทำให้เราทุกคนเข้าใจ และใกล้กันมากขึ้น- Smart Eye Tracking Wheel Chair Trail Session : ทดลองเคลื่อนที่บนวีลแชร์อย่างอิสระยิ่งขึ้น ด้วยระบบ Smart Eye Tracking ที่ใช้เพียงสายตาก็สามารถเคลื่อนที่ได้- Meet the Rainbow Crew : เข้าใจเรื่องราวและมุมมองในการดูแลเด็กที่มีความต้องการพิเศษ กับผู้เชี่ยวชาญจากมูลนิธิ The Rainbow Room

โซน Health (Beacon 2,4)

good society expo 2018

      ทุกช่วงวัยต่างมีความเสี่ยงที่จะพบเจอปัญหาทางด้านต่างๆ ด้วยกันทั้งนั้นแม่และเด็ก : เพราะพ่อแม่มือใหม่อยากเห็นลูกเติบโตสมบูรณ์สมวัย วัยเด็ก : เพราะเด็กๆ ก็อยากจะเล่นไปด้วย และก็เรียนไปพร้อมกันวัยรุ่น : เพราะวัยรุ่นกำลังอยากรู้ อยากลอง อยากพูดคุย และอยากหาคำตอบที่พวกเขาสงสัยวัยทำงาน : เพราะวัยทำงานเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และกำหนดเป้าหมายเพื่อตอบโจทย์ให้ชีวิตมีคุณค่าผู้สูงวัย : เพราะผู้สูงวัยซึ่งเต็มไปด้วยประสบการณ์เก่าเพื่อเล่าสู่กันฟังแลกเปลี่ยนกับเรื่องราวใหม่ๆ

      จึงขอเชิญทุกคนมาเข้าร่วมเรียนรู้นิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ ผ่าน 5 ช่วงวัย กับ “Big Family Day” ที่จะทำให้คุณได้รู้ลึกและทำความเข้าใจ กลับบ้านไป เปลี่ยนความคิดคุณเป็นคนใหม่ ในบ้านหลังเดิม ที่เข้าใจกันและกันได้มากขึ้น

      กิจกรรมอื่น ๆ ภายในโซน- รู้เทคนิคสิ่งเล็ก ๆ สร้างลูก ในโซนแม่และเด็ก- พบไอเดียกิจกรรมเพื่อลูกกับโรงเรียนฉลาดเล่น ในโซนเด็ก- ร่วมหาคำตอบเรื่องเพศว่าเป็นเรื่องเดียวกับเรื่องเซ็กส์ใช่หรือไม่ พร้อมเปิดหน้าต่างกิจกรรมบานใหม่ไปกับโปรเจ็คส์ปิดเทอมสร้างสรรค์ ในโซนวัยรุ่น- ให้ตับได้พักในเข้าพรรษานี้ และรู้วิธีบริหารร่างกายสำหรับชาวออฟฟิศซินโดรม ในโซนวัยทำงาน- รู้ทันสุขภาพ กับกิจกรรมโยคะวัยเก๋า พร้อมไอเดียจัดบ้านง่าย ๆ ห่างไกลอัลไซเมอร์ ในโซนผู้สูงวัย

โซน Food4Good พี่อิ่มท้องน้องอิ่มด้วย (Central Court)

good society expo 2018

     คุณรู้หรือไม่ว่า…คุณสามารถช่วยให้เด็ก ๆ ที่ขาดแคลนได้รับอาหารมีประโยชน์และมีโภชนาการที่ดีอย่างต่อเนื่องได้ เพียงเลือกสั่งอาหารที่มีสัญลักษณ์ “Food4Good พี่อิ่มท้องน้องอิ่มด้วย” จากร้านอาหารที่ร่วมโครงการ มาช่วยกันอุดหนุนบัตรรับประทานอาหารจากร้านอาหารใจดี การันตีว่า มื้อต่อไปของคุณ จะเป็นมื้อพิเศษ ให้คุณได้อิ่มท้อง และน้องๆ ได้อิ่มด้วย

โซน เทใจ (Central Court)

good society expo 2018

      13 กันยานี้ ชวนมาร่วมซื้อสินค้าจากโครงการ “ใครรักป่ายกมือขึ้น” เพื่อแสดงพลังการดูแลผู้พิทักษ์ป่าในพื้นที่อุทยานและเขตรักษาพันธุ์ 215 แห่ง วนอุทยาน และเขตห้ามล่าสัตว์ป่า อีก 202 แห่งทั่วประเทศ ร่วมสร้างความอุ่นใจโดยการตอบแทนพวกเขาที่ช่วยดูแลผืนป่าให้พวกเรา ไม่พลาดกับกิจกรรม 6 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม พูดคุยกับกลุ่ม “ทำด้วยใจ” นำโดยท็อป ดารณีนุช ผู้ที่มาอาสาเสริมสิ่งที่ขาด ต่อยอดสิ่งที่มี ผู้ที่ทำให้โครงการนี้เกิดขึ้นได้ 

มีอะไร “ดี” ที่งาน GOOD Society Expo 2018

good society expo 2018

      “กล่องดินสอ” กิจการเพื่อสังคมที่เชื่อว่าไม่มีใครพิการ เพียงแค่สภาพแวดล้อมรอบตัวทำให้คนไม่เท่ากัน จึงสร้างกิจกรรมที่ทำลายกำแพงให้คนพิการและไม่พิการ ได้อยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม หลายคนคงเคยผ่านตากับงาน “วิ่งด้วยกัน” ที่นักวิ่ง เข้าเส้นชัยด้วยกันได้ ไม่จำกัดความพิการ และตอนนี้ขยายกิจกรรม ไม่ว่าจะเข้าครัวด้วยกัน ทำกับข้าวกับคนตาบอด, ดูหนังด้วยกัน ที่สร้างแอปพลิเคชันให้คนตาบอดดูหนังโรงเดียวกับคนอื่นๆ ได้

     มีองค์กรเพื่อสังคมมากมายที่ลุกขึ้นมาแก้ไขปัญหาการศึกษาด้วยวิธีการที่แตกต่างกันไป โรงเรียนหนึ่งอาจมีองค์กรหนึ่งเข้าไปช่วยเหลือด้านหนึ่ง แต่ยังขาดแคลนอีกด้านหนึ่ง ทำให้ปัญหาไม่ถูกแก้ไขอย่างรอบด้าน      “ร้อยพลังการศึกษา” จึงรวบรวมองค์กรที่ทำงานเพื่อพัฒนาการศึกษาในด้านที่ต่างกัน แล้วร่วมกันไปปฏิบัติงานในโรงเรียนด้อยโอกาส ขับเคลื่อนร่วมกันเสมือนเป็นคณะทำงานเดียว เพื่อยกระดับการศึกษาในโรงเรียนนั้นอย่างครบวงจร ใน 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1. การเพิ่มโอกาสเข้าถึงการศึกษาด้วยทุน 2. การเพิ่มโอกาสได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพด้วยห้องเรียนดิจิตอลวิชาวิทย์ คณิต อังกฤษ และครูผู้นำรุ่นใหม่3. การเพิ่มโอกาสด้านอาชีพและมีทักษะชีวิตด้วยหลักสูตรแนะแนวที่ให้เด็กสามารถค้นพบตัวเองและกิจกรรมจิตอาสา     โดยร้อยพลังการศึกษามุ่งเน้นการทำงานร่วมกับภาคีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาการศึกษาและพัฒนาเยาวชน ที่มีตัวอย่างความสำเร็จว่าสามารถเกิดประโยชน์กับตัวเด็กได้ทันที ปัจจุบัน มีจำนวนโรงเรียนที่อยู่ในโครงการแล้ว 51 โรงเรียน ใน 25 จังหวัดทั่วประเทศไทย 

good society expo 2018good society expo 2018

      “เทใจ” คือ เว็บไซต์ระดมทุนเพื่อสังคมแห่งแรกของประเทศไทย โดยทำหน้าที่เชื่อมโยง “ผู้ให้” ที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในสังคมไทย กับผู้รับ ที่ทีมเทใจคัดสรรโครงการและทีมงานที่มีความน่าเชื่อถือ และมีกิจกรรมที่ชัดเจนในการสร้างผลลัพธ์ทางสังคม โดยมีกระบวนการติดตามและรายงานผลโครงการหลังจบการระดมทุนแล้วให้ผู้บริจาคได้ทราบ      เทใจเชื่อมั่นว่า พลังเล็ก ๆ ของคนในสังคมจะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน โดยปีที่ผ่านมาเกิดโครงการเพื่อสังคมผ่านทางเทใจ 246 โครงการ สามารถช่วยเหลือเด็ก 171,265 คน อาทิ ช่วยเด็กด้อยโอกาสได้ทุนเรียนต่อถึงระดับม.ต้น 292 คน ซึ่งปัจจุบันมีเด็กอายุ 3 – 14 ปีราว 430,000 คน อยู่นอกระบบการศึกษา และอีก 1.8 ล้านคน เสี่ยงจะหลุดออกจากระบบก่อนจบ ม.3 สามารถช่วยเหลือคนพิการ-ป่วย-คนจร 262,633 ราย อาทิ เป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ป่วย 30,000 คน ที่โรงพยาบาลอุ้มผาง ซึ่งต้องดูแลคนไข้ 67,687 คน แต่กว่า 30,000 คน ไม่สามารถเบิกค่ารักษากับกองทุนสุขภาพใด ๆ ได้ โรงพยาบาลจึงมีสภาวะขาดแคลนยาและเวชภัณฑ์ต่างๆ จำนวนมาก สามารถช่วยเหลือสัตว์ เช่น หมา-แมวจร และพิการ สัตว์ในโรงพยาบาลสัตว์กว่า 13,766 ตัว สามารถรักษาป่าและชีวิตสัตว์ในป่าในพื้นที่ จ.สระแก้ว จ.น่าน จ.อุดรธานี ทุ่งใหญ่นเรศวร อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

      “Food4Good พี่อิ่มท้องน้องอิ่มด้วย” ร่วมกับธุรกิจอาหาร ร้านอาหาร และโรงแรม โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายอาหารในเมนูที่ร่วมโครงการไปช่วยเหลือเรื่องโภชนาการให้กับเยาวชนที่ขาดแคลนในประเทศไทย      ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา Food4Good สามารถช่วยเหลือเด็กกว่า 1,000 คน และปัจจุบันได้ทำงานอย่างเข้มข้นกับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก (มพด.) เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ อีก 1,000 กว่าคน ที่กระจายอยู่ในโรงเรียนบนพื้นที่ห่างไกลของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งถือว่าเป็นจังหวัดที่มีความยากจนที่สุดของประเทศ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับอาหารมีประโยชน์และโภชนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง

good society expo 2018good society expo 2018

      “ปันกัน” คือโครงการภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิยุวพัฒน์ในรูปแบบ ธุรกิจเพื่อสังคม เป็นกลไก (เป็น platform) ตัวกลางที่เชื่อมคนในสังคมให้มีส่วนร่วมช่วยเหลือเด็กขาดโอกาสด้านการศึกษาผ่านการทำสิ่งดี ๆ ง่าย ๆ ด้วยการ “ปัน” โดยรับบริจาคแบ่งปันสิ่งของสภาพดี เพื่อนำมาเป็นสินค้าแบ่งปันภายในร้าน ให้คนในสังคมได้มาช่วยกันบริจาคเงินอุดหนุนสินค้าแบ่งปันและนำเงินทั้งหมดมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์      ในปีที่ผ่านมา ปันกันสามารถสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ปันสิ่งของ 16,742 ราย มีผู้บริจาคเงินรับสินค้าแบ่งปัน 258,994 ราย อาสาสมัคร 1,072 ราย และสร้างความร่วมมือจากองค์กร 126 องค์กร ระดมทุนการศึกษาได้ 43.7 ล้านบาท คิดเป็นจำนวนทุนการศึกษา 6,242 ทุน (ทุนละ 7,000 บาท/ปี/คน) และไม่น่าเชื่อ! ปันกันช่วยลดขยะจากการหมุนวียนสิ่งของกลับมาใช้ประโยชน์ได้ถึง 1,099,184 ชิ้น!

      “สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)” เป็นหน่วยงานของรัฐที่ไม่ใช่ส่วนราชการ ตั้งขึ้นตาม พ.ร.บ.กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ พ.ศ.2544 ทำงานบนแนวคิด “การสร้างเสริมสุขภาพร่วมสมัย” ที่มุ่งแก้ไขต้นเหตุที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาวะของคนไทย ทั้งผลักดันนโยบายสาธารณะเพื่อสุขภาพ สร้างสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพ สร้างความเข้มแข็งให้ชุมชนในการร่วมแก้ปัญหาสุขภาพของตน สร้างทักษะและพฤติกรรมส่วนบุคคล และปรับเปลี่ยนระบบบริการสุขภาพสู่การ “สร้างนำซ่อม” ซึ่งแนวทางการดำเนินงานเหล่านี้ ล้วนต้องอาศัยการทำงานร่วมกับองค์กรและภาคส่วนที่กว้างขวางกว่าภาคส่วนสุขภาพดั้งเดิมในระบบบริการสุขภาพ       ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า “ทุกคนบนแผ่นดินไทย มีขีดความสามารถ สังคม สิ่งแวดล้อม ที่เอื้อต่อสุขภาวะ” ซึ่งหมายถึงทุกคนบนแผ่นดินไทย ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าเชื้อชาติใด มีความสามารถที่จะดูแลตนเองและครอบครัวให้มีสุขภาวะที่ดี ภายใต้สังคมและสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาวะที่ดีถ้วนหน้า

good society expo 2018good society expo 2018

      มูลนิธิเอ็นไลฟ ทำงานเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกันของสิ่งแวดล้อมและมนุษย์ โดยการส่งเสริม สนับสนุน และปลูกจิตสำนึกการอนุรักษ์ ฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์ และสร้างองค์ความรู้ระบบนิเวศอย่างเป็นวิชาการ เพื่อนำไปสู่การบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และท้องถิ่น เพื่อการร่วมกันดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน      ด้วยความเชื่อว่า “ทรัพยากรธรรมชาติ ไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ตาม ล้วนเป็นของทุกคน” เพราะไม่ว่าจะเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ การเปลี่ยนแปลงของโลกหรือสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น จะส่งผลเกี่ยวเนื่องกับระบบนิเวศ และมีผลกระทบต่อทุกชีวิตบนโลก ดังนั้น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล โดยเลือกดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ตนเองรักและหวงแหนได้ตามความถนัดของตนเอง 

      “เครือข่ายจิตอาสา” เกิดขึ้นจากความต้องการสืบสานปณิธานจิตใจที่อยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ของคนไทยหลังจากเหตุการณ์สึนามิ โดยมีเป้าหมายสำคัญคือเป็นตัวกลางในการส่งเสริมให้คนไทยเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือสังคม ใช้ศักยภาพของตนเองนำความรู้และทักษะไปใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์ จึงมุ่งมั่นสร้างกลไกเพื่อสนับสนุนให้คนได้เป็นอาสาสมัคร เช่น จัดทำเว็บไซต์และฐานข้อมูลกิจกรรมอาสาสมัครให้คนทั่วไปได้เลือกงานอาสาที่เหมาะกับตนเอง และองค์กรภาคสังคมได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อระดมอาสาสมัคร       นอกจากนี้ ยังสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดระบบบริหารจัดการอาสาสมัครในระดับต่าง ๆ ของสังคม เช่น จัดตั้งศูนย์อาสาสมัครในมหาวิทยาลัย ให้คำปรึกษาในการพัฒนาระบบบริหารจัดการอาสาสมัครให้แก่หน่วยงานที่สนใจทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรบริหารส่วนท้องถิ่น สร้างเครือข่ายและพื้นที่การเรียนรู้ระหว่างกลุ่มหรือองค์กรอาสาสมัคร ตลอดจนเผยแพร่งานจิตอาสาด้วยการสื่อสารที่หลากหลาย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนเห็นคุณค่าการเป็นอาสาสมัคร

good society expo 2018

      ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สงสัยว่า “การทำดี” แค่นั้นเพียงพอแล้วจริงหรือ ที่งาน GOOD Society Expo 2018 “ทำดีหวังผลเริ่มต้นที่เรา” จะพาคุณมารู้จักการทำดีแบบหวัง “ผลลัพธ์” ที่ดีที่สุดต่อคนรับและคนให้ พบกับคนทำดีแบบได้ผล จากองค์กรเพื่อสังคมตัวจริงกว่า 80 องค์กรที่พร้อมจะให้คำแนะนำและพาคุณ “ทำดีหวังผล” ไปด้วยกัน 13-16 กันยายนนี้ ที่ Central World รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่#GoodSocietyExpo2018 #ทำดีหวังผล #เริ่มต้นที่เรา

      ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก facebook.com/KhonThaiFoundation

Comments

comments