Trending Now

เราอยากชวนคุณมางานอีเว้นท์แจ่มๆ เพื่อให้คุณได้สนุกกับชีวิตมากขึ้น กับงานนี้เลย JAM FEST เทศกาลดนตรีและศิลปะสุดแจ่ม ที่รับรองว่าแหล่มโครต เพราะคุณจะได้ร่วมสนุกกับ 2 เวทีคอนเสิร์ตกับศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น scrubb , 2 Days Ago Kids, Monotone Group, FLURE, NOi Prum และอีกมากมาย ที่มาร่วมมอบเสียงเพลงอันไพเราะให้ได้ฟังกันแบบเพลินๆ ตลอดทั้งงาน! และนอกจากนี้ยังได้พบกับโซน Market ที่ได้คัดสรรร้านอาหารและร้านค้าแจ่มๆ ไว้ในงานนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว!

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากจะจองบัตรไปมันส์กัน จะบอกว่าในวันอังคารที่ 28 ส.ค.นี้ เวลา 10 โมงเป็นต้นไป จะมีการเปิดขายบัตร Early Jam เพียง 500 บาท จากราคาปกติ 900 บาท เชียวนะ ซึ่งมีบัตรจำนวนจำกัดเท่านั้น สามารถซื้อบัตรได้ที่ “Inbox FanPage” จำกัดเฉพาะผู้ที่อายุ 20 ปีขึ้นไปถึงจะซื้อได้นะจ๊ะ เอ้า! รู้แบบนี้ รีบชวนเพื่อนมาให้ไว แล้วออกไปสนุกกันให้เต็มที่ในงานนี้กัน

อย่างที่ได้บอกไปในตอนแรกว่า นอกจากเราจะได้มาสนุกกับคอนเสิร์ตแล้ว ยังมี Market zone ให้เราได้เลือกช้อปกันอีกด้วย อาทิ ร้าน HAPPENING, ร้าน DOOD, ร้านน้อง ท่าพระจันทร์ ฯลฯ รวมถึง 3 ร้านอาหารรสแจ่ม ใน Food Zone ที่จะมาร่วมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนในงาน Jam Fest ในวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. นี้ ที่ Voice Space อีกด้วย โอโห้ คือดีย์!

#ช่วงไขข้อสงสัย กับการซื้อบัตร Early Jam และรายละเอียดเรื่องการจัดงาน เรามีคำตอบมาบอก…

: บัตร Early Jam ราคาเท่าไหร่ เปิดขายวันไหน และจะซื้อบัตรได้อย่างไร      A : บัตร Early Jam 500 บาท เปิดขายวันที่ 28 -29 ส.ค เท่านั้น (บัตรมีจำนวนจำกัด) สามารถสั่งซื้อผ่านทาง “Inbox FanPage” และชำระเงินผ่านทางเลขบัญชี ซึ่งจะแจ้งให้ทราบหลังเปิดขายบัตรวันที่ 28 ส.ค. เวลา 10.00 น. (รอถึงวันที่ 28 แล้วค่อยสั่งซื้อจ้า)

Q : ซื้อแล้วยกเลิกได้ไหม      A: หากซื้อบัตรเข้างานแล้ว ทางงานไม่รับคืนเงินทุกกรณี

Q : จำกัดการซื้อต่อคนไหม      A : ไม่จำกัดจำนวนการซื้อต่อคน

Q : การรับบัตร      A : ทางงานมีบริการ ส่งบัตรถึงบ้าน (จัดส่งแบบ ems เท่านั้น ค่าบริการต่อหนึ่งรายการ 40 บาท)

Q : งานเริ่มกี่โมง ถึงกี่โมง      A : งานเริ่ม 4 โมงเย็น ถึงเที่ยงคืน

**หลังโอนเงิน กรุณาส่งหลักฐานยืนยันการโอน แจ้งชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทร ผ่านทาง Inbox Fanpage Jam Fest แล้วทางงานจะยืนยันการสั่งซื้อ**รายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง ทาง Fanpage Jam Fest

สามารถติดตามและเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย คลิก

แอดไลน์เข้ามาเป็นเพื่อนกับเรา zipevent/line แล้วเพื่อนๆ จะได้พบอีเว้นท์ดีๆ เด็ดดวงอีกเพียบ แถมยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมโปรโมชั่นในไลน์อีมากมาย!

Comments

comments