Trending Now

ใครไม่แฟร์ บ้านและสวนแฟร์ นะจ๊ะ!! การกลับมาในปีนี้ เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่และจัดเต็มไปด้วยคุณภาพมากกว่าเดิม เพราะรอบนี้ได้ยกขบวนมาจัดกันถึง Bitec Bangna! เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมและมาเดินช้อปกันแบบเพลินๆ ที่งานกันเลย!

ภายในงานจะแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือ 1. โซนบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018 และ 2. โซน My Craft ซึ่งแต่ละโซนก็จะจัดเต็มไปด้วยของตกแต่งบ้านเก๋ๆ ต้นไม้พืชพรรณนานาชนิด แถมยังราคาถูกย่อมเยา เรียกได้ว่าต้องโดนใจเหล่าคนรักบ้านกันแบบสุดๆ ต้องขนมาช้อปกันทั้งครอบครัวแล้วแหละงานดีย์ขนาดนี้ ไม่มาไม่ได้แล้ว!

เราเชื่อว่าบ้านคือความสุขของทุกคน เพราะบ้านช่วยทำให้เราผ่อนคลาย บ้านสร้างความอบอุ่นให้กับเรา และบ้านทำให้เราเป็นตัวเองมากที่สุด และเช่นเคยพวกเราชาว Zipevent ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานจะดี ของจะเก๋ แบบบ้านจะสวยแค่ไหน ตามมาชมกันเลยจ้า

โซน บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018

ครบเครื่องเรื่องแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็น การเลือกช้อปต้นไม้ที่มีมาให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ หรือจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งสวนที่ขนมาให้เลือกสรรหลายรูปแบบ เพื่อให้คุณได้ครีเอทสวนในสไตล์ที่ชอบได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการเดินชมแบบบ้าน / ห้องในฝัน ที่จะทำให้คุณได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องของคุณกลับไปอย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังได้คำแนะนำเรื่องการเลือกซื้อบ้านจากกูรูของแต่ละบูธอีกด้วย

กระจกตกแต่งบ้านที่โมเดิร์นสุดๆ

บ้านสำเร็จรูปที่มาแต่ตัวก็เข้าอยู่ได้เลย แถมยังใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ ช่วยประหยัดไฟไปอีกเท่าตัว

ความเรียบง่ายที่ชวนให้น่าหลงใหล นี่มันห้องในฝันชัดๆ

เริ่มเข้าสู่โซนสวนแล้ว ตามมาดูกันต่อเลย

สวนขวดแก้วสุดฮิตที่สามารถเปิดไฟ LED ได้ด้วย คือดีย์มาก

สายกระบองเพชรก็มา มีให้เลือกช้อปกันทั้งสวน

โซน My Craft

เป็นโซนที่เปิดมาคู่กับงานบ้านและสวนแฟร์ด้วยเสมอ ซึ่งจะอยู่โซนด้านนอกฮอลล์ ใครอยากช้อปสินค้าทำมือสุดชิคของชาวไทย ที่มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า ของเซรามิกต่างๆ และอีกมากมาย อย่าลืมแวะมาโซนนี้นะเออ!

ย้ำกันอีกครั้ง เหลือเวลาช้อปแค่ 2 วันเท่านั้นนะ กับงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018 เริ่มจัดวันที่ 4 – 12 ส.ค. 61 เวลา 9.30 – 21.00 น. ณ ฮอลล์ 98-104 Bitec Bangna ใครได้ของอะไรติดไม้ติดมือกลับมาบ้าง อย่าลืมมาแชร์ให้ฟังนะ

สามารถติดตามอีเว้นท์ที่ใช่สำหรับคุณเพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com 

Comments

comments