Trending Now

      รู้หรือไม่? การดำรงของชีวิตของมนุษย์เรานั้นจะขาดน้ำตาลในเลือดไม่ได้!

      เพราะในการทำงานของอวัยวะภายในและเนื้อเยื่อของร่างกายต่างๆ จำเป็นต้องใช้พลังงานจากน้ำตาลด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น การหายใจ การย่อยอาหาร การไหลเวียนของเลือด หรือแม้กระทั่งการขับถ่ายปัสสาวะ ก็ล้วนแล้วแต่ต้องการความร้อนจากน้ำตาล ดังนั้นน้ำตาลจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตคนเราอย่างมาก แต่ในขณะเดียวก็จะต้องรับประทานน้ำตาลให้อยู่ในระดับที่พอดี ต้องไม่มากเกินไปที่ร่างกายควรจะได้รับในแต่วัน เพราะการมีน้ำตาลในเลือดอยู่ในระดับที่พอดีกับชีวิตจะทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสดชื่น อารมณ์ดี และกระปรี้กระเปร่าขึ้นนั่นเอง

      ดังนั้นเราเลยจะพาเพื่อนๆ มาเติมน้ำตาลเพื่อเพิ่มความหวานให้ชีวิตกันสักหน่อย ที่งาน Mega Food Fun Fin : The Sweet Station ซึ่งในงานนี้จะมีอะไรให้เราได้เลือกช้อปความหวานกันบ้าง ไปดูกันเลย!

นิตยสาร กูร์เมท์ แอนด์ ควีซีน ร่วมกับ ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดงานเทศกาลแห่งความหวานต้อนรับเทศวันแม่แห่งชาติ ด้วยการเตรียมเนรมิตปรากฎการณ์แห่งความสุขกับกิจกรรม “เมกา ฟู้ด ฟัน ฟิน: เดอะ สวีท สเตชั่น” (Mega Food Fun Fin: The Sweet Station) เทศกาลของหวานแสนอร่อย โดยภายในงานจัดเต็มเมนูขนมหวานจากร้านอร่อย ร้านดัง ทั้งของไทยและนานาชาติมากมายกว่า 50 ร้าน ให้เลือกอร่อยเลือกฟินกันได้อย่างจุใจพร้อมกับเกมส์สนุกสุดฟัน (Fun) เกี่ยวกับเมนูขนมหวานที่จะมาท้าทายความสามารถของนักชิมตัวจริงพร้อมเวิร์คช้อปให้ความรู้จากกูรูด้านอาหารมากมายตลอดงาน พลาดไม่ได้ วันที่ 10 – 13 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

โดยภายในงาน Mega Food Fun Fin : The Sweet Station เทศกาลขนมหวานแสนอร่อย เป็นการรวมตัวกันของเมนูขนมหวาน ทั้งเบเกอรี่ คุ๊กกี้พิซซ่า ขนมไทย เครื่องดื่ม ไอศครีม จากร้านอร่อย ร้านดังกว่า 50 ร้านให้เลือกฟินอร่อยได้ไม่ซ้ำ อาทิ Crystal Creamery Ice Cream คุ๊กกี้กับไอศครีมโฮมเมดแสนอร่อย , Puff stick แบรนด์ขนมคล้ายกะหรี่พัฟแนวใหม่ ต้นกำเนิดจากจังหวัดสระบุรี, IMO KING อิโมะคิง ร้านมันเผาญี่ปุ่นของแท้ 100% , นงลักษณ์ขนมไทย ร้านดังมาไกลจากฉะเชิงเทรา, Petit fourth สโคน และบราวนี่เจ้าอร่อย เป็นต้น และเต็มที่กับเกมส์สุดมันส์ ที่ท้าทายนักชิม เช่น Read the Lips ทายชื่อเมนูขนมจากริมฝีปาก และ Hola Food แข่งขันรับประทานขนมหวานสุดตื่นเต้น ลุ้นรับของรางวัลมมากมาย พร้อมพบกับโซน “Sweet Garden” ร้านขนมหวานพร้อมเสิร์ฟ และกิจกรรมให้ความรู้เรื่องขนมหวานโดยกูรูจากนิตยสาร gourmet & cuisine

และพิเศษสุดในวันที่ 12 สิงหาคม ร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ ด้วยพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พร้อมพูดคุยสัมผัสความอบอุ่นของครอบครัว หมอโอ๊ค – สมิทธิ์ และ โอปอลล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล พร้อมลูกฝาแฝด น้องอลิน น้องอรัญ พร้อมกับพิธีกรคนดัง ดีเจเอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และ ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์

ขอเชิญนักชิมนักช้อปร่วมฟินกับขนมหวานหลากเมนู และฟันเต็มที่กับประสบการณ์ความสนุกในกิจกรรม Mega Food Fun Fin : The Sweet Station เทศกาลขนมหวานแสนอร่อย ระหว่างวันที่ 10 – 13 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

      ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก gourmetandcuisine

สามารถติดตามงานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Zipevent ขอบอกว่ายังงานอีเว้นท์ดีๆ รอเพื่อนๆ อยู่อีกเพียบ!

Comments

comments