Trending Now

ผ่านไปแล้วกับ Big Change to Big Chance 2018 จัดโดย ETDA เมื่อวันที่ 23 – 25 ก.ค. 61 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 งานที่พาให้เราไปเรียนรู้และเข้าใจเกี่ยวกับโลกเศรษฐกิจในอนาคตว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ E-Commerce, Big Data, Cybersecurity และอื่นๆ อีกเพียบ! แถมยังได้รับชมบูธที่น่าสนใจมากมาย พร้อมเข้ารับฟังการบรรยายจาก Speaker ทั่วโลกกว่า 40 sessions! นอกจากนั้น โอกาสดีๆ สำหรับนักศึกษาจบใหม่หรือใครที่กำลังหางานทำอยู่ ก็สามารถแวะเวียนเข้าไปพูดคุยกับบริษัทต่างๆ ในโซน Digital Job Matching ได้ด้วยเช่นกัน

แค่ทางเข้างานก็รู้แล้วว่างานนี้เค้าจัดใหญ่ จัดหนัก จัดเต็มจริงๆ แต่ก่อนเข้างานก็จะต้องมีการลงทะเบียนกันก่อน โดยสามารถเดินไปลงทะเบียนได้ที่ตู้ Kiosk ของ Zipevent ได้เลย แค่กรอกข้อมูลนิดหน่อย ก็เดินเข้างานได้เลย สะดวกสบายสุดๆ

เหล่า Speaker ที่ทะยอยออกมาขึ้นเวทีในแต่ช่วงเวลา ใครอยากฟังท่านใดมาบรรยาย อยากได้ความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติมเรื่องอะไร ก็สามารถดูตารางงานและเข้าฟังได้เลย มางานนี้รับรองว่าได้ข้อมูลแน่นเอี๊ยดกลับไปแน่นอน ไปดูกันว่าแต่ละวันในโซน MINI STAGE ในปีนี้มีท่านใดมาบรรยายกันบ้าง

      วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 FUTURE ECONOMY

      วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 TODAY’S ECONOMY WAITING TO CHANGE

      วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561 INTERNET GOVERNANCE

  • มุมมอง Internet Governance กับสังคมไทย และประสบการณ์ในเวทีโลก Internet Governance กับความพร้อมในการ self-regulate ตัวเอง ที่สังคมควรตื่นตัวในโลกออนไลน์ พร้อมแนวคิดในการทำงานแบบ Multi-stakeholder โดย
  • Content : The Biggest Key in Digital World โดย ไกรวิน วัฒนะรัตน์ CEO & Co-Founder AHEAD.ASIA

ขอบขอบคุณข้อมูลจาก www.etda.or.th

และการเดินชมในแต่ละบูธก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล คอยมาให้ความรู้ คำแนะนำ อยู่ตลอด เรียกได้ว่าอยากรู้ข้อมูลเรื่องอะไร ถามได้ตอบได้หมดนะเออ แถมยังมีเกมส์สนุกๆ ที่ให้คุณได้คลายเครียดไปกับการเล่นเทคโนโลยีใหม่ๆ ในงานนี้อีกด้วย คือดีมาก!

ยัง ยังไม่หมดแค่นี้!!! พิเศษจาก ETDA สำหรับใครที่เคยพลาดคอร์สอบรมดีๆ จากกูรูผู้เชี่ยวชาญ รอบนี้ไม่ต้องห่วงเพราะ ETDA ได้นำคอร์สอบรมเหล่านั้นมาแชร์ให้ทุกคนฟังแบบฟรีๆ กับ Knowledge Sharing Class “Future Economy & Internet Governance : Big Change to Big Chance” คอร์สที่ครอบคลุมทั้งเรื่องของ e-Tax Invoice, e-Document และ Privacy&GDPR มาให้คุณได้มาเสริมความรู้ในด้านธุรกิจเพิ่มเติมอีกด้วย มาทีเดียวได้ตั้งสองต่อ!

และนี่ก็คือภาพบรรยายกาศทั้งหมดภายในงาน Big Change to Big Chance 2018 จัดโดย ETDA ที่ Zipevent ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่พลาดไป ไม่ต้องเสียใจไป เพราะงานดีๆ จะถูกจัดขึ้นอีกครั้ง!

ในส่วนของ Knowledge Sharing Class สำหรับ e-Tax Invoice ที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ เป็นหลักสูตรเตรียมพร้อมผู้ประกอบการเข้าสู่ระบบการจัดทำใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) /ใบรับอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) ที่เคยจัดไปที่ ETDA 2 วัน 2 หลักสูตร ทั้งหลักสูตรปูพื้นฐาน สำหรับผู้ประกอบการทั่วไป, ผู้บริหาร, เจ้าของกิจการ, นักบัญชี, IT และหลักสูตรเวิร์กชอปสำหรับ Programmer, Developer, System Analyst เมื่อวันที่ 28-29 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา จะกลับมาอีกครั้ง ผู้ที่สนใจเตรียมลงทะเบียนเข้าร่วมได้ เร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ETDA Thailand

หากใครสนใจอยากจะไปงานอีเว้นท์ดีๆ แบบนี้อีก สามารถเข้าไปติดตามเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author