Trending Now

“Art is anything อะไรๆ ก็เป็นศิลปะได้”

          2 บุคคลกับ 12 ผลงานจากนักสร้างสรรค์ Graffiti บนผนังกำแพงชื่อดังอย่าง BigDel และ Muay เป็นงานศิลปะที่สื่อให้เห็นถึงทัศนคติของตนเอง และทำให้คุณได้เห็นว่ามันไม่ใช่เป็นเพียงแค่ภาพศิลปะ Street Art ธรรมดาๆ ทั่วไป แต่เป็นงานที่มีคาแรกเตอร์บ่งบอกเฉพาะตัว รวมไปถึงเป็นงานอาร์ตสะท้อนสังคมที่เกิดขึ้นจริงในปัจจุบัน Graffiti          ผลงานบางผลงานอาจจะว่าด้วยเรื่องของจิตใต้สำนึก และการเสียดสีของสังคม แต่ถ้าหากลองมองกลับไปอีกมุมนึง Street Art เป็นการสะท้อนถึงมุมมองที่พวกเขาเห็น ให้ออกมาสู่สายตาของทุกคนเพื่อบอกถึงบางสิ่งบางอย่างให้คนในปัจจุบันเข้าใจกันมากขึ้น

– BIGDEL –

Arts makes a better community. (commission campaign) 

“A Heart of the Kingdom” project for the Great King Rama IX

– MAUY –

SURVIVE Pay for our life • rich man can pay • – Chiangmai 2018

Defend the accused . . . . . มาตรฐานการปกป้อง 

SAVE ME IF YOU CAN: save our ocean -With my MSV crew in Bangsean

รังนก • รังคน ที่อยู่คนมากขึ้น ที่อยู่สัตว์น้อยลง เสาปูนมีมากขึ้น ใบไม้ต้นไม้น้อยลง

          ถ้าหากใครที่สนใจอยากจะมีส่วนร่วม อยากเรียนรู้เทคนิคการออกแบบ หรือการสร้างสรรค์ผลงานในสไตล์ Graffiti บนผนัง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง ครั้งนี้!! โอกาสดีๆ มีมาถึงแล้ว เมื่อ ATM Spary จับมือร่วมกันกับ YELO House จัดเวิร์คช็อปดีๆ ที่ได้ศิลปินชื่อดังอย่าง BIGDEL และ MAUY มาร่วมสอน รวมถึงให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือยังไม่มั่นใจในฝีมือ หากยังไม่เคยเพ้นท์มาก่อน เวิร์คช้อปครั้งนี้จะทำให้คุณได้กล้าลงมือทำและปลุกพลังความเป็น Artist ในตัวคุณ

YELO House (BTS สนามกีฬาฯ ทางออก1, หลังหอศิลป์ BACC)ค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรม – นักเรียน/นักศึกษา 2,000 บาท- บุคคลทั่วไป 2,200 บาท**ราคานี้รวมค่าอุปกรณ์ ของว่าง น้ำดื่ม และอาหารกลางวันแล้ว*รับจำนวนจำกัด 50 ท่านเท่านั้น*สมัครเข้าร่วมคลิ๊ก

สามารถเข้าไปค้นหางานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author

Nothing really goes away