Trending Now

นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ ช่างภาพสตรีท ไทยคนนี้ ศิรวิทย์ คุววัฒนานนท์ หรือ ตีตี้ ซึ่งผลงานภาพถ่ายของเค้าแสดงให้เห็นถึงตัวตนของการชื่นชอบด้านวิทยาศาสตร์และการถ่ายภาพอย่างชัดเจน Cheri Photography Exhibition

จุดสำคัญของรูปภาพของเค้าที่ถูกถ่ายทอดออกมานั้น เค้ามองว่า “คนในภาพเปรียบเสมือนกับพระเอกนางเอก เราจะทำยังไงก็ได้ให้ภาพนั้นออกมาดูดีที่สุดและภาพทุกภาพไม่มีการเซตฉากใดใด เพราะถ้าสมมติเราเข้าไปคุยกับบุคคลที่เราจะถ่ายก่อน ความรู้สึกของภาพก็จะไม่เหมือนเดิม ไม่มีความเป็นธรรมชาติ อารมณ์มันก็จะต่างกัน” นั่นคือสิ่งที่เค้าบอกกับเรา      และนี่ก็คืออีกหนึ่งนิทรรศการภาพถ่าย เป็นงานศิลปะที่เราอยากชวนให้ลองไปเยี่ยมชมด้วยตัวเองดูสักครั้ง เพราะภาพทุกภาพมีความหมาย และการสัมผัสผลงานอย่างใกล้ชิดด้วยตาคุณเอง อาจทำให้คุณหลงรักผลงานเหล่านี้มากกว่าแค่ในรูปก็เป็นได้      นิทรรศการเริ่มจัดแสดงวันที่ 5-29 ก.ค. 61 เวลา 11:00-20:00 น. (ปิดทุกวันอังคาร) ที่ YELO House

Cheri Photography Exhibition

คุณศิรวิทย์ คุววัฒนานนท์ หรือ ตีตี้ เจ้าของนิทรรศการภาพสตรีท Chéri: Photography Exhibition

Cheri Photography Exhibition

ภาพนี้คือภาพถ่ายที่สื่อสารอารมณ์ความเป็นพระเอกนางเอกออกมาได้อย่างสวยงาม

Cheri Photography Exhibition

ความบังเอิญของภาพ มักทำให้มุมมองนั้นออกมาดีเสมอ

Cheri Photography ExhibitionCheri Photography Exhibition

นอกจากจะมีการสร้างสรรค์ผลงานที่ใส่ใจทุกรายละเอียดแล้ว แม้กระทั่งกรอบรูปก็ถูกทำออกมาอย่างปราณีตเช่นกัน เพราะกรอบที่ใส่จะเป็นแบบไม่มีกระจกใส และใช้การเคลือบลายผ้าใบแทน เพื่อป้องกันการสะท้อนแสงเวลามองภาพ

Cheri Photography ExhibitionCheri Photography Exhibition

สามารถเข้าติดตามรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://m.facebook.com/ChériPhotographyExhibition

Comments

comments