Trending Now

ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ คงไม่มีอะไรจะบอกนอกจากอยากให้ทุกๆ คนเตรียมความพร้อมด้านร่างกาย เพื่อเซฟตัวเองให้มีสุขภาพที่แข็งแรงอยู่เสมอ และถือเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายอีกด้วยนะ อีเว้นท์เพื่อสุขภาพ

นอกจากการออกกำลังกายที่ทุกคนคงรู้กันดีอยู่แล้ว ก็ยังมีเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัวอย่างการทานอาหารด้วย เพราะอย่าลืมว่าร่างกายคนเราจะดีได้ส่วนหนึ่งก็ต้องมีการบำรุงมาจากภายในเช่นกัน การเลือกบริโภคอาหารที่ถูกสุขลักษณะ และการเลือกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ จึงเป็นสิ่งจำเป็นอันดับต้นๆ ในการเริ่มดูแลตัวเอง

การเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ยังไงบ้าง?

1. การกินอาหารที่ดีจะส่งผลทำให้สุขภาพเราแข็งแรงขึ้นในระยะยาว

2. การกินเพื่อสุขภาพจะช่วยลดโอกาสในการเป็นโรคหัวใจและโรคมะเร็งได้อย่างมาก

3. อาหารที่ดีสามารถบำรุงสมองและร่างกายได้เป็นอย่างดี

4. การกินอาหารที่ดีจะช่วยล้างพิษในร่างกายได้ดี แถมยังช่วยให้อายุยืนขึ้น

5. การกินอาหารที่มีความหลากหลายจะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง และไม่ป่วยง่าย

ดังนั้นเราเลยคัดสรร 2 งานอีเว้นท์เพื่อสุขภาพ ที่มีทั้งอาหารออร์แกนิค และวัตถุดิบสดใหม่จากฟาร์ม ให้ทุกคนได้ออกมาเลือกช้อปอาหารชีวิตเพื่อร่างกายตัวเอง จะมีงานไหนถูกใจและใกล้บ้านกันบ้าง ตามมาดูกันเลย!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.healthline.com และ www.health-th.com

The Farm 2018 สีสันแห่งฟาร์มสุข อีเว้นท์เพื่อสุขภาพ

อีเว้นท์เพื่อสุขภาพ

The Farm 2018 มหัศจรรย์ พืชผักผลไม้หลากสี มาเติมสีสันแห่งฟาร์มสุข กับสินค้าสดใหม่จากฟาร์มดังทั่วประเทศ อิ่มอร่อย สุขภาพดี ไปกับวัตถุดิบสดๆ สินค้าออร์แกนิค และอาหารพร้อมปรุงจากฟาร์มดังทั่วประเทศมากมาย ได้แก่ ไร่กำนันจุล, โครงการ ๑ ไร่ ๑ แสน, Uncle & Friends, East-West Seed และร้านค้าอื่นๆ อีกมากมาย มาเลือกช้อปกันได้ในวันที่ 10-16 กรกฎาคม 2561 ลานโปรโมชั่น ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/events/267765590468185/

Greenery Market: Siam Discovery (July 21-22, 2018)

ชวนพกถุงผ้า มากิน มาช้อป มาอุดหนุนเกษตรกร และผู้ผลิตอาหารปลอดภัย ชิมอาหารปรุงสุกพร้อมกิน ทั้งผักสด ผลไม้ ผลผลิตเกษตรอินทรีย์ ประมงพื้นบ้าน คาราวานอาหารปลอดภัย ของใช้กรีนดี ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และเสื้อผ้าทอมือย้อมคราม พร้อมทั้งร่วมวงเสวนา ชมนิทรรศการ “กินดี กรีนดี” และดนตรีชิลๆ ในวันที่ 21-22 กรกฏาคม 2561 เวลา 10:00-21:00 น. ที่ Discovery Plaza @ Siam Discovery

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/events/203691086928003/

ค้นหางานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติม : www.zipeventapp.com

Comments

comments