Trending Now

          เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก เมื่อ “ The Marvel Experience Thailand ” มาเปิดตัวบนภาคพื้นเอเชียอาคเนย์ ประจำการที่เมกะบางนาบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ววว! พวกเรา ‘ซิปอีเว้นท์’ เลยขอรีวิวแบบละเอียดสุดๆ ให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจกันอีกทีว่าจะไปหรือไม่ไปดี มาเลย เริ่ม!

          เมื่อเดินเข้าไปในศูนย์บัญชาการ ถึงกับต้องร้องว้าวด้วยความอลังการ ตั้งแต่ตรงห้องโถงที่ทั้งใหญ่ และถูกตกแต่งให้เหมือนอยู่ในฐานทัพของศูนย์บัญชาการจริงๆ และยังต้องหันมาอึ้งกันต่อเนื่องกับเหล่าสตาฟ ที่จัดเต็มกันในชุดเจ้าหน้าที่หน่วยชิลด์ (S.H.I.E.L.D.) ที่ถูกเทรนมาอย่างดี ทั้งบุคคลิกภาพ น้ำเสียงที่ดังฟังชัด แถมยังคอยแนะนำแบบเป็นกันเองสุดๆ

          เอาล่ะ.. ถึงเวลาที่เราจะสู้รบเคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่กันแล้ว เมื่อเดินเข้ามาในโซนของ Attraction โซน ทุกคนจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยชิลด์ เพื่อช่วยปราบปรามเหล่าร้าย

          Jocasta Introduction ก่อนที่จะเข้าภารกิจ เราต้องรู้ความเป็นมาของศูนย์บัญชาการกันก่อน ตรงส่วนนี้จะเป็นการนำเสนอผ่าน Prequel Comic Wall บนผนังห้อง ที่สร้างสรรค์พิเศษให้เฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น และTMX LIVE : News Report ที่เป็นข่าวด่วนรายงานถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และที่มาของภารกิจที่เราได้รับมอบหมาย

          Game on ! ได้เวลาเริ่มต้นภารกิจกันแล้ว Stark Mobile Lab โดยห้องนี้จะมีโทนี่ สตาร์ค ออกมาต้อนรับ พร้อม Mobile Command Center โดยนอกจากเราจะได้พบกับโทนี่ไปแล้ว คราวนี้ถึงตาของ นิค ฟิวรี่ ผู้อำนวยการหน่วยชิลด์มาบอกเล่าถึงเรื่องราวภารกิจที่เราจะเข้าไปร่วมปราบเหล่าร้ายกันในครั้งนี้

          แต่ก่อนจะออกไปปฎิบัติภารกิจพิชิตผู้ร้าย สิ่งจำเป็นคือต้องมีการฝึกไปกับ Holoblaster Shooting Gallery ที่มาในรูปแบบของ 3D Multimedia Gaming ซึ่งพิเศษเฉพาะศูนย์บัญชาการมาร์เวล เมกะบางนาแห่งเดียว

          ฝึกกันเสร็จแล้ว พร้อมลุยภารกิจกันหรือยัง !? ถ้าพร้อมแล้วลุยเลย Transport Corridor เตรียมตัวคุณให้พร้อมก่อนขึ้นยาน ‘ควินน์เจ็ต’ เพื่อไปต่อสู้เคียงข้างกับเหล่าซุเปอร์ฮีโร่ ‘ควินน์เจ็ต’ ยานที่คุณจะได้ต่อสู้แบบจริงจังกับเหล่าผู้ร้าย (ซะที) ผ่านเทคโนโลยี 4D Motion Ride พร้อมจอภาพที่ครอบคลุมรอบทิศทาง บอกเลยว่าตายเป็นตาย เป็นไงเป็นกัน ฉันต้องปราบพวกเธอให้ได้ ภารกิจครั้งนี้ฉันต้องชนะ!!

          พอต่อสู้กันเสร็จแล้ว ต่อไปมาฝึกทักษะเพิ่มเติมกันหน่อยกับ Training Center ซึ่งเป็นการฝึกเพิ่มทักษะเพื่อเป็นกำลังเสริมให้กับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกบินไปกับไอร่อนแมน ฝึกการต่อยไปกับเดอะฮัลก์เพื่อเอาไว้ใช้ในภารกิจอื่นๆ ต่อไป

         เป็นยังไงกันบ้างกับบรรยากาศที่เรานำมาฝากกัน ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากร่วมสู้รบเคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลตัวจริงเสียงจริง ก็สามารถเข้าไปร่วมสัมผัสประสบการณ์อันแปลกใหม่ได้แล้วนะจ๊ะ             สามารถตรวจเช็กรอบ และซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://themarvelexperiencethailand.com/

ค้นหางานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติม : www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author

Nothing really goes away