Trending Now

ก้าวข้ามผ่านต้นเดือนมิถุนายนจนมาถึงในช่วงปลายเดือนนี้กันแล้ว เร็วมากเลยเนอะเพื่อนๆ ว่าไหม? หากใครหลายคนกำลังเบื่อๆ ไม่รู้ว่าจะออกไปไหนดีไม่ต้องห่วงคุณมาถูกทางแล้วเพราะวันนี้ Zipevent ได้รวบรวม 10 อีเว้นท์เด็ดครึ่งหลังประจำเดือนมิถุนายนมาให้เพื่อนๆ ได้ไปเช็คอินกันให้หนำใจอีกเช่นเคย พร้อมแล้วไปลุยกันเลย!!

FOOD

Toyotsu Japan Festival 2018

29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 61 / 10:00 – 21:00 น. / Siam Paragon

สุดยอดเทศกาลสำหรับคนรักญี่ปุ่น “Toyotsu Japan Festival 2018” เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่น ปีนี้มาในธีม “Tanabata” หนึ่งในเทศกาลเฉลิมฉลองชื่อดังจากเมืองเซนได จังหวัดมิยากิ ประเทศญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นติดต่อกัน 3 วัน 3 คืน ทั้งสินค้าหลากหลายแบรนด์และอาหารร้านดังมากมายในราคาเท่ากับซื้อที่ญี่ปุ่น และพิเศษมากกว่ากับโปรโมชั่นภายในงานอีกเพียบ

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก https://www.facebook.com/ToyotsuJapanFestival

กินเส้น

7 – 17 มิถุนายน 61 / 11:00 – 21:00 น. / Seacon Square

“ซีคอนสแควร์” เอาใจคนชอบเมนูเส้น จัดงาน “กินเส้น” ระหว่างวันที่ 7 – 17 มิถุนายน 2561 ณ North Terrace ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ เต็มอิ่มไปกับอาหารหวาน คาว ที่มาในรูปแบบสารพัดเมนูเส้น อร่อยเด็ด โดนใจ อาทิ เฉาก๊วยน้ำตาลสด ลอดช่อง ซ่าหริ่ม ขนมเรไร ขนมด้วง มะพร้าวแก้ว เผือกเส้น มันเส้น ปลากริมไข่เตา มันรังนก เผือกรังนก โรตีสายไหม ปลาเส้นอบกรอบ ขนมจีนน้ำยากะทิ ขนมจีนน้ำพริก ขนมจีนน้ำเงี้ยว ข้าวซอย ยำแหนมสด หมี่กรอบ กุ้งอบวุ้นเส้น ส้มตำ ยำวุ้นเส้น ยำมาม่า ยำขนมจีน ยำปลาเส้น หมี่กะทิ มาม่าเกาหลี ต๊อกบกกี จาจังเมียน และอีกหลากหลายเมนูที่คนรักเมนูเส้นไม่ควรพลาด! งานนี้รับประกันความฟิน ทุกเมนูอร่อยไม่แพ้กัน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก https://www.facebook.com/SeaconSquareFanPage

Wow project Food Fest: Din Licious

15 – 17 มิถุนายน 61 / 10:00 – 22:00 น. / K Village Shopping Mall

Food Fest by Wow project ยกขบวนอาหาร Foodtruck ต่างๆ คัดสรรคุณภาพชั้นดี และแฟชั่นชั้นนำอีกมากมาย ใจกลางเมือง สุขุมวิท 26 ณ K-Village ในวันที่ 15 – 17 มิถุนายน 2561 มากินให้จุใจกันไปข้าง

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก http://@wowproject.th

ART

Impressionist Expressionist

16 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 61 / 13:00-18:00 น. / ARTIST+RUN Bangkok

ลมฟ้าอากาศ ‘Good Weather/Bad Weather’ ธรรมชาติเมื่อดูจากภายนอกช่างเรียบง่าย แต่เมื่อพิจารณาถึงภายในธรรมชาติกลับเป็นสิ่งสลับซับซ้อนและไม่สามารถคาดเดาได้ธรรมชาติเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่การเริ่มต้นเกิดธรรมชาติ การเปลี่ยนของลมฟ้าอากาศถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของธรรมชาติ และอากาศดีสำหรับคนหนึ่งก็อาจเป็นอากาศแย่ของอีกคนหนึ่งได้ นี่ยิ่งสร้างความสลับซับซ้อนด้านการรับรู้ระหว่างคนและธรรมชาติให้มากเข้าไปอีก

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก http://exhibition.contestwar.com/node?page=1

NUDE

14 มิถุนายน – 3 สิงหาคม 61 / 11.00 – 20.00 น. / DUKE Gaysorn Village, 1st Floor

นิทรรศการ NUDE คือการนำเสนอความงามของเรือนร่างอันเปลือยเปล่าผ่านแนวคิดและประสบการณ์ของศิลปินทั้ง 8 คน ได้แก่ เมืองไทย บุษมาโร ธวัชชัย สมคง ธณฤษภ์ ทิพย์วารี ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ พลุตม์ มารอด เริงศักด์ บุณยวาณิชย์กุล วัชระ กล้าค้าขาย และดาว วาสิกศิริ ผลงานแต่ละชิ้นแฝงสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงตัวตนและสะท้อนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสังคมช่วงเวลาหนึ่งผ่านประสบการณ์ของศิลปิน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก http://exhibition.contestwar.com/node?page=1

Exhibition : ‘Sky of Life’ by บ้านข้างๆ

23 มิ.ย – 11 ก.ค. / 12.00 – 20.00 น. / 10ml. cafe gallery

นิทรรศการนี้มีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจว่า…บ้านหลังเดิมกับสีของท้องฟ้าที่เปลี่ยนไป เป็นระยะเวลากว่า 5 ปีจากภาพแรกที่เริ่มบันทึกลงใน instagram ในมุมเดิมๆ นอกจากสีของฟ้าที่ไม่เหมือนเดิมในแต่ละวัน มันยังทำให้ตัวเราได้สังเกตตัวเองที่เปลี่ยนไปในแต่ละวัน แต่ละปี ความคิดที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆถูกถ่ายทอดออกมาผ่านแคปชั่นของแต่ละภาพ เป็นเหมือนไดอารี่ที่เราได้บันทึก ความคิดของเราที่เปลี่ยนไปพร้อมกับท้องฟ้า ดังนั้นเค้าเลยอยากชวนให้เพื่อนบ้านมาดูท้องฟ้าในมุมที่เรามอง พูดคุยกัน ย้อนกลับมาดูความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง และอยู่ข้างๆกันไปเรื่อยๆในชีวิตที่ไม่มีอะไรแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลดีดีจาก https://www.facebook.com/events/218580075404591/

CONCERT & FANMEET

YDPP Love it Live it in Bangkok 2018

16 มิถุนายน 61 / 18.00 น / แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

ถึงเวลาที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้กรี๊ดสลบกับความน่ารัก เพราะหนุ่มๆ YDPP (วายดีพีพี) เตรียมขนความน่ารักมาแจกจ่ายให้กับแฟนเพลงชาวไทย กับ “วายดีพีพี เลิฟ อิท ลีฟ อิท ไลฟ์ อิน แบงคอก 2018” (YDPP LOVE IT LIVE IT IN BANGKOK 2018) พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาเขย่าหัวใจของคุณและมอบความน่ารักจนทำให้คุณฟินไปอีกนานกับการมาไทยครั้งแรกของพวกเขา เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง www.thelimethailand.com

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.thelimethailand.com

10CM Special Concert ‘Moderate Distance’ in Bangkok

16 มิถุนายน 61 / 19.00 น / GMM Live House @ CentralWorld

ครั้งแรก!! กับศิลปินหนุ่มเกาหลีสุดอินดี้ที่มาแรงที่สุดตอนนี้กับ 10CM ใน 10CM Special (ซิบเซนจิ สเปเชียล คอนเสิร์ต ‘โมเดอเรท ดิสแทนซ์ อิน แบงค็อก’) ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 ณ GMM Live House @ CentralWorldโดยหนุ่มสุดฮอตคนนี้นั้นได้เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกในการเริ่มต้นเอเชียทัวร์ของเขา และหนุ่ม 10CM ยังฝากกระซิบมาว่า “แล้วพบกันที่กรุงเทพฯ 16 มิถุนายนนี้นะครับ!”

ขอบคุณขัอมูลข่าสารจาก https://www.facebook.com/10cminbkk

Siamese Cats Live in Bangkok

24 มิถุนายน 61 / PLAY YARD by Studio Bar (ลาดพร้าว ซอย8)

Seen Scene Space เอาใจสาวก Asian Music กันอีกครั้ง คราวนี้จะพาทุกคนไปพบกับวง Indie รุ่นเก๋าส่งตรงจากเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นอย่าง シャムキャッツ SIAMESE CATS เพลงของพวกเขามีความเป็น Alternative Rock ที่ไม่หนักหน่วงจนเกินไป ผสมผสานเสียงร้องเท่ๆจนเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทางวงมีผลงานออกมาแล้ว 4 อัลบั้ม โดยมีเพลงฮิตอย่าง “Girl at The Bus Stop” และ”Travel Agency” งานนี้มาพร้อมด้วยโชว์เปิดสุดพิเศษจาก Seal Pillow วงโอตาคุป๊อปแบนด์จากค่าย Parinam Music และวง Costlywood อินดี้ป๊อปหน้าใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามองเปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง Ticketmelon.com

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก https://ticketmelon.com/

TRAVEL

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 47

28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 61 / 10:00 – 21:00 น. / BITEC – Bangkok International Trade & Exhibition Centre

งานมหกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมแสดงจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย ถ้าใครที่มางานนี้จะพบกับโปรโมชั่นแพ็คเกจลดราคาพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทุกประเภท เช่น โรงแรม รีสอร์ท สายการบินในประเทศ รถเช่า เรือท่องเที่ยว ทัวร์ สปา อุปกรณ์เดินทางและการท่องเที่ยว ฯลฯ กว่า 700 บูธ พร้อมชมกิจกรรมการแสดงมากมายให้ชมตลอดงาน!

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก http://pkexhibition.com

Comments

comments

Author

Nothing really goes away