Trending Now

ย้อนวันวานไปกับงาน K Village Street Market x Olympic Digger Weekend ที่พระเอกของงานคือแผ่นเสียง Vinyl

K Village ขอเชิญชวนทุกคนมาเดินเล่น ช้อปปิ้ง แบบชิลๆ ในงาน K Village Street Market x Olympic Digger Weekend มาร์เก็ตที่ยกสินค้าหลากหลายประเภทมาให้ทุกคนได้เลือกกันแบบฟินๆ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้านน่ารักๆ แถมยังมีอาหารและเครื่องดื่มสุดอร่อยด้วยนะ แต่ที่พิเศษไปกว่าครั้งอื่นๆ ก็คงจะเป็นการย้อนวันวานกลับไปในยุคคลาสสิคของการเปิดแผ่นเสียงไวนิล : )

รู้กันอยู่แล้วว่า K Village เป็นหนึ่งในคอมมูนิตี้มอลล์ที่เรียกได้ว่า บรรยากาศดี สงบ ร่มรื่นแถมยังอยู่ใจกลางเมือง เดินทางได้สะดวกอีกต่างหาก ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ K Village ก็มักจะจัดงานมาร์เก็ตดีๆ มีดนตรีสดให้ฟัง และร้านค้าดีๆ มากมายให้ได้เลือกช้อป ในงานคราวก่อนๆ Zipevent ก็มีโอกาสได้ไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ด้วยนะ  www.zipeventapp.com/blog/2018/02/03/k-village-street-market-love-is-in-the-air-2/

ในส่วนของสุดสัปดาห์นี้ อย่างที่บอกไปว่ามาร์เก็ตจะมาในธีมย้อนยุคคลาสสิค ฟังเพลงบรรเลงจากแผ่นเสียงไวนิล บอกเลยว่าใครที่อยากได้รูปสวยๆ วินเทจๆ ลงไอจี ห้ามพลาดเลย ด้วยความคลาสสิคของแผ่นเสียงไวนิล บวกกับอากาศดีๆ ยามเย็น จะมีอะไรเพอร์เฟ็คต์กว่านี้อีกล่ะ ? ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว ก็รีบชวนเพื่อนๆ ไปเดินเล่นกันได้เลย (:

วันที่ : 1 – 3 มิถุนายน 61

เวลา : 11.00 – 21.00 น.

สถานที่ : K Village สุขุมวิท 26

ติดตามและค้นหางานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com : )

Comments

comments

Author