Trending Now

งานอีเว้นท์สุดสัปดาห์ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของคนรักเสียงเพลง ในงาน happening and Friends: Music Weekend ซึ่งมีทั้งตลาดดนตรีอนาล็อก แผ่นเสียง เทปคาสเซ็ตต์ และซีดีอัลบั้ม ที่ทั้งร้านค้า ค่ายเพลง และศิลปิน จะนำมาขายแบบจุใจ มีทั้งอัลบั้มหายาก เปิดตัวอัลบั้มใหม่เอี่ยม และมีของมือสองสภาพดีให้จับจองกันตามอัธยาศัย นอกจากนี้ยังมีมุมนั่งฟังคอนเสิร์ตจากศิลปินหลายหลาย อาทิ Scrubb, M Yoss, อิ้งค์ วรันธร, เอิ๊ต ภัทรวี, อพาร์ตเมนต์คุณป้า ฯลฯ พร้อมพูดคุยกับนักฟังเพลงหลายรุ่น ฟังและชมลีลาเปิดเพลงแผ่นเสียงจากดีเจฝีมือเก๋า และเอาอัลบั้มมือสองมาแลกเปลี่ยนกัน!

26-27 พฤษภาคมนี้ ที่ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) งานเริ่มตั้งแต่ 11.00-20.30 น.

วันเสาร์ที่ 26 ที่ happening and Friends: Music Weekend จะเจอใครบ้าง

happening and Friends: Music Weekend

ช่วงเวลาบ่าย 2 ในงาน happening and Friends: Music Weekend คุณจะได้พบกับอพาร์ตเมนต์คุณป้า เจ้าของเพลงดังอย่าง ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ, ลิปสติกบนลิปสติก, กำแพง รวมถึงเพลงใหม่ๆ ของพวกเขา เปลือก, สถานีต่อไป, ระเบิดเวลา เป็นต้น ถัดมาอีกหน่อยเวลา 16:30 น. พบกับ Two Pills After Meal กับเพลงดังอย่าง เข็มฉีดยา (Vaccine) และยังไม่หยุดความเปรี้ยวซ่าส์ ด้วยซิงเกิ้ลที่ 2 รฟท (Prompt) อีกเพลง งานนี้ฟังจุใจแน่ๆ เวลาห้าโมงสิบห้า มาฟัง THE KASTLE ที่มีสไตล์การเล่นแบบ Post Pop กับเพลงกอดอีกครั้ง ที่รับรองว่า คนฟังจะได้อบอุ่นไปทั้งหัวใจ

happening and Friends: Music Weekend

เวลาหกโมงเย็นพบกับวงน่ารักๆ อย่างวง FOAM เพลงเก๋q ที่มีการใส่ความเป็นตัวเองอย่างความเป็นวัยรุ่น ซ่า ขี้เล่นลงไปในเพลง ทำให้เกิดเพลง บอกลาคำว่าเพื่อน เมื่อคำว่าเพื่อนจะต้องเปลี่ยนไปเพราะคำว่าแฟนอาจจะเข้ามาแทนได้ และมาเพลินกันต่อ ตอน 18:45 น. กับวงภูมิจิตที่มาปล่อยเพลงใหม่ ชีพจร เพลงในอัลบั้ม MID : LIFE ที่จะได้ฟังในงานนี้ ถัดมาตอนทุ่มครึ่งพบกับวง Jelly Rocket เป็นวงดนตรีแนว electronic rock, dream pop, new wave เรียกได้ว่าเป็นร็อคนิดๆ ที่มีกลิ่นซินท์ป๊อปๆ นั่นเอง กับเพลงที่ใครๆ ก็รู้จักอย่าง How Long รับรองว่าคืนวันเสาร์ของคุณจะต้องหลับฝันดีแน่นอน

วันสุดท้ายของงาน happening and Friends: Music Weekend

happening and Friends: Music Weekend

วันอาทิตย์สุดสัปดาห์ก่อนที่จะต้องเริ่มทำงานในวันถัดมา เราก็มาชิลกันก่อน เริ่มด้วยตอนเย็นบ่าย 3 โมง 45 นาทีถึงห้าโมงเย็นกว่าๆ กับเพลงซึ้งๆ อย่าง ถ้าฉันหายไป ของเอิ๊ต ภัทรวี เป็นตัวแทนความรู้สึกของคนที่เหนื่อยกับการตามใครสักคน จนต้องหยุดความคิดในใจว่า…ถ้าฉันหายไป เธอจะรู้สึกอะไรบ้างไหม ถัดมากับวง Aomsin and The boys แนวดนตรี Folk rock , Indie folk ที่พกเพลงอินดี้มาแสดง เช่น จางไปทุกที และเพลง ลาลาลา และสุดท้ายในช่วงนี้กับ อิ้งค์ วรันธร นักร้องสาวหน้าหวานที่มากับเพลงเพราะๆ เหงาๆ อย่างเพลง เหงา เหงา (INSOMNIA) ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้เข้ากับอารมณ์ของเพลง.. แด่คนเหงาทุกคนบนโลกใบนี้

happening and Friends: Music Weekend

ในช่วงสุดท้ายของงาน happening and Friends: Music Weekend นี้ ตั้งแต่หกโมงเย็นเป็นต้นไป พบกับเพลงแพ้ ของเภสัชกรหนุ่ม ปัง ตันเต็ก ที่แฟนคลับทุกคนพร้อมกันใส่ #ปังตันเต๊ก ในทวิตเตอร์รัวๆ ถัดมาพบกับหนุ่ม M yoss ที่พกเพลงสุดอินดี้มากๆ อย่าง เสาอากาศ ซึ่งไม่ใช่เพลงรัก แต่เป็นเพลงที่สนุกและฟังเพลินๆ และสุดท้ายก่อนที่ BACC จะปิด (คือจะสองทุ่มแล้ว) พบกับดูโอ้สุดน่ารัก SCRUBB วงนี้คงไม่ต้องพูดเยอะ เชื่อว่าทุกคนต้องอยากมาดูกันอยู่แล้วล่ะ : )

happening and Friends: Music Weekend

พิเศษสุดๆ ในงานนี้จะมีการเปิดตัวนิตยสาร happening ‘Vinyl Republic 3’ เป็นครั้งแรกในโลกอีกด้วย

 “ happening and Friends: Music Weekend ” 

วันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561

เวลา : 11.00-20.30 น.

สถานที่ : ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC)

ค้นหางานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติม : www.zipeventapp.com

Comments

comments

Author